chapter 7:pictorial

0 0 0
                                    







Elisa

Maaga akong nagising dahil gagawa pa ako ng homework.diko na nagawa ang homework dahil ginabi na kami kahapon.

Nagasikaso na ako.naligo,nagbihis at kumain ng cereal habang ginagawa ang homework.

Sumakay na ako ng taxi.habang nasa taxi ako ay nilagay ko ang contact lense ko,nagpolbo at nag lagay ng liptint.sabi kasi ni aye mag ayos ako ng sarili dahil sa isang araw na ang pictorial.

Pagkapasok ko ng gate ay nakarinig ako ng mga bulong bulongan.

'may bago na namang transferee?'

'san kayang school sya galing?"

'she is so beautiful'

Ganun ba kalaki ang pinagbago ko?at ganun na lang sila maka react?
Dati,isa lang akong simpleng babae na sinasabihan na ugly ducklings.hindi nila ako pinapansin pero ngayon?beautiful naman?haysst.

Agad akong pumunta ng room kasabay ang teacher namin.

Umupo ako katabi ni aye.ramdam ko ang bawat titig nila sa akin.

"ms?are you transferee?mali ka ata ng room na napuntahan dahil wala naman nasasabi ang principal namay transfer sa section nato?"saad ni maam

"maam,im not transfer,i am elisa valida"

Rinig ko ang pagsisinghapan ng ilan.

Khaye
Naupo nasi eli sa tabi ko.
Ramdam ko ang titig ng mga kaklase ko samin.syempre walang pinagbago sakin atsaka araw araw naman sila nakatitig sakin eh kaya hindi na bago yun.sh.t! Gusto kong ligawan si eli.ang ganda nya.
Ano bayan,natotomboy nako.nakakapanibago kasi sya

(pictorial day)
Khaye

Ito na.araw na ng pictorial namin.pinapili kami ng partner na magiging partner sa pictorial namin.syempre si eli ang pinili ko.malas nga lang dahil ang partner ko sa lalaki ay si kian.nakakabanas.

Nagsimula ng magpicture.

Kami na ang sumunod ni eli kaya pumwesto na kami.













Yan yung picture namin.
Pinicturan din kami ng individual.dati nakong model kaya alam ko na ang gagawin ko.
Pinagbihis kami ng dala naming damit para sa individual.

At sinimulan nakong picturan.Sa totoo wala akong nakikitang dahilan kung bakit may pictorial project.Ano kami mgaa celebrities ampeg?

Sumunod naman si eli.

Eto na ang pinaka ayaw ko.kami ng dalawa ni kian ang pipicturan.

#plastic😑😑
Natapos na ang pictorial at nag pahinga na kami ni eli.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

playing with me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon