prologue
"Hoy tapos kana ba sa pagtitig mo sa akin aalis pa kasi ako ehh" omj nakatitig pala ako sa kanya di ko namalayan.
kala ko nakapikit lang ako.
(Matapang ka diba kayanin moto tapangan mo)
Ano bayan yannie nababaliw kana kinakausap mo sarili mo.
"Ang kapal lang hoy excuse me masama bang tumingin sa magaspang mong mukha"
*glare* siya
*glare* ako
"May oras ka din sa akin" bulong ni cha eunwoo tsk. Bulong bayun bakit narinig ko dapat kasi sinasaisip niya hayyy buti na lang ang kyut ko.
"Hija bakit pala naparito ka" napalingon ako sa nag salita wow papa bayan ni cha eunwoo ang gwapo kamukhang kamukha niya siguro na sa 40 plus na to.
"Kasi po pinapabisita ako dito ni maam di naman ako visitor" sabi ko at lumapit kay mama.
"Mama bakit kapala nandito" sabi ko at pasimpleng pag taas ko ng kilay kay mama."Ahhh k-kasi a-an-" utal utal na sabi ni mama pero di niya din natapos ng may mag salita sa likuran ko.
"Kasi pinag uusapan namin ang tungkol sa pag papakasal sa atin" 0.0 luhhh nandito papala ang mokong na toh kala ko umalis na siya rhhhh.*glare* ako
*glare* siya
Aba matindi.
" bakit nyo pinag uusapan tungkol sa kasal .naisip nyo ba na papayag ako tungkol sa pag papakasal sayo" taas kilay kong sabi kay cha eunwoo.
"Aba tita scarlet akala ko ba pumayag na siya" galit na sabi ni eunwoo .
"Ahhh oo p-pumayag na siya diba a-anak"*kunot noo* ANO!!! kaylan pa ako pumayag huhuhuh dinaman ako pumayag huwahhh.
"NO HINDI SIYA PUMAYAG ITITIGIL NA ITONG PAG PAPAKA--" di kona siya pinatapos sa sinasabi niya kasi na aawa ako kay mama. Panoh ba naman pasigaw ang salita niya.
"No walang ititigil na kasal sino bang nag sabi na di ako payag" napipilitan lang talaga ako kasi naaawa lang ako kay mama.
"Ok good bukas na ang kasal ninyo" 0.o sabi ng papa ni eunwoo.
"Bukas talaga diba dapat kahit isang buwan muna bago mag pakasal" sabi ko nakakabigla kasi bukas agad ang kasa-
"Hindi! disisyon ni daddy kaya susundin natin" luhhhh di pa nga kami close nito tapos kasal agad...
Sabagay para pag kasal namin makiki pag divorce agad ako heheheh tama! tama!."Anak pumapayag kana" tinignan ko si mama na abot sa langit ang ngiti ayyy lagpas earth pala ngiti niya ngayon:) syempre ako masaya den para kay mama kasi ayoko talaga na malungkot si mama.
BINABASA MO ANG
GIRL REVENGE
RandomKailangan bumawi ni yannie sa mga kasalanan nagawa ng mga tao sa kanya. At upang mapasakanya ulit ang pinakamamahal niyang lalaki.