6, Vương quốc Angel

317 13 15
                                    

 Trước khi vào truyện thì mình xin cảm ơn các bn vì đã giúp mình có đc 1k4 lượt đọc nha và cũng cám ơn vì các bn đã giúp mình vươn lên đc vị trí thứ 5 trên bản xếp hạng jackxsimmy nữa.Thank you!

_________________ Vào truyện______________

 Sáng hôm sau, mọi người tỉnh dậy ko thấy ba cô đâu. Liền chia nhau đi tìm, vừa đến bờ sông, họ đã rất ngạc nhiên khi trước mắt họ là ba cô gái đang nằm bất tỉnh. Lucy thì bị đâm ở bụng, Sim thì thương ở đầu còn Tohka cô ko bị thương ở đâu cả nhưng có lẽ họ sẽ ko bao giờ gặp lại cô gái tóc tím này nữa. Họ vội đưa ba cô vào bệnh viện. Đây quả thật là một cú sốc rất lớn với mọi người, bác sĩ nói rằng : Simmy sẽ bị mất trí nhớ, Tohka sẽ ko bao giờ tỉnh lại và Lucy có lẽ sẽ chết do mất máu quá nhiều... Tại sao tất cả mọi bi kịch lại đổ vào người ba cô, để rồi họ sẽ ko bao giờ gặp lại ba cô nữa. Ông trời liệu có quá bất công ko khi để họ ra đi sớm như vậy. Dù Simmy có còn giữ đc mạng sống nhưng khi coi nhớ lại đc rồi thì cô có còn vui vẻ đc như lúc ở bên cạnh hai cô gái kia ko? Tất cả đã hết rồi.... họ tự hận bản thân mình là tại sao ko bảo vệ ba cô tốt hơn... Và rồi ngày đó cũng tới, đám tang của Lucy, Tohka và Simmy. Simmy do bị trấn động mạnh mà cũng qua đời. Cuộc sống thật bất công cho ba cô gái. Nhưng cũng may là họ đc hạnh phúc cùng nhau...

- Cảm ơn mọi người đã đến dự tang lễ của ba nhà chúng tôi. Lý do chúng tôi gộp tang lễ này làm một là vì chúng tôi muốn các cô bạn này có thể cùng nhau đi đến thiên đường giống như lúc họ sinh ra và cùng nhau đi học trên một con đường vậy. Họ đã cùng nhau sống và đến tận bây giờ cũng cùng nhau đi. Tôi thật sự rất muốn..... hức... hức_ Mẹ của Lucy khóc, bà ko ngờ một ngày con gái của mình lại ra đi sớm như vậy, bà hận ông trời sao ko cho con bà và những người bạn của nó đc sống tiếp,bà hận chính bản thân mình tại sao ko để nó ở nhà để rồi thảm họa này xảy ra. Tại sao bà ko ngăn con mình ở lại chứ.

Bố của Lucy an ủi bà, những người cha mẹ sao có thể ko khóc chứ. Nhưng người khóc nhiều nhất lại là các anh, những người ko bao giờ khóc vì con gái, bỗng dưng khóc. Tại sao ư, vì các anh đã yêu các cô rồi... Trong giây phút này, một ánh sáng lớn hiện lên. Ánh sáng phát ra từ quan tài của ba cô. Rồi biến mất ko dấu vết, mọi người khá bất ngờ khi thấy điều này nhưng trong phút chốc lại quay trở về tâm trạng lúc trước.

 Ở cái nơi xa xôi kia, nơi người chết sẽ đc đưa tới. Simmy và Lucy bất ngờ với hình dạng của mình, một thiên thần còn Tohka thì ko bất ngờ mấy vì cô đã ở đây từ nhỏ rồi. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ