24, End...^^

297 15 42
                                    

À trước khi vào truyện thì mình muốn nói là.... HAPPY HALLOWEEN nha ! Chúc mọi người có một ngày halloween vui vẻ, mặc dù Việt Nam không quan tâm về ngày này cho lắm!

_________________ Vào truyện ________________

  Các cô bước ra ngoài khán đài trong bao nhiêu là tiếng reo hò, cổ vũ. Nhưng đáp lại với những nụ cười ấy của người dân thì lại là một nụ cười buồn, một nụ cười thể hiện rõ sự đau khổ khi người các cô mong muốn làm chồng lại là một người đàn ông khác. Trong khi đó, hai vị hoàng tử kia lại rất là vui vẻ như thể hiện rằng họ đang muốn cướp lấy tất cả tài sản của giai đình cô vậy. Vô tình,lúc đi ngang qua người dân, các cô nhìn thấy họ, họ mặc một bộ đồ đen, kín mít nhưng vẫn có thể dễ dàng nhận ra được. Cũng nhờ vậy, mà nụ cười đó cuối cùng cũng quay trở lại trên đôi môi các cô. Họ vui vẻ mà bước về phía hai vị hoàng tử kia như thể đã chắc chắn rằng các anh nhất định sẽ cứu được họ vậy.

- Tiếng chuông báo giờ lành đã vang! Mời cô dâu và chú rể tiến vào đây! _ Tiếng vị tiên già nói

- Vâng _ cô dâu, chú rể

- Hai con có chấp nhận ở bên nhau mãi mãi dù trời nắng hay trời mưa, dù cho có  gặp khó khăn không ? Simmy,.... ( bỏ qua tên hai thằng này )

- Con đồng ý _ .....

- Con....con.. không đồng ý cưới anh ta!

- Cái gì, Simmy con đang nói cái quái gì vậy ?!_ Nữ hoàng

- Mẫu hậu à, bọn con xin lỗi nhưng bọn con không thể cưới một người bọn con không yêu được! Người con yêu thật sự phải là hai anh ấy mới đúng. Anh ấy đã dạy cho bọn con biết thế nào là yêu! Đã hi sinh rất nhiều thứ cho bọn con. Vậy nên, xin người hãy để bọn con được hạnh phúc bên người con thật sự yêu được không?

- Các con đã hứa với ta như thế nào cơ chứ! Ta không đồng ý, mau chấp nhận cuộc hôn nhân này đi. Họ sẽ làm các con hạnh phúc hơn hai thằng đàn ông kia!

- Cháu xin bác! Họ là con bác mà đáng lẽ bác phải biết rằng cưới một người mình không yêu sẽ như thế nào chứ! Vậy nên, bác có thể cho bọn cháu một cơ hội mà ở bên nhau có được không?

- Hóa ra là một cuộc hôn nhân ép buộc, khổ thân hai công chúa quá!!!_ Nd 1

- Đúng vậy, nữ hoàng à, hãy để họ được hạnh phúc đi _ Nd 2

- Đúng đó, đúng đó!!!

 Sự cổ vũ của họ khiến cho nữ hoàng tức giận. Bà ra lệnh cho quân lính bắt hai cô lại nhưng may mà có các anh nhanh chóng chặn quân lính lại. Giờ đây, cái đám cưới này đã biến thành một trận đánh nhau rồi. Không thể chịu nổi nữa, các cô biến thành thiên thần ngăn trận chiến này lại.

- Thôi đi, chỉ vì một chuyện như thế này mà mọi người phải đánh nhau hay sao! Nếu vì bọn tôi mà mọi người phải hi sinh như vậy thì từ nay tôi sẽ không còn là công chúa của vương quốc này nữa. Nhóm lemon, các em hãy cố gắng bảo vệ vương quốc này nha! Từ nay về sau, ba bọn ta sẽ không còn là công chúa nữa,bọn ta sẽ quay về trái đất nơi mà bọn ta thuộc về. Mọi người ở đây nhớ giữ gìn sức khỏe. Còn mẫu hậu, bọn con thật sự xin lỗi vì bọn con mà người phải lo lắng nhiều rồi. Nhưng người yên tâm, từ nay về sau bọn con sẽ không bao giờ trở lại nơi này nữa, người sẽ không cần phải phiền lòng nữa rồi! Tạm biệt!

- Công chúa! Tạm biệt, chúng tôi sẽ không bao giờ quên người đâu!

Nói rồi, các cô biến mất để lại chiếc vương miệng của mình như một món quà mà các cô để lại vậy. Các anh cũng biến mất theo. 

* Tạm biệt, anh chị nhớ phải giữ gìn sức khỏe đó! *

_________________ 3  năm sau ________________  

  Cũng đã ba năm rồi, kể từ ngày đó nhỉ. Lucy và Gumball đã có một cô con gái nhỏ rồi! Và đương nhiên là Jack và Simmy cũng có, mà có là có một cậu con trai đó nha. Mặc dù hai cặp đôi này đã có con hết rồi nhưng mà Tohka vẫn chưa thèm kết hôn nữa cơ, thật ra nói đúng hơn thì hôm nay là ngày cưới của họ, Shido và Tohka. Họ bước ra ngoài đại sảnh, vẫn là tiếng hò reo chúc mừng của mọi người. Quên mất không nói, Hiha và Yummie cũng đã có hai đứa nhóc đáng yêu rồi. Đám cưới của họ thật linh đình, thật hạnh phúc cho họ quá! 

- Nè, anh nhìn thấy cảnh này có giống với đám cưới của bonn mình hồi đó không? _ Lucy ôm lấy tay Nấm nói

-Giống_ Nấm nói rồi hôn nhẹ lên trán cô

- À ra, hai người tình tứ quá khiến bọn tôi không chịu nổi mất thôi! _ Simmy và Jack thấy thế thì gẹo

- Hahaha_ Mọi cười ồ lên

 Một kết thúc thật đẹp nhỉ! Nhưng liệu truyện tình của những đứa con của họ có được như thế không thì...... hãy đón xem phần hai mang tên : ( Vampire ) My love story nhé !

___________________ The end ___________________

 Hết truyện! Mọi người nhớ đón xem nốt ngoại truyện đó nha! Và nhân vật chính của truyện mới chính là con của họ đó!Hihi! Hãy đón xem truyện tình của Gyna và Jas sẽ như thế nào nha! Bye ! 

(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ