Chương 11: Du lịch Italy

2.4K 279 30
                                    

"Oa! Thật sao?! Akayuki học tỷ trúng thưởng một chuyến du lịch tới Italy?!" Tsuna kinh ngạc kêu lên.

"Chậc." Akayuki liếc tờ giấy trên tay một cái, không nói gì. Lời phủ nhận còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, cô bỗng nhiên nhớ đến em trai mất mà lại có lại của mình, lập tức thay đổi chủ ý.

"Kyoya." Cô vẫy tay gọi lại Hibari đang "đi ngang qua", nói: "Sắp tới tôi sẽ đi Italy."

Hibari nhíu mày:

"Làm gì?"

"Có việc."

"Hừ. Một tháng. Về muộn một ngày, cắn chết!"

Uchiha Akayuki nhịn không được bật cười:

"Biết rồi. Vậy tôi đi đây, Kyoya."

.
.
.

Chẳng bao lâu, Akayuki đã đặt chân tới mảnh đất Italy xinh đẹp.

"Shi shi shi, xem vương tử gặp được ai kìa~"

Bel vừa làm nhiệm vụ xong, không nghĩ tới lại gặp được một người không nghĩ tới. Thiếu nữ tóc đen lạnh lùng đứng ở đàng kia, rõ ràng không hề làm gì nhưng lại luôn hấp dẫn ánh mắt của người khác.

Akayuki theo thanh âm nhìn lại, đôi mày cau lại kia khi nhìn thấy Bel lập tức giãn ra. Cô lại gần hắn, nói rằng:

"Cậu là người dưới trướng của Xanxus phải không? Tôi muốn tới chỗ của nó."

Bel yên lặng một giây, lập tức thú vị cười vài tiếng.

"Shi shi shi, phải theo sát vương tử nha~"

.
.
.

Vừa tới tổng bộ của Varia, Xanxus đã được Leviathan thông báo rằng có người tới tìm hắn. Tâm trạng của Xanxus vốn không được tốt, lại nghe có người dám sai sử hắn ra, trên đầu thậm chí còn thực thể hoá vài đám mây đen.

Người của Varia thậm chí còn vì thế mà tiếc hận một phen. Dù sao một mỹ nhân như thế lập tức sẽ chết dưới tay của Boss. Lại không nghĩ tới, tâm trạng âm u của Xanxus khi nhìn thấy người đến lập tức bị đánh tan:

"...Chị?"

"...Chị?"

Thời gian cách cuộc chiến tranh đoạt nhẫn thôi qua cũng khá lâu, từ đó đến nay Uchiha Akayuki cũng không liên lạc gì với hắn. Vốn dĩ ở 'kiếp trước', cô cũng chưa từng thực sự quan tâm tới hắn, bởi vậy Xanxus cũng không bao giờ nghĩ đến người kiêu ngạo kia sẽ tới thăm mình.

Kì thật Xanxus đã lầm. Uchiha vẫn luôn là Uchiha, là cái gia tộc huynh khống muội khống đệ khống nổi tiếng. Chỉ vì đi qua rất nhiều không gian, tình cảm của cô cũng phai nhạt đi. Cô không biết làm thế nào mới là quan tâm em trai đúng cách, cho nên chỉ luôn ở trong bóng tối quan sát bọn họ.

Nhưng đến khi mất đi ba người em trai, cô mới thực sự thấu hiểu cảm giác hối hận... Bởi vậy, chỉ có Uchiha Madara mới được hưởng thụ đặc quyền của người làm em trai.

"Xanxus."

Cô vươn tay chạm vào vết sẹo trên mặt hắn, đôi mắt đen khẽ nheo lại, cười lạnh:

"Đến em trai của ta cũng dám thương tổn..."

"Rá—Chậc, làm cái gì!"

Xanxus hơi đỏ mặt, cảm thấy khá ooc, hắn quay mặt đi, đánh vung tay của cô ra:

"Chị đến đây có việc gì?"

"Tới thăm em." Thiếu nữ nhìn đôi mắt bỗng dưng trợn to của hắn, trong lồng ngực truyền đến cảm giác ấm áp. Trái tim nảy lên liên tục, một cảm giác tưởng chừng như quá lâu mới cảm nhận được. "Có khó khăn gì trong cuộc sống không?"

"...Không." Hắn mất tự nhiên nghiêng đầu đi, dẫn cô tới phòng làm việc: "Nếu, nếu chị không có chỗ ở thì ở tạm ở nơi này đi."

Sau đó, hắn mới phản ứng được mình nói gì, gắt lên:

"Không phải em quan tâm đâu! Chỉ là không muốn làm mất mặt gia tộc Uchiha thôi!"

Uchiha Akayuki nhìn thấy người đàn ông kia mím chặt môi xoa nhẹ lên mắt mình. Chỉ bằng cái liếc mắt, cô có thể dễ dàng đoán được hắn suy nghĩ gì. Bởi vậy, trong ánh mắt kinh ngạc của Xanxus, thiếu nữ nhón chân ôm lấy hắn, vỗ về như rất nhiều năm trước kia:

"Em luôn là niềm kiêu ngạo của gia tộc Uchiha, dù cho trên người em không còn dòng máu đó đi chăng nữa."

"...Chị."

"Cho nên." Cô xoa má hắn, nhoẻn miệng cười: "Nếu như em muốn cái ghế Vongola Boss, chị sẵn sàng chiến đấu vì em."

Căn phòng trở nên trầm mặc, thật lâu sau, hắn mới cầm tay cô lên, nói bằng giọng điệu mỏi mệt:

"...Không cần đâu, chị."

"Cái thứ đầy trói buộc đó, em không cần."

Bởi vì vốn dĩ, em chỉ là không muốn thua cuộc mà thôi.

Một khi đã thua rồi, thì không tất yếu phải thẹn quá thành giận.... Chị đã dạy như vậy mà, không phải sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Tống chủ KHR) Cao Ngạo Chi VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ