16, Lễ hội mùa xuân

167 11 9
                                    

 Cũng đã đc năm tháng rồi kể từ ngày họ trở về trái đất. Mọi chuyện vẫn sảy ra như những ngày bình thường. Chim hót véo von và tiếng hét trời đánh của các chị ...

-Các ông có dậy ko thì bảo

- Bọn tôi dậy ngay đây_ Các anh nói bằng giọng ngái ngủ

- Nhanh lên, hôm nay có lễ hội mùa xuân đó. Nhất định năm nay chúng ta phải đi cho bằng đc. Nghe nói năm nay có Ikon sang biểu diễn, cả Bts nữa chứ. Ôi...oppa của tôi ( Lưu ý : trong truyện này các chị ấy là fan của Ikon và Bts nha )

-Haiz...._ Các anh thở dài

 Sau khi đã ăn sáng xong, họ cùng nhau đi mua đồ để dự lễ hội. ( bệnh lười tái phát rồi, tua luôn đến đoạn mua xong luôn đây )

 ( bệnh lười tái phát rồi, tua luôn đến đoạn mua xong luôn đây )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Của Tohka là một bộ kimono màu tím. Đc trang trí bởi những họa tiết hoa anh đào.Cùng với một chiếc túi xinh xắn, trông cô thật đáng yêu. Khiến cho ai đó hết hồn mà chảy luôn cả máu mũi ( anh Shi nhà ta chứ ai nữa )

 Khiến cho ai đó hết hồn mà chảy luôn cả máu mũi ( anh Shi nhà ta chứ ai nữa )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lucy ( tóc vàng nha. Do trước khi đến trái đất, cô đã đc hai người dì của mình đổi lại màu tóc cho rồi. Còn Simmy thì thích tóc màu trắng hơn, nên giữ lại ) Cô mặc một bộ kimono màu đỏ. Được trang trí bằng những bông hoa hồng đỏ thắm. Trên đai có gắn hình một chú bướm với nhiều màu sắc.

Tuy của Simmy rất đơn sơ nhưng nó lại mang cho mọi người một cảm giác ấm áp của mùa xuân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tuy của Simmy rất đơn sơ nhưng nó lại mang cho mọi người một cảm giác ấm áp của mùa xuân. Chiếc kimono này được kết hợp với áo hở vai trông rất tinh tế và đẹp mắt.

Tối đến, họ đi đến khu tổ chức lễ hội. Ở nơi đây có rất nhiều đồ ăn, thức uống. Và đặc biệt là ở đây có bày bán rất nhiều đồ lưu niệm đẹp. Họ đi một vòng quanh khu vực đó rồi dừng chân tại một quán bánh mochi. Bánh ở đây rất ngon. Độ mềm vừa phải, cũng không quá ngọt khiến họ ăn vào là mê tít. Sau khi đã ăn no nê. Họ lại đi đến quán trà sữa, nhâm nhi một cốc trà thơm ngon. Sau một hồi đi chơi loanh quanh thì họ cũng kiếm được khá nhiều đồ lưu niệm, họ quay lại quản trường để xem các nhóm nhạc và ca sĩ nổi tiếng.

________________ 30 phút sau ______________

Nghe nhạc xong thì cũng là lúc mà bắn pháo hoa chào đón một năm mới đầy may mắn. Họ cùng nhau ngắm. Như là một gia đình vậy. Bầu trời hôm đón thật đẹp,giống như những bông hoa đủ màu sắc đang ở trên bầu trời vậy. Có lẽ các anh cũng nên hỏi họ luôn thôi.

                                Jack và Simmy

Jack nắm lấy tay Simmy, kéo đến một ngọn đồi đầy hoa ở gần lễ hội

- Nè, cậu làm gì vậy hả ? Bọn tôi đang xem pháo hoa mà.

Cậu....

Chưa kịp nói hết câu, anh ồm chầm lấy cô nói :

- Tôi muốn ngày mai cậu làm bạn gái tôi!

- Cái What the.... làm bạn gái cậu á

-Đúng. 

- Ơ,oo... chuyện gì đang sảy ra với cậu vậy, Jack

- Tôi không bị làm sao cả, tôi muốn cậu làm bạn gái của tôi trong ngày mai.

 *Vậy cái này chỉ là một ngày thôi sao, chắc cậu ấy chỉ nói đùa thôi nhỉ, cả lúc đó nữa.*

 - Nè Sim, bà làm gì mà cứ đứng đơ ra vậy ?

- Ơ, à tôi không sao? Vậy hẹn ông ngày mai nhé!

 Simmy vừa chạy vừa khó, cô đau lòng lắm vì tại sao anh lại đùa giỡn với cô như vậy chứ, tại sao lại đùa giỡn tình cảm của cô chứ. Cô chạy nhanh về phòng, đóng chặt của lại mà khóc.

             Ở chỗ Tohka, Lucy,Shido và Nấm

Họ đang ngồi ăn tại một quán cà phê mèo. Đang ăn ngon, tự nhiên có một cô gái kéo tay Shido đi, Tohka thấy vậy, tò mò đi theo. Đến một gốc đào, cô gái đó dừng lại và nói :

- Shido, em đã thích anh từ rất lâu rồi ! Anh có thể làm người yêu của em được không?

- Được _Tohka bất ngờ, nước mắt cô chảy dài. Cô chạy đến bên dòng suối bên đấy cứ ở đấy mà khóc mãi...

Lại quay về chỗ của Lucy và nấm. Họ đang ngồi ăn vui vẻ với nhau. Bỗng Nấm có điện thoại của ai đó gọi cho anh. Anh vội chạy ra ngoài, nói chuyện cho dễ thì đúng lúc ấy có một chiếc xe đi qua.

Nhưng người bị đâm không phải là anh mà là cô. Đúng lúc đó, cô đã kịp đẩy anh sang bên cạnh. 

-Lu...lucy... tỉnh lại đi. Lucy, em định rời xa anh một lần nữa sao. Cấp cứu,... có ai không giúp bọn tôi với

 Cùng lúc đó,Tohka cũng đã quay lại ( Vì cô để quên túi xách ở đấy nên là dành phải quay lại lấy túi ). Thấy cảnh cô bạn thân của mình đang nằm trên vũng máu, cô liền chạy đến.

- Lucy, cậu ấy làm sao vậy ?

- Cậu ấy cứu tớ nên thành ra thế này đấy. Điện thoại của tớ bị chiếc xe kia cán rồi, cậu gọi cấp cứu hộ tớ nhá.

- Um

 Píp...pin ..

__________________ End chap 16________________    

  

(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ