Sau khi tan học, Uchiha Akayuki đúng giờ tới tìm Hibari.
"Có chuyện gì sao, Kyoya?"
"Oa nga?" Hibari bỏ văn kiện trên tay xuống, nhướng mày: "Không phải nói muốn sushi và kẹo ba màu sao? Ở trên bàn."
"Ah." Nhìn thấy cơm trưa, cuối cùng cô cũng nhớ ra bản thân chưa ăn gì. Không chút khách khí ngồi xuống ghế sô pha, cô tách đũa ra, bắt đầu không coi ai ra gì ăn.
"Lát nữa làm một trận, thế nào?"
Nghe được lời mời của Hibari, động tác của Uchiha Akayuki hơi ngừng một chút, lập tức từ chối: "Không muốn."
Hibari Kyoya giống như cũng đã quen với câu trả lời này rồi, tiếp tục phê duyệt văn kiện, không nói thêm nữa. Sau khi hắn hoàn thành công việc của mình, cô gái tóc đen kia cũng đã nằm trên ghế ngủ được một giấc dài.
Ý định đem cô ôm dậy lập tức bị Hibari huỷ diệt trong đầu. Bởi vì...
Nặng quá OvO.
#Aka-chan, trên người cô có bao nhiêu tấm phụ trọng, mỗi tấm bao nhiêu tấn?#
.
.
.Đã đến giờ ăn cơm.
Cô ngáp một cái, lười biếng duỗi thân. Trong văn phòng hiện giờ cũng chẳng còn ai, Akayuki bỏ áo khoác trên người xuống, dự định sẽ đi siêu thị mua thức ăn.
Mặt trời đã bắt đầu lặn, hoàng hôn phủ xuống, nhàn nhạt, ấm áp. Nhưng cái cảm giác mà Uchiha Akayuki cảm nhận lại không giống vậy. Nó giống như... cả một bầu trời máu, thảm thiết và bi ai. Giống hệt như lúc đó...
Ánh mắt của cô thoáng cái lạnh run, móng tay đỏ rực bị đưa lên miệng cắn một cái, tràn đầy ý vị sâu xa. Đôi mắt đen nheo lại, thi thoảng lại có một tia hồng quang loé ra, tà ác lại mỹ lệ vô cùng.
"Kufufu.."
Tiếng cười trầm thấp bị tiếng gió đàn áp, cánh hoa anh đào rơi xuống, chạm vào bóng lưng của người con gái cao ngạo như vương.
Thuận tay mua vài miếng thịt bò tươi và kẹo ba màu, Uchiha Akayuki đi ra khỏi siêu thị, quay trở về nhà. Đúng lúc này, một tiếng nổ truyền tới. Động tác di chuyển của cô dừng lại, có hơi do dự nhưng rất nhanh đã quyết ý, thoắt cái đã lắc mình biến mất.
Ở cách đó không xa, Uchiha Akayuki tinh tường nhìn thấy Sawada Tsunayoshi cởi trần bị đánh ngã không dậy được. Đối phương là một tên tóc dài cầm kiếm, đằng xa nữa là hai người quen, Gokudera Hayato và Yamamoto Takeshi.
Vốn dĩ với tính cách của Uchiha Akayuki, cô sẽ không tham dự vào chuyện này. Nhưng bỗng dưng, cô nghĩ đến những lời mà ban chiều Reborn nói, hơn nữa cô và Yamamoto cũng quen... Cho nên..
Vị thiếu tộc trưởng trẻ tuổi treo trên môi một nụ cười thị huyết. Gió thổi, mái tóc đen dài lay động. Tsuna chỉ cảm nhận được có một cơn gió mạnh mẽ thổi qua, sau đó bản thân cũng đã bị đá qua một bên.
"A!" Đau đớn xoa xoa cằm, hắn ngẩng đầu, phát hiện Basil bị bản thân đè lên không khỏi cuống cuồng: "Ba, Basil không sao chứ?!"
"Sawada dono... tôi không sao..." Basil lắc lắc đầu, quay qua nhìn cô gái đang đứng đối diện với Superbi Squalo: "Đó là..?"
"Đó..?" Tsuna nghi vấn quay đầu, nhi nhìn rõ người trước mặt là ai lập tức ôm đầu hét ầm lên: "Di? Di di di?! Tại sao Akayuki học tỷ lại ở đây?!"
"Hừ." Nghe được tiếng thét của Tsuna, Akayuki hừ một tiếng. Mà Reborn đang hoá trang thành bồn cây cũng cười, quay qua giải thích với hắn:
"Uchiha là do tôi mời tới bảo vệ cậu trong khoảng thời gian này đó, Dame Tsuna. Nếu không cậu nghĩ mình có thể sống sót dưới sự chú ý của Varia sao?"
"Ể—-?!"
"Oh?" Squalo cúi đầu nhìn thanh kiếm đã bị cô đánh bay xuống đất, cười lạnh: "Voi! Ngươi lại là ai? Có quan hệ gì với đám người kia?"
"Kufufu..." Akayuki cười một tiếng, mặc dù là nhìn lên nhưng vẫn khiến cho người khác có một loại cảm giác cao cao tại thượng: "Ngươi, xứng đáng biết sao, cặn bã?"
Tựa hồ là lời của cô chọc giận đến hắn, Squalo nhanh chóng bật lên, dùng đao chém xuống.
"Quá chậm." Nhẹ nhàng cụp mắt lại, chỉ trong thoáng chốc, thân ảnh đối diện với Squalo đã biến mất. Uchiha Akayuki xuất hiện đằng sau lưng hắn, nâng chân lên, đá một phát thẳng vào cổ tay và khửu chân.
Sung sướng nhìn hắn quỳ gối ngã xuống đất, giống như một vị nữ vương, Uchiha Akayuki khẽ cong người, bàn tay thon dài xinh đẹp nắm lấy cằm của hắn, bóp chặt:
"Varia ám sát bộ, Superbi Squalo... Thú vị thật đấy.."
Giống như cảm khái, hoặc như có một ý đồ gì khác. Dưới ánh mắt của Reborn, Tsuna, Basil và Squalo, cô đứng dậy, xoay người rời đi.
Một lúc sau Dino cũng đuổi tới, khi nhìn thấy Tsuna bình an vô sự đứng ở trước mặt liền nhẹ nhàng thở ra, sau đó quay qua nói với Reborn:
"Sao rồi? Ban nãy là ai tìm đến?"
"Superbi Squalo. Hắn bị trọng thương nhưng vẫn cầm được nhẫn đi."
"Ah?" Dino ngẩn ra, rất nhanh đã đáp lời: "Hiểu rồi. Giờ thì đưa mọi người tới bệnh viện thôi!"
"Ừm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống chủ KHR) Cao Ngạo Chi Vương
General Fiction1. Replay (NP, BG) 2. Ai Nói Gặp Bạn Trên Mạng Là Tốt (NP, BG) 3. Chào Em, Cielo (NP, BG) 4. Nguỵ Trang (D, BG) 5. Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (NP, BG) 6. Cao Ngạo Chi Vương (NP, BG) 7. Nữ Vương Điện Hạ (NP, BG) 8. Nghe Nói Akatsuki Đi Làm Mafia...