Kéttt...!
Tiếng thắng gấp của một chiếc xe moto đời mới vang lên trước cửa nhà Taehyung. Từ trên xe một chàng trai mang đậm phong cách playboy bước xuống. Nam nhân thực hiện một loạt động tác: cởi nón, vuốt tóc, đút tay vào túi chậm rãi bước lên bậc tam cấp và tiếp theo là nhấn chuông cửa. Chuông cửa liên tục bị càn phá nhưng người ấy vẫn chưa nhận được phúc âm thỏa đáng. Trầm ngâm một lát, anh lấy chìa khóa từ trong túi quần, dễ dàng mở cửa, đi thẳng vào nhà. Và chắc mọi người cũng biết anh là ai rồi phải không?
Mọi thứ trong nhà vẫn gọn gàng và sạch sẽ như lúc trước anh đến. Yoongi đi loanh quanh tìm kiếm một thân ảnh. Nhà bếp không có, phòng khách không có, nhà tắm... không có nốt. Chỉ còn nơi cuối cùng. Phòng ngủ.
Yoongi đạp cửa bước vào. Cánh cửa vừa mở ra, một mùi hương dịu nhẹ xộc vào mũi, thật khiến con người ta cảm thấy thoải mái. Căn phòng khá nhỏ nhưng tràn đầy vẻ ấm cúng. Đồ nội thất sơ sài nhưng đầy đủ tiện nghi. Yoongi đảo mắt một vòng, nhanh chóng phát hiện trên giường có thứ gì đó. Biết ngay mà, con sâu ngủ vẫn còn cuộn tròn trong chăn đấy. Tìm được thứ mình mong muốn, anh nhếch mép, nhẹ nhàng tiến đến bên cạnh, ngắm nghía một cách thích thú.
Vẫn là gương mặt hoa gặp hoa nở, người gặp người thương kia, nay được tô điểm bởi ánh nắng ban mai lại khiến nó trở nên nhu hòa, hút mắt lạ thường. Yoongi ngắm nhìn đến ngẩn ngơ, bàn tay đưa lên vuốt mái tóc hơi rối, khẽ hôn lên vầng trán nhẵn nhụi. Một cái hôn chào buổi sáng ngọt ngào.
"Taehyung, dậy mau." Giọng nói ôn-nhu-đến-nỗi-không-thể-nào-ôn-nhu-hơn vang lên.
Như nghe được tiếng gọi, Taehyung cựa mình, "ưm..." một tiếng. Thanh âm dễ nghe, đánh trực tiếp vào màng nhĩ khiến người ta mê mẩn. Cậu cuộn tròn người, chui sâu vào trong chăn trông như một cục bông mềm mại. Và cậu đâu hề biết, có một người đang kiềm chế lắm mới không nhào đến ôm cục bông đó đấy.
Yoongi nhẫn nại kêu thêm vài lần nữa nhưng người kia vẫn ngang bướng không chịu nhích nhích.
Và sự kiên nhẫn có hạn.
Anh khom người, ôm Taehyung nhấc lên, hướng đến phòng tắm. Taehyung dựa đầu vào lòng ngực Yoongi, tay vô thức vòng qua cổ anh, ngoan ngoãn ngủ. Ấm áp quá!
Đến nhà tắm, anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống. Sàn nhà lạnh lẽo đột ngột tiếp xúc với chân khiến cậu sợ hãi liền rút chân lại, tay ôm chặt cổ Yoongi, bám mãi không rời. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng khiến anh phì cười trước sự đáng yêu của cậu.
Một lát sau, cuối cùng cậu cũng chịu tỉnh, Yoongi vứt lại bốn chữ "vệ sinh cá nhân", anh coqy người bước ra ngoài, bỏ lại Taehyung ngơ ngác đứng nhìn không hiểu chuyện gì xảy ra.
Lát sau, quần áo chỉnh tề, cậu đi xuống thì phát hiện anh đang làm gì đó trong bếp. À thì ra là đang nướng bánh mì a~
"Ăn sáng rồi học thôi." Lấy một miếng bánh mì đã được nướng chín vàng, cẩn thận phết lên trên bề mặt một ít mứt ngọt, đưa cho cậu.
"Cảm ơn." Cậu nhận lấy, nhét hết vào trong miệng. "Việc học để sau, đến quán Jisoo trước đã."
"Nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonTae | Đủ Yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy
Fanfiction•Tên truyện: Đủ yêu Thương, Hạnh Phúc Sẽ Đong Đầy •Couple: Min Yoongi x Kim Taehyung •Thể loại: Boylove, Học đường, 1x1, lạnh lùng bá đạo công x ngạo kiều ngốc manh thụ, Ngọt, một ít Ngược, HE. •Văn án: Một lớp trưởng băng lãnh đem lòng yêu chàng tr...