Lại một ngày mới nữa, hôm nay bỗng nhiên anh Shido dậy sớm thất thường khiến cho mọi người đều hiện lên một dấu hỏi chấm lớn. Không biết hôm nay là ngày đặc biệt gì mà anh Shi nhà ta dậy sớm thế không biết. Có khi hôm nay có bão quá. Vừa xuống tầng 1 ,thấy Tohka đang nấu đồ ăn sáng cho mọi người,cậu liền gọi :
- Nè Tohka, hôm nay họ sẽ đến đây thăm quan trái đất đấy. Cậu có muốn đi cùng tớ đón họ tiện thể dẫn họ đi chơi luôn không ? ( Ý của anh Shido là mấy người bạn cũ của họ lúc còn bé )
- Hả, thật sao ? Hôm nay họ sẽ về đây sao? Hay quá, mà khoan đã, có con nhỏ đó chứ !? ( Ai xem phim này rồi thì sẽ biết họ là ai )
- Sao cậu lại gọi cậu ấy là con nhỏ chứ !? Thôi, giờ cậu có đi không đây !?
- Đương nhiên là đi rồi ! ^^
Sau 30 ' ăn sáng và sửa soạn quần áo. Họ lấy xe đi đón những người bạn của mình. Vừa bước chân vào sân bay, họ đã thấy nhau rồi, cô vội chạy ra ôm họ vào lòng ( - 1 người )
- Ôi, tớ nhớ các cậu quá ! Mà sao các cậu phải đi máy bay làm gì cho mệt vậy ?! Các cậu có phép thuật mà ?
- Thì tại nữ hoàng không muốn bọn tớ xuống bằng cách đấy chứ sao ! Bà ấy nói xuống kiểu đấy sẽ gây chú ý lắm!
Chú thích : Đây là họ khi ở trên thế giới kia, hai cái người giống nhau là chị em sinh đôi nhà Yamai. Còn con nhỏ mà Tohka nói chính xác là cái con tóc trắng và nó tên Origami . À còn nữa,Kurumi ý đã từng xuất hiện ở chap 9 đó, bạn nào chưa biết thì có thể xem lại chap 9 nha ! Và cho mình thay con phù thủy ngoài cùng thành cô gái này nha, do trong phim con phù thủy đó chưa xuất hiện nên mình không hiểu rõ về nó lắm !!! Tóc đỏ là Kotori em gái Shido, ngoài cùng là Miku, con cô bé Loli tóc xanh nc biển là Yoshino.
Cô ấy đây, là một người bạn thân thứ 3 của Tohka, tên là Mayuri.
♡____________________ Tiếp________________♡
Sau khi đã đón nhóm bạn xong, Shido cùng Tohka đưa họ đến khu ẩm thực ngon nhất thành phố. Ăn xong, họ đi đến công viên giải trí và đã gặp được khá nhiều Fan của hai người ở đó. Khổ nhất phải nói là nhóm bạn kia, không có tội tình gì mà cũng bị Fan bu nữa,huhu.
- Haiz... mệt quá đi! Lần sau chắc không dám đến mấy nơi đông người thế này quá!Phù... phù...
- Haha,xin lỗi vì đã để các cậu phải chịu chung cảnh giống bọn tớ nha!Hay là thế này, tớ đi mua nước cho các cậu có được không nè !_ Tohka
- Ok,nhưng phải là trà sữa đó nha! Của tớ là vị dâu, của....bla...bla _ Kotori ngồi hát bài ca trà sữa
-Rồi rồi... tớ đi trước đây. Đợi ở đây đó !
-Ok_All
Sau khi Tohka đã đi xa rồi, Shido mới dám lại gần nhóm bạn và nhờ họ giúp lừa Tohka và tỏ tình với cô. Và bla...bla.
Tohka vừa về mang theo 10 cốc trà sữa thì thấy cảnh Shido đang ôm Origami. Cô quá sốc mà làm rơi luôn cả 10 cốc trà sữa xuống đất. Cô chạy đi, cô đã khóc rất nhiều.
* Tại sao cậu lại làm việc đó với tôi, tại sao lại lừa dối trái tim tôi, cậu quá đáng lắm. Tôi yêu cậu...*
Cô chạy lên vách núi, đứng đó mà khóc. Từ đằng sau, Shido bước đến nhưng Tohka đã nhận ra điều đó. Cô biến thành thiên thần và chĩa thanh kiếm của mình về phía Shido.
- CẬU CÒN ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ NỮA, ĐÙA GIỠN VỚI TÌNH CẢM CỦA TÔI CHƯA ĐỦ SAO HẢ ?!
-Tohka bình tĩnh đi, tất cả chỉ là hiểu lầm thôi mà ! _ điều này có lẽ đã vượt ngoài kế hoạch của anh rồi.
-HIỂU LẦM! ANH NGHĨ TÔI SẼ TIN ANH LẦN NỮA SAO !? KHÔNG, MAU CÚT KHỎI ĐÂY NGAY. TỪ GIỜ CHÚNG SẼ KHÔNG CÒN LÀ BẠN BÈ GÌ NỮA. MAU ĐI ĐI !
-Tohka....
- ANH KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐỂ GỌI TÊN TÔI ĐÂU!? TÔI ĐẾM ĐẾN 3 NẾU ANH KHÔNG RỜI KHỎI ĐÂY! TÔI SẼ GIẾT CHẾT ANH NGAY TẠI ĐÂY!
1
2
3
- Được! Em hãy giết anh đi!
Tohka chĩa kiếm về phía cổ anh nhưng..... cô không thể nào mà ra tay được... Tại sao chứ.... không lẽ cô vẫn còn yêu anh ta sao?
- Tại sao.... tại sao chứ_ Tohka lại khóc rồi - Tại sao tôi lại không thể nào giết anh được chứ! Hức... hức
Shido thấy thế thì không đành, anh đứng dậy ôm cô vào lòng.
- Em muốn khóc thì khóc đi! Lỗi là tại anh đã bày ra trò đùa này, khiến em đau lòng rồi. Xin lỗi và anh yêu em...Tohka
- Hức... hức... em cũng yêu anh....
Họ trao cho nhau một nụ hôn thắm thiết. Trời mưa rồi, có lẽ là mưa cũng đang đau lòng cho họ chăng! Một câu chuyện buồn nhưng đã được kết thúc bằng một cái kết tốt đẹp.... Chuyện tình mưa dưới ánh sáng của cầu vồng....
_________________End Chap 20________________
Có ai hứng thú với lễ tình nhân không nè! Chap sau sẽ là về lễ tình nhân nha !!! Cảm ơn đọc, còn một chút nữa thôi! Cố gắng để đc 3k đọc nha! Và cả 300 lượt bình chọn nữa. Tạm biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gumcy -Jasim) Chuyện tình giữa thiên thần và ác quỷ
ФанфикChuyện này nói về 2 cặp đôi Jack-Simmy,Lucy-Gumball nha mina.Mong mọi người ủng hộ.Lưu ý trước khi đọc : Fan chị Mit đừng nên đọc để tránh việc cãi nhau,ko hay đâu.😅😅😅