chapter 4:you will become my slave

0 0 0
                                    

Kian

Alam ko na nasi khaye ang may gawa nito kahapon.nasaksihan nya ata na kapag umuupo ako hindi ako tumitingin sa inuupuan ko.malalagot sya sa akin.
Sa ayaw at sa gusto nya magiging slave ko sya or else...bubulihin namin si elisa.
Alam kong bestfriend nya na tong ugly duckling nato kaya mapapa oo ko sya.😈😈

Khaye
Papasok na ako ng school.

Maaga kasi akong nagising kaya nagpunta muna ako ng rooftop nitong condo.

Ansarap ng hangin.ng simoy ng hangin.

Pagkatapos kong mag pahangin ay bumaba na ako para mag punta sa parking lot.

Nakarating naman ako kaagad pagkatapos ng ilang minuto.

Naglalakad na ako pero laking gulat ko ng may humablot sakin.

Tss.sya lang pala😒😒.ano na namang trip netoh.

Kinaladkad nya ako papuntang roof top sa building 5.

"pirmahan mo to"
Ano to.di nya ako yaya o magulang na pipirma dito.duh

"pirmahan mo mukha mo"

Aalis na sana ako pero hinila nya parin ako pabalik.ayaw talaga nya mag paawat.

"remember?,ako ang apo ng may ari ng academing ito.kaya lahat ng gusto ko ay susundin mo"saad nya.who cares naman kung apo sya ng may ari nitong school?

"ano toh?nanay tatay?ikaw bunso?lahat ng gusto mo susundin ko?asa ka!at,para san yan? Aanhin ko yan!?"
Bulyaw ko sa kanya.

"pipirmahan mo toh o ipapakick out ko kay grandma yang ugly ducklings mong kaibigan?!"saad nya

"hoy!mr.epal!una sa lahat hindi sya ducklings!pangalawa,hindi sya ugly.sadyang hindi lang sya marunong mag ayos.at pangatlo,wag mo syang idadamay sa pinapapirmahan mo.subukan mo lang syang ipakick out baka masapak na kita!"

Naiinis na si ako! Ugh!

"okay,madali akong kausap.no pirma.no elisa at the academy.hindi mo na sya makikita sa school na to."

No!wag si eli.minsan lang ako mag kaibigan mawawala agad

"fine!"
Walang pasabi hinigit ko ang papel na hawak nya at pinirmahan.

"so,lets go.dalhin mo tong bag ko."

Ano sya?siniswerte?

"hindi mo po ako yaya"saad ko

"but you are my slave from now on"

Hah? No toh?slave nya ko? No ayokong maging slave

"slave?!HINDI MOKO SLAVE!"bulyaw ko sa kanya

"para sabihin ko sayo khaye ann,yang pinirmahan mo ang nag papatunay na slave kita"

Hinugot ko ang papel na pinirmahan ko kanina.

Itong papel na to ay isang katibayan na si khaye ann santiago ay magiging slave ni kian macasaet.kapag napirmahan nya na ito at sya'y umayaw ay mapapa alis sa skwelahan na ito si elisa valida.

What the hell!!!

Okay,no choice.slave na nya ako.minsan lang ako magkaroon ng kaibigan kaya gagawin ko na ito kahit hindi naman kagandahan si eli.

Sumunod nalang ako sa gusto nya.binitbit ko ang napakagaang bag nya.nagpapasalamat ako at hindi naman mabigat ang bag nya.

Tandaan mo mr.macasaet na makakaganti din ako sayo.bastusan na lang tayo.😈😈😈

Nang makarating kami ng room ay pinagbubulungan naman kaagad kami.buti nalang at dumating agad yung teacher sub.namin kaya nagsi tahimikan sila.

Breaktime na kaya nag madali kaming dalawa ni eli para pumunta ng canteen.

"aye,whats happening?bakit kasama mo si mr.sungit?"

"shh,maya nalang natin yan pag usapan.umorder muna tayo para makapag usap agad tayo"

Naka order naman kaagad kami at pumwesto sa dati naming pinwestuhan.

"so ano na aye?"
Excited talaga ang bruha😑

"slave nya ako"bulong ko

"OMG!"

"shh,wag kang maingay"bulong ko kaya tinakpan nya na ang bibig nya

"omo,aye its that right what i've heard?"

"yah,kapag hindi daw kasi ako pumayag ik-kick out ka daw nila"

"ang bait mo naman aye,i thought na kaya ka nakipagkaibigan sa akin dahil gusto mong maging slave mo ako"

"minsan lang kasi ako mag karoon ng friend,kaya kapag naging kaibigan mo na ako,wag mo na akong bibiguin.ang isang santiago na katulad ko,loyal yan pag dating sa friends"

"aww sweet"bigla nalang silang sumingit sa usapan namin.sino pa edi si kian at storm.😒😒

Bali ganto ang pwesto namin.

Me kian
Eli storm

Epal kasi eh.

~chuchu~
Please support me guys.Labya all mga kachuchu😘

playing with me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon