8, Gặp lại

290 13 20
                                    

 5 năm sau.... 

 Lại là một ngày mới,trời đẹp trong xanh, mây đen ko tới, chim hót líu lo khắp thành phố và....

- Simmy... hôm nay là ngày chúng ta chuyển nhà qua công ty của anh Chuối đấy!!! Bà có dậy ngay cho tôi ko?_ Vâng, lại là câu chuyện ngủ dậy muộn của chị Sim nhà ta...haiz, ko biết bao giờ chị ấy mới sửa đc cái tính đó đây. Đã 23 tuổi đầu rồi, các em của chị cũng đi làm rồi mà chị thì...haiz lần 2

- Ể.... tôi tưởng là ngày mai mới chuyển chứ!_ Simmy bật dậy

- Là hôm nay ko phải ngày mai đâu má! Thôi đi thay đồ đi rồi xuống ăn sáng. Nghe nói ngày mai sẽ có một nhóm nam chuyển tới đấy...._ Giọng Lucy nhỏ dần, có lẽ cô lại nhớ người đó rồi. Họ cũng là Youtuber mà!

- Um_ Có vẻ như Simmy cũng đã nhận ra đc việc này nên giọng chị cũng nhỏ dần rồi tịt hẳn

 Sau khi đã dọn dẹp xong đống đồ ở tầng một. Họ nên gác mái để xem lại một lần nữa xem có quên thứ gì ko thì vô tình Tohka làm rơi một tấm ảnh. Đó là bức ảnh của 5 năm trước, lúc họ cùng nhau đi cắm trại và cũng là lúc họ chia xa... Dù có buồn đến mấy thì cũng phải quên thôi. Simmy cầm bức ảnh đó ném vào thùng rồi họ lại tiếp tục công việc của mình. Chiều hôm đấy, sau khi đã dọn sang công ty của Chuối, họ phải đi phỏng vấn về vấn đề thành lập một nhóm nữ ba người bao gồm : Lucy,Tohka và Simmy. 

- Thưa cô, là trưởng nhóm cô có thể cho biết lý do tại sao lại đặt tên nhóm là "Matsu" ( đợi ) đc ko ạ!_ Pv A

-Lý do sao, cũng khá đơn giản thôi. Chúng tôi đang đợi họ về, những người chúng tôi yêu quý nhất. Đó là Lý do tôi chọn cái tên này, nó giống cảm giác của chúng tôi bây giờ vậy. Đợi chờ và đợi chờ. Chúng tôi sẽ đợi họ cho đến khi họ về và lại ở bên cạnh chúng tôi.

- Một câu chuyện buồn, có lẽ các cô đã phải đau lắm (Chú thích : đau trong lòng ý)! Xin lỗi vì đột nhiên tôi lại hỏi các cô câu này_ Pv A

- Um.. tôi ko sao đâu

___________________ 3h sau __________________

- Ôi hôm nay mệt quá _Tohka nằm dài trên giường than..

- Biết làm sao đc chứ? Mà cậu xem cái này chưa?_ Simmy đưa điện thoại của mình cho Tohka xem.

 Đây là một cái bảng giới thiệu về xếp hạng các nhóm Youtuber mới. Hạng 1 là một nhóm nam tên : Wasureru ( quên ) còn hạng hai là các cô. Đây là nội dung giới thiệu về các cô trên điện thoại....

 Đây là nội dung giới thiệu về các cô trên điện thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ