Đợi đến khi bóng hắn khuất hắn tôi liền ngồi xụp xuống nền nhà. Nước mắt tuôn ra như suối. Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin được mình lại nói ra những lời cay độc như vậy trước mặt hắn. Tôi không hiểu sao mặc dù đã đạt được mục đích mà tôi lại cảm thấy đau lòng đến vậy. Cũng phải thôi. Có ai vui khi thấy người yêu mình buồn chưa? Tôi biết hắn đau, nhưng còn tôi thì sao? Cũng thế chứ có khá hơn? Tôi cũng không muốn như vậy đâu. Nhưng vì hắn và vì đứa bé trong bụng của Uri, tôi đành chấp nhận. Tôi biết tôi không thể ích kỉ mà giữ hắn mãi như vậy được. Coi như đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi khiến cho hắn đau đi. Trái tim tôi như vỡ ra từng mảnh khi nhớ về ánh mắt của hắn. Ánh mắt ấy đầy vẻ buồn phiền và thất vọng. Chắc hắn hận tôi lắm.
...
[Hết rồi. Hết thật rồi. Từ bây giờ trong cuộc đời tôi sẽ không còn xuất hiện cái tên '' Sara '' nữa. Mỗi buổi sáng sẽ không còn ai cùng tôi thức dậy. Mỗi bữa sẽ không còn ai cùng tôi thưởng thức những món ăn ngon. Sẽ không còn ai an ủi tôi những lúc tôi buồn. Và sẽ không còn ai đem lại cho tôi cảm giác ngọt ngào khi yêu nữa. Mới nghĩ đến đây thôi mà hai mắt tôi đã thấy cay cay. Rồi một giọt, hai giọt, ba giọt từ từ rơi xuống...
Lộp bộp...
Mưa rồi. Lúc này đây, tôi cũng không thể phân biệt được trên khuôn mặt tôi đâu là mưa, đâu là nước mắt nữa. Một thằng con trai rơi nước mắt? Nghe có vẻ yếu đuối thật đấy. Chắc ông trời cũng thấy thế nên khóc thay tôi đây mà. Mặc cho mưa ngày càng nặng hạt, tôi cứ thế bước đi thật chậm trên những con đường đầy kỉ niệm của tôi với cô ấy. Con đường vẫn thế mà sao lòng người lại thay đổi nhanh đến vậy. Bây giờ nghĩ lại tôi lại cảm thấy đau lòng. Chẳng phải cô ấy đã từng hứa sẽ bên tôi suốt đời sao? Tôi đã từng rất yêu cô ấy, rất tin tưởng tình cảm của cả hai dành cho nhau. Để rồi bây giờ cô ấy phá một cách dễ dàng như vậy tôi thật không cam lòng. Nhưng biết sao được. Phải chăng vì tôi đã đặt tình cảm vào sai người?
Những ngày sau đó là những chuỗi ngày thật kinh khủng đối với tôi. Tôi như một cái xác không hồn giữa dòng đời xô đẩy. Tôi cứ thế lao vào công việc rồi lại về nhà làm bạn với rượu. Trong thế giới ngầm tôi là một bang chủ của một bang khá lớn mạnh. Dạo gần đây tôi giết người không ghê tay. Một phần cũng vì tâm trạng bất ổn. Tôi như biến thành một con người khác, lạnh lùng và tàn nhẫn. Tôi cũng không muốn như vậy đâu. Nhưng vì tôi nghĩ chỉ có thế tôi mới quên được cô ấy. Từng ngày từng ngày trôi qua thật quá đỗi tẻ nhạt. Nhưng rồi đến một ngày cô ta lại xuất hiện trước mặt tôi.]
- Maru! - Uri nói bằng giọng ngọt sớt.
- Cô còn mặt mũi để đến gặp tôi nữa sao?
- Đâu có đâu. Em chỉ muốn đến gặp anh một chút thôi mà.
- Đừng vòng vo nữa. Vào vấn đề chính đi.
- Thật ra thì hôm nay em đến đây là để báo tin mừng cho anh đấy. - Cô ta hớn hở ra mặt.
- Tin mừng?
- Anh sắp được làm bố rồi đó.
- Cái gì? Ý cô là sao? - Mặt hắn hiện lên dấu chấm hỏi to đùng.
- Anh còn hỏi thế nữa? Đương nhiên là em có con với anh rồi. - Cô ta mặt tỉnh bơ.
- Cô đang lừa tôi đúng không? Đừng có ăn nói hồ đồ.
- Em đâu có nói dối anh đâu. Nè, anh nhìn đi. - Cô ta vừa nói vừa giơ ra trước mặt hắn tờ giấy khám thai.
- Không... Chuyện này không thể xảy ra được. - Hắn cầm tờ giấy, tay không ngừng run.
- Chẳng có gì là không thể cả. Anh định giải quyết ra sao đây? Đừng có nói là anh định chối bỏ trách nhiệm nha.
- Nhưng tôi không biết phải nói sao với bố mẹ nữa. Với cả...
[Nói đến đây tôi chợt dừng lại. Tôi lại nhớ đến cô ấy rồi. Sao tự nhiên tim tôi lại nhói lên một cách đau đớn như vậy. Thật tội lỗi. Chính là cảm giác của tôi lúc này. Nhưng bây giờ tôi đâu còn là gì của Sara đâu mà sợ nữa. Tôi nhếch miệng cười khẩy. Một nụ cười đau đớn.]
- Tôi không cần biết anh làm thế nào. Nhưng anh phải chịu trách nhiệm với tôi. - Mặt cô ta hầm hầm nhìn hắn.
- Thôi được rồi. Cô cứ về đi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm những gì tôi đã gây ra. - Hắn nói trong mỏi mệt. Đôi mắt lạnh lẽo như có thể làm đóng băng mọi vật tồn tại xung quanh...
____________end chap 28___________
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh phúc đến tìm tôi |saru|
Fanfiction"Ai mà ngờ một cô nhóc lúc nào cũng nghĩ mình chỉ biết yêu con gái như tôi cuối cùng lại đặt trọn cả trái tim vào Maru cơ chứ"