7 giờ tối...
Hoàng hôn đã buông xuống...
Buổi học đã kết thúc từ lâu...
Nhưng... tại sao Taehyung vẫn chưa về nhà?
Yoongi nằm trên sofa, lo lắng. Anh đã từng nghĩ rằng Taehyung sẽ đến quán làm thêm của Jisoo nhưng đúng lúc hôm nay quán lại đóng cửa. Không có khả năng khi nói Taehyung đến nhà bạn vì cậu chẳng có người bạn thân thích nào. Hay là la cà ở đâu rồi? Lại càng không trong khi cậu vừa học xong là phóng về nhà ngay.
Thế thì Taehyung đang ở đâu? Yoongi vò đầu bứt tai, cái cảm giác lo lắng và bất lực này thật làm cho người ta khó chịu. Một suy nghĩ bỗng lóe lên trong đầu anh. Chẳng lẽ... Taehyung bị bắt cóc rồi? Nghĩ đến đó, Yoongi liền bật dậy, vơ vội cái áo khoác, phóng như bay ra cửa.
Vừa mới mở cửa bỗng nhiên có một thân ảnh đổ ập vào người anh. Mùi hương này? Taehyung!
Taehyung mệt mỏi, mặc sức nặng của mình mà dựa vào người anh. Lúc nãy nếu không nhờ một bạn học đi lấy dụng cụ ở nhà kho chắc bây giờ cậu đã chết khô ở đó.
"Taehyung? Sao vậy?" Yoongi khó hiểu, đẩy nhẹ cậu ra, giữ lấy hai vai giúp cậu đứng vững.
"Không có gì, chỉ là bị vấp thôi." Taehyung cúi đầu, tay ôm lấy hai bả vai, mong muốn che giấu những vết thương trên người. "Đợi một chút, tôi đi nấu cơm." Taehyung lách qua người Yoongi hướng đến phòng ngủ.
"Thật sự không sao?" Yoongi nắm lấy bả vai Taehyung, bóp nhẹ.
"Không sao." Taehyung nở một nụ cười nhạt, đi thẳng vào phòng.
Yoongi nhíu mày. Hình như lúc anh nắm lấy bả vai, anh nghe cậu rên một tiếng đau rất khẽ trong cuống họng dù anh vẫn chư dùng nhiều lực. Taehyung từ khi nào đã trở nên yếu đuối như vậy?
+++
Nhìn thân thể bầm dập của mình trong gương, Taehyung không ngăn được nhíu mày. Chỗ bầm tím, nơi bầm xanh, hai má đỏ ửng cơ hồ không còn chỗ nào hoàn hảo. Cậu nhắm mắt làm ngơ, nhanh chóng tắm rửa rồi nấu bữa tối.
Phát hiện cậu đang loay hoay trong bếp, anh lười nhác từ phòng khách đi vào bếp. Sự khó hiểu bỗng tăng thêm một bậc. Hôm nay, có chuyện gì xảy ra với cậu ta vậy? Thường ngay dù lạnh thế nào cũng mặc áo thun và quần ngắn nhưng hôm nay lại một thân pijama dù trời hôm nay khá oi bức.
Đang không hiểu tại sao, thì thấy Taehyung đang với tay lấy cái gì đấy từ cái tủ chén trên cao. Trông cậu thật đáng yêu khi vừa nhón vừa với tay như vậy, anh bất giác nở nụ cười nhẹ. Nhưng chưa được bao lâu, khóe miệng đột nhiên cứng ngắc, chân mày ngay tức thì nhíu lại khi thấy hai bên má đỏ ửng, ống tay áo dần trượt xuống lộ ra phần da thịt bị đánh thậm tệ. Vết thương đó là gì? Anh chỉ là đang nhìn nhầm thôi đúng không?
Cố nén cơn tò mò cùng khó hiểu, anh giúp cậu bày thúc ăn ra bàn rồi ăn tối. Hai người đều không mở miệng khiến bầu không khí có phần quỷ dị. Cuối cùng, anh là người lên tiếng trước:
"Cậu lạnh sao?" Không phải là anh quan tâm đâu, chỉ vì tò mò thôi.
"Không." Cậu không ngước mặt lên nhìn anh, chăm chú ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonTae | Đủ Yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy
Fiksi Penggemar•Tên truyện: Đủ yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy •Couple: Min Yoongi x Kim Taehyung •Thể loại: Boylove, Học đường, 1x1, lạnh lùng bá đạo công x ngạo kiều ngốc manh thụ, Ngọt, một ít Ngược, HE. •Văn án: Một lớp trưởng băng lãnh đem lòng yêu chàng tr...