"Hoang, hoang đường..." Uchiha Akayuki xiết chặt nắm đấm, không thể nhẫn nại được vung tay lên đấm mạnh vào tường khiến cho nó vỡ nát: "Hoang đường! Hoang đường! Hoang——đường!"
Đáng chết!
Tại vì sao lại nghe thấy!
Đáng chết! Đáng chết! Đáng chết!
"Ta sẽ giết các ngươi!"
Tàn bạo dùng kunai đâm vào tay mình, một lúc lâu sau, hô hấp của cô bình thường trở lại. Lạnh lùng ném nó xuống đất, Akayuki chạm tay vào vết thương, cho đến khi không còn dấu vết gì nữa mới buông ra.
"Ta muốn chứng thực một việc.."
.
.
."Người thắng lợi là Sawada Tsunayoshi."
Xanxus mở to mắt nằm trên mặt đất, thật lâu sau mới thở ra một hơi thậy dài.
"Boss.." Belphegor nhìn hắn, nói: "Boss, người của chúng ta rất nhanh sẽ bao vây lấy nơi này, ngài yên tâm."
Xanxus không để ý đến hắn, chỉ là ngẩng đầu nhìn sao trời, đẹp và mỹ lệ:
"Thất bại..."
【Sagawa...】
"Tỷ tỷ..."
Ta đã...thua rồi...
Mammon bay lên không trung, nhìn về phía của Tsuna cười nhạo:
"Tiếp đến chính là 50 thành viên chủ chốt của Varia sẽ xuất trận. Các ngươi chắc chắn không phải là đối thủ của họ."
"Cái gì?!"
"Hừ." Mammon nhếch miệng: "Vốn dĩ Boss sắp xếp tất cả để chuẩn bị thủ tiêu những kẻ có liên quan đến trận chiến tranh nhẫn này. Nhưng hiện tại.."
"Sa, làm sao bây giờ?!" Tsuna bối rối, lo lắng khômg thôi: "Mẹ, Kyoko và Haru sẽ ra sao?!"
"Yên tâm đi, Tsuna." Reborn chắn trước mặt hắn: "Đã có Bianchi lo liệu. Trước mắt chúng ta phải đối phó với đám người này đã."
"Shi shi shi... Nhưng tất cả các ngươi, ai cũng đều bị thương."
"Không quan trọng. Hiện tại trận chiến tranh nhẫn đã kết thúc. Chúng ta có quyền sử dụng viện trợ từ ngoại lực, đúng không Cervello?"
Hai cô gái tóc hồng nhìn nhau, gật đầu:
"Đúng vậy."
"Ah, vậy tốt lắm. Như vậy... Uchiha, hiện tại xin giúp đỡ rồi."
Không ai phát hiện, trong nháy mắt cái tên 'Uchiha' bị gọi ra, đồng tử của Xanxus co rụt lại.
Không gian tĩnh lặng doạ người, vài giây sau, Xanxus cường lực ngồi dậy, dùng đôi mắt với đồng tử đỏ tàn bạo nhìn về phía bọn họ:
"Uchiha...? Thật là...Hoang đường! Một thứ cặn bã nhỏ yếu không đáng coi trọng!"
Uchiha!
Dòng họ này... há có thể là thứ người bạc nhược như các ngươi có thể sở hữu!
Uchiha, Uchiha...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống chủ KHR) Cao Ngạo Chi Vương
General Fiction1. Replay (NP, BG) 2. Ai Nói Gặp Bạn Trên Mạng Là Tốt (NP, BG) 3. Chào Em, Cielo (NP, BG) 4. Nguỵ Trang (D, BG) 5. Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (NP, BG) 6. Cao Ngạo Chi Vương (NP, BG) 7. Nữ Vương Điện Hạ (NP, BG) 8. Nghe Nói Akatsuki Đi Làm Mafia...