chapter 2:war begin

0 0 0
                                    

Khaye

Nandito na kami sa room.dumating narin ang tescher namin.at may...

"good morning class.meron akong ipapakilala sa inyo.this all quarter dito na sila sa section na to.nag palipat sila ok.this is kian macasaet and storm balidog your new calssmate.please take your seat kung saan may bakante pa"

Yeah guys,sya si mr.bwiset na nakabunggo ko kanina.at kamalas malasan pa at bakante ang dalawang upuan dito sa tabi ko at sa tabi ni eli.bali,nasa gitna kami nung 2.ganto yung pwesto.

Kian me eli storm

Malas talaga!

****
Sa wakas at uwian na din.

"eli sabay na tayo hatid na kita"pag aaya ko

"no thanks,no need"saad nya

Agad akong lumabas ng room dahil na aaliputangan ako sa kian na to.

Pag kalabas ko ay agad akong dumiretso sa rooftop.hindi kasi ako basta basta umuuwi.i dont care kahit anong oras nako umuwi.

Pagkababa ko ay nakita ko yung pesteng kian na yon!arghh.pwede ba akong hindi malasin ngayon?!

Lalagpasan ko na sana si kian ng hawakan nya ko sa wrist at kalad karin papuntang parking lot.
Ano bang iniisip nito?

Isinandal nya ako sa isang ferarri car na maliit at isinadal nya din ang kamay nya.
Tss. Di nya ko madadaan dyan.marami na akong nabasa sa wattpad na ginaganito tapos hahalikan.wait?hahalikan?ang pervert ng utak mo aye.sobra!😠😠

"kilala mo ba ako?hah?"shit!ang lapit ng mukha namin.naamoy ko narin ang hininga nya.

"nope,but i dont care"

Aalis nasana ako ng bigla nya akong hilahin pabalik at hali kan.

O-O baliw na sya!
Agad ko syang tinulak,sinampal at sinipa sa ang pagkalalaki nya.agad syang napaluhod at tumakbo na ako papunta sa kotse.lagot kasakin bukas!I WILL REVENGE!!

playing with me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon