Tiếp tục với tập trước, sau khi được họ tặng cho chiếc vòng đó các cô đã rất hạnh phúc nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì có tin từ vương quốc là Simmy và Lucy phải quay về vương quốc, vì hôm nay là ngày giỗ của cha họ.
Nghe được tin này, Simmy và Lucy vội thu xếp quần áo trở về vương quốc để làm giỗ cho cha các cô. Do cha các cô đã từng là vua của vương quốc này nên ngày giỗ của ông được đặc biệt làm thành 3 ngày 3 đêm. Hơn nữa các cô chưa từng giỗ cha bao giờ nên phải về là đương nhiên. Họ đọc câu thần chú dịch chuyển đến vương quốc. Tohka thật ra cũng rất muốn đi cùng họ nhưng vì người giết đức vua là Evil nên cô là một Evgal cũng không được dự. Sau 3 ngày ròng rã, cuối cùng cũng giỗ xong nhưng chưa hết, sức khỏe của nữ hoàng bỗng nhiên giảm sút nên các cô phải ở lại thêm 2,3 ngày nữa. Khi sức khỏe của nữ hoàng đã đỡ hơn được phần nào,bà bèn gọi Lucy và Simmy ra vì có lẽ cũng đến lúc để chuyền ngôi cho các cô rồi!
- Kính chào mẫu hậu!_ Lucy và Simmy lễ phép nói
- Chào các con, có lẽ các con cũng đã biết lí do ta gọi các con ra đây rồi nhỉ? Các con biết đó, ta cũng đã già rồi, không còn sức để trị vì vương quốc này nữa. Nên ta muốn nhân dịp này mà kén cho các con một người chồng tốt, sau đó thì việc ai sẽ trở thành nữ vương của vương quốc này sẽ được nhân dân chọn sau. Các con thấy thế nào, ta thì ta đã tìm được hai chàng hoàng tử tốt từ vương quốc này rồi, ngày mai là gặp. Hơn nữa mẫu thân của họ cũng là bạn thân của ta nên việc này các con sẽ sớm được kết hôn mà thôi!
Nghe đến đây, các cô không khỏi sốc, kết... kết... hôn ư! Nhưng người các cô yêu không phải họ, người các yêu yêu là các anh mới đúng. Nhất định là không được, các cô bèn cãi lại :
- Thưa mẫu hậu, con không muốn cưới bọn họ!!!
- Cái gì chứ! Sao các con lại không đồng ý được, các con đã gặp họ đâu cơ chứ ?
- Vì..vì bọn con đã yêu người khác rồi!
- Người... người khác, người đó là ai!?
- Là hoàng tử Gumball và hoàng tử Jack của vương quốc Evil.
-Cái gì ! Sao các con lại có thể yêu một tên Evil như thế chứ!?
- Là Evil thì sao chứ!? Con cứ nghĩ là người sẽ khác bà hoàng hậu giả kia, sẽ chấp nhận họ nhưng không! Người chả khác gì bà ta cả, họ cũng là con người, họ cũng có quyền được yêu chứ, sao người lại có thể ích kỷ như vậy! Con ghét người!!!_ Nói rồi các cô chạy nên phòng mà khóc
- Ta ta.... _ Vì quá sốc và mệt mỏi, nữ hoàng liền ngất đi
- Nữ hoànggggggggggg!
Ở phòng của hai cô...
*Cốc....cốc*
- CÓ CHUYỆN GÌ NỮA, MAU BIẾN ĐI! TA KHÔNG MUỐN GẶP AI CẢ!
- Thưa công chúa, làm ơn hãy mở cửa ra đi mà! Nữ... nữ... hoàng bị ngất xỉu rồi
- Cái gì!?
Các cô vội chạy đến phòng của mẫu hậu, vừa chạy vừa nghĩ :
-* Mẫu hậu, người đừng có làm sao nha ! Nếu người đi rồi thì ai sẽ là người dự đám cưới của tụi con đây!Jackn/ Nấm à! Có lẽ em phải chấp nhận hôn lễ này rồi, vọng khi bọn em đã đi rồi thì các anh có thể tìm được một cô gái mới. Tốt hơn bọn em, xinh hơn và giỏi nấu ăn hơn. Em yêu bọn anh! Cảm ơn vì đã cho em biết tình yêu là như thế nào! Tohka nhờ cậu gửi lời xin lỗi của bọn tớ tới họ nha! Xin lỗi! Lại làm các anh buồn thêm nữa rồi!*
Cái ngày đó cuối cùng đến, các cô mặc một bộ váy cưới lộng lẫy, chuẩn bị kết hôn với hai người con trai khác. Trong khi ở nhà, các anh đã nhận được bức thư đó và đã chuẩn bị cho một chiến dịch mang tên..... Cướp hôn...
_______________ End chap 23 ___________________ Chap sau có lẽ là chap cuối rồi! Hiện tại mình không có nhiều thời gian lắm nên chap này hơi ngắn. Mọi người thông cảm nha! À mà quên mất, hiện tại thì truyện mới đã sắp ra lò rồi, nên hãy nhanh chóng theo dõi mình để biết khi nào có chuyện mới nha! Và mình sẽ cho thêm một chi tiết đặc biệt nữa.. đó chính là truyện mới lần này sẽ liên quan đến Vam nha ! Còn nữa là mình hiện tại sẽ chỉ có chap giới thiệu nhân vật thôi vì mình muốn làm xong hết truyện này trước đã ( bao gồm cả ngoại truyện ) nên là các bạn thông cảm dùm nha!Bye! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷ
ФанфикChuyện này nói về 2 cặp đôi Jack-Simmy,Lucy-Gumball nha mina.Mong mọi người ủng hộ.Lưu ý trước khi đọc : Fan chị Mit đừng nên đọc để tránh việc cãi nhau,ko hay đâu.😅😅😅