Ánh mặt trời nhảy nhót trên khắp đường phố, xuyên qua đầu cây ngọn cỏ, rọi vào một căn phòng, nơi mà một chàng trai đang say giấc. Mọi thứ đang yên bình thì bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ. Chàng trai lờ mờ tỉnh giấc rồi kéo chăn ngủ tiếp. Tiếng chuông vẫn reo lên inh ỏi và cuối cùng đã thành công kéo lại cho cậu chút ý thức. Cậu lề mề thay đồ, ăn sáng qua loa rồi đến trường.
Ngôi trường mà cậu chuyển đến là trường dành cho con nhà quý tộc hoặc những học sinh cực giỏi được lãnh học bổng. Đương nhiên cậu được vào là nhờ học bổng và đang có suy nghĩ cái trường này có khinh miệt người nghèo không. Mãi suy tư, cậu nghe thấy tiếng reo hò phấn khích:
"Hội trưởng đến rồi!"
"Tiền bối Yoongi, nhìn em đi."
"Anh ấy đẹp trai quá."
"..."
Cậu không thèm nghe nữa, cũng không thèm xem người đó là ai, không nhanh không chậm bước đến phòng hiệu trưởng, tiếp tục suy tư về vấn đề ban nãy.
"Em có phải là Kim Taehyung, học sinh xuất sắc được nhận học bổng không?"
"Vâng là em."
"Em sẽ được chuyển vào lớp 11A và cô Im Yoona sẽ là chủ nhiệm."
Dứt lời, có một cô giáo xinh đẹp bước vào: "Chào em, cô là Im Yoona, cô sẽ dẫn em về lớp."
Cậu cũng theo chân cô vào lớp.
"Xoạch" cánh cửa mở ra thu hút tất cả ánh mắt của mọi người nhưng trừ một người đang chìm trong mộng đẹp.
Từ bên ngoài, một cậu trai cao khoảng 1m80 bước vào. Mái tóc nhạt màu lòa xòa trước mặt. Khuôn mặt nhỏ nhắn, sắc nét đến khó tin. Đôi mắt to tròn, lấp lánh như chứa hàng ngàn vì tinh tú nhưng thấp thoáng vẻ cô đơn. Con ngươi trong suốt, đen tuyền, sâu thăm thẳm như vực không đáy. Mũi cao thẳng, đôi môi mỏng nhưng lại đỏ mọng, xương quai hàm thanh thoát, làn da màu bánh mật. Chiếc áo sơ mi trắng bung hai cúc đầu, lộ ra chiếc cổ duyên dáng. Thoạt nhìn, cậu vừa mỏng manh chỉ muốn bảo vệ, vừa toát lên sự bí ẩn, ma mị khó cưỡng.
"Đây là học sinh mới của lớp chúng ta. Các em cùng giúp đỡ nhau nhé. Mời em giới thiệu."
"Tôi tên Kim Taehyung." Giọng cậu lạnh lẽo.
Cả lớp im lặng chờ cậu nói tiếp nhưng mười lăm giây đã trôi qua mà cậu vẫn đứng như trời trồng.
"C...Chỉ nhiêu đó thôi hả? Em có thể nói nhiều hơn mà. Đừng ngại."
"Hết rồi." Cậu gật đầu, mặt không chút biến sắc.
Trong lúc cả lớp vẫn đang ngơ ngác thì giọng cô giáo lại vang lên:
"Thôi được rồi Taehyung, em ngồi cạnh bạn nam cuối lớp góc phải nhé."
Chầm chậm về chỗ, cậu phát hiện bạn cùng bàn đã ngủ từ lúc nào, cậu cũng quăng cặp lên bàn và... ngủ theo. Cứ như vậy, đến giờ ra chơi, cậu xuống canteen mua chút quà vặt rồi lên sân thượng.
Sân thượng khá rộng rãi, nhìn lên là thấy cả bầu trời trong xanh, còn trang trí các chậu cây và tạo nên sự trong lành và mát mẻ, có sẵn những băng ghế dài để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Taehyung nằm xuống một băng ghế, ngắm nhìn bầu trời. Bầu trời hôm nay rất đẹp, trong xanh và cao vút, những đám mây trắng bồng bềnh trôi, ánh nắng nhè nhẹ, Taehyung đắm chìm trong khung ảnh ấy mà đã ngủ từ lúc nào.
Cánh cửa một lần nữa mở ra, một chàng trai khác bước vào, là hội trưởng và cũng là bạn cùng bàn với Kim Taehyung – Min Yoongi. Đây là thế giới riêng của anh vào mỗi bữa trưa, hôm nay lại có người phát hiện! Yoongi bước lại gần, mắt mở to hết cỡ. Giữa không gian tràn ngập ánh sáng, tiếng chim hót líu lo và gió thổi nhè nhẹ, có một thiên thần đang ôm mộng, thật đẹp đẽ.
Nhưng người này là ai vậy nhỉ? Hình như là học sinh mới chuyển vào trường hôm nay.
Min Yoongi ngồi cạnh suy nghĩ và không phát hiện cậu đã tỉnh giấc.
"Aaa... ngủ đã quá!" Cậu vươn vai, trúng người kế bên.
"Aaa... đau." Anh ôm mặt.
"Chào."
"À ừm... Chào."
"Ừ, tạm biệt." Cậu định toang bước đi, bỗng có ai nắm cổ tay cậu, khiến cậu quay đầu, khó hiểu.
"Làm gì đấy?" Cậu nhăn mặt, giọng lạnh khác vẻ đáng yêu lúc nãy.
"Này cậu, đánh tôi như vậy mà về được sao?" Giọng điệu hơi tức giận, anh ôm một bên má, ra vẻ đau đớn.
"Tôi đánh sao?" Tự chỉ mình. "Xin lỗi." Nói cộc lốc, cậu quay đi.
"Này, đánh người ta như vậy mà chỉ xin lỗi rồi đi sao?" Anh tức giận, siết chặt tay cậu hơn.
"Chứ làm gì?"
"Xoa cho tôi."
"Hả? Ừ được rồi."
Dù gì cũng là mình sai trước, chỉ có nhờ chuyện chút xíu thôi thì đành làm vậy. Nghĩ thế, cậu chà sát hai bàn tay vào nhau, tạo ra hơi nóng rồi lại nhẹ nhàng áp vào má anh. Vài lần như vậy, đến khi cậu phát hiện có gì đó hơi không ổn thì buông tay.
Mà một người nào đó đã thỏa mãn mà nở nụ cười nhạt.
Xong việc, cậu tạm biệt anh rồi nhanh chân chạy đi mất.
Anh nằm lên băng ghế, từ từ chìm vào giấc ngủ.
Học sinh mới, cậu thật rắc rối, cũng thật đáng yêu.
---
- 24-09-2018
- vqt
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonTae | Đủ Yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy
Fanfiction•Tên truyện: Đủ yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy •Couple: Min Yoongi x Kim Taehyung •Thể loại: Boylove, Học đường, 1x1, lạnh lùng bá đạo công x ngạo kiều ngốc manh thụ, Ngọt, một ít Ngược, HE. •Văn án: Một lớp trưởng băng lãnh đem lòng yêu chàng tr...