Chương 7 - Chăm sóc

321 27 0
                                    


Min Yoongi... là anh sao?

Cậu đỡ đầu anh, sao tàn tạ thế này? Cậu giúp anh ngồi dậy nhưng đầu anh gục xuống, chắc là đau lắm nhỉ? Cậu đỡ anh đứng lên, cho đầu anh ngã vào vai mình. Cậu định cõng anh nhưng anh lại nặng quá. Thoạt nhìn trắng trẻo, mỏng manh ai ngờ cơ thể lại rắn rỏi thế nhỉ? Lấy tay anh choàng qua cổ cậu, ôm eo anh để anh đứng vững, nhấc từng bước về nhà.

Vừa đến cửa nhà, cả người anh không chịu nỗi mà ngất đi, vô lực đổ ập vào người cậu. Cậu la oai oái, nặng quá đi mất. Khó khăn mở cửa, lê từng bước lên tầng hai, đỡ anh ngồi xuống giường, cởi chiếc áo vest đang khoác trên người sang một bên, đỡ anh nằm xuống giường.

Cậu lấy khăn ướt lau máu trên trán, mắt, mũi, miệng, cổ, ... và đến người anh. Thật sự phải cởi áo một người đàn ông sao? Cậu chưa từng nghĩ đến chuyện này. Phải làm thật sao?

Thở dài, cậu không có lựa chọn. Bàn tay thon dài nhẹ nhàng mở cúc áo thứ nhất, bờ vai trắng của anh hiện ra. Tiếp tục cúc áo thứ hai là vòm ngực rắn chắc. Cúc áo thứ ba, thứ tư và cả chiếc áo đã được cậu cẩn thận cởi ra. Ừm, tổng quan cơ thể có thể nói là đẹp, nhìn uyển chuyển và cũng rất mạnh mẽ.

Cậu nhẹ nhàng lau máu, sát trùng nơi bị thương, quấn băng đầu, thay áo mới. Cái áo sơ mi này do cậu đặt trên mạng, nhầm size nên lâu lâu cậu làm đồ ngủ nhưng khi khoác lên người anh lại vừa khít. Xong xuôi, cậu định quay đi nhưng lại nghe một âm thanh nhỏ như mèo kêu:

"Nóng... nóng quá..."

Cậu quay lại nhìn. Tên này bị hâm à? Cậu bật máy điều hòa mát rượi thế mà, sao lại nóng được? Cậu khó hiểu lại gần, đặt tay lên trán. Nóng... nóng quá. Không lẽ sốt rồi?

Yoongi đổ nhiều mồ hôi quá! Cậu nhanh chân lấy nhiệt kế đo nhiệt, rồi lấy nước ấm và khăn bông, làm ướt, đắp lên trán. Chắc vậy là được rồi nhỉ? Mệt quá, nãy giờ chạy lòng vòng suốt, mồ hôi tuôn ra như suối, phải tắm trước đã. Nhìn người đang chìm trong mộng đẹp kia, thở dài rồi bước vào phòng tắm, thuận tiện giặt áo cho anh.

---

Hàng lông mi khẽ run, nặng nhọc mở mắt, cả người đau ê ẩm. Cố gượng dậy, tựa lưng vào thành giường, không còn chút sức lực, anh là đang ở đâu? Sao đầu đau thế này? Đưa tay đỡ đầu, cố gắng nhớ mọi chuyện đột nhiên một thân ảnh từ nhà tắm bước ra. Thân ảnh mờ nhạt trong làn hơi nước từ từ hiện rõ. Là Kim Taehyung sao?

Taehyung khó hiểu nhìn anh, sao lại nhìn chằm chằm cậu như thế?

Dáng vẻ của cậu bây giờ... Ừm, phải nói là có chút câu nhân đi. Cơ thể mảnh mai chỉ được một chiếc áo thun bảo vệ nhưng lại xệch một bên, lộ ra bờ vai gợi cảm, xương quai xanh như ẩn như hiện. Mái tóc ướt đang được lau khô nhưng vài giọt nước nhỏ tinh nghịch vẫn trượt theo khuôn mặt điển trai, trượt dọc theo đường cong hoàn hảo của cổ, tiếp tục tuột dốc xuống xương quai xanh mê người, tụ lại nơi mảng áo ướt.

"Tỉnh rồi à? Đói không?" Cậu hỏi.

Vô thức gật đầu, anh hoàn toàn 'chìm đắm'.

Cậu bước lại gần anh. Những bước đi cậu giẫm xuống mặt sàn là những hồi tim anh đập mạnh. Đưa tay lên trán anh rồi tự sờ trán mình, vẫn còn nóng này. Không biết vì 'ai kia' đang ngại hay là bị sốt nhỉ? Cậu đỡ anh nằm xuống, các động tác đều trong im lặng.

Đừng im lặng nữa, tim anh sắp rớt ra ngoài rồi này.

"Nằm yên, tôi xuống nấu cháo." Cậu ra lệnh.

Anh gật đầu kéo chăn kín mít, chừa mỗi tóc ra. Dạo này tim anh, nó... 'phản chủ' quá.

Cậu vào bếp, chăm chỉ nấu cháo mang lên kèm theo thuốc, bắt anh ăn hết. Anh bĩu môi, đôi tay run rẩy cầm muỗng, từ từ cho vào miệng, khó khăn lắm mới ăn được một muỗng. Cậu nhìn theo thở dài, giành tô cháo từ tay anh, cẩn thận thổi nguội từng muỗng, rồi đút cho anh. Anh lúc đầu còn lưỡng lự nhưng rồi cũng ngoan ngoãn ăn. Anh rất ghét cháo nhưng tô cháo này lại thơm ngon lạ lùng.

Ăn xong, uống thuốc, thay khăn, đỡ anh nằm xuống. Sau khi chắc rằng anh đã ngủ say, cậu nằm xuống sofa, thôi thì chịu khổ vậy. Tối đó, có 'một ai đó' ngồi bên cạnh ngắm 'người nào đó' gần nửa tiếng, cẩn thận đắp cho 'người đó' cái chăn ấm rồi mới an tâm ngủ.

Tối đó cả hai đều có một giấc mộng đẹp.

---

- 9:35 pm - 18/11/2018

- vqt.

YoonTae | Đủ Yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong ĐầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ