A/N:
Sorry guys laging putol, ayaw kasing ma save. yung nilagay ko nakakabanas ang haba haba na nasulat ko tapos di na save huhuhuh:'-(---------------
Ano bang klaseng masarap tinutukoy niya 0.0 kakatayin ba nila ako sabay pagpupulutan huwahhhhhh ayoko pang mamatay.Diko mapigilang lumingon sa pinag tataguan ko
0.0
Apat na lalaki nakahandusay sa sahig.
"Tara na miss" isang boses lalaki ang narinig ko sa likod ko.Hinila niya ako bigla na walang pasabi.
Huminto kami sa magarang na kotse.
"Sakay na" nakangiting sabi nung lalaki. O my ang waffu niya para siyang incheck tuwing ngumingiti siya. para siyang walang mata. Di katulad kay eunwoo walang pinag bago tuwing ngumingiti siya.
May napansin ako kamukha niya si eunwoo pero yung mata lang kasi. kay eunwoo kulay ng mata niya red, pero itong lalaking toh kulay blue ang mata.Binuksan ko ang passenger seat at pumasok na doon.
"Ok kalang ba" napalingon ako sa driver seat nakapasok na pala tong incheck natoh. Ang bilis naman nitong umikot papuntang driver seat.Tumango lang ako para sa sagot ko.
"Salamat p-pala s---" di kona natuloy ang sasabihin ko dahil tumunog ang cellphone ko agad ko tong kinuha at tinignan kung sino ang tumawag.*unknown number*
Walang pangalan ito number lang ang nakalagay sinagot ko ito at nilagay sa tenga ang cellphone ko.
"NASAAN KANA BA TINAWAGAN KO SI TITA, DI KAPADAW UMUUWI NASAAN KANA BA SUSUNDUIN KITA" nailayo ko ang cellphone ko sa tenga ko dahil sa sigaw ng lalaki sa kabilang linya."S-sino t-toh"
"Umuwi ka na sa inyo bago pa kita puntahan" sabi nung lalaki at pinatay niya ang tawag.
"Sino yun, halatang galit" sabi ni incheck. Habang nag mamaneho.
Nagkibit balikat na lang ako kay incheck.Tumunog ulit ang cellphone ko. tinignan ko ang cellphone ko isang message ang nakita ko doon. Tinignan ko ang message wala na namang pangalan hayyy
Nagulat ako sa number na nakita ko katulad ito sa tumawag sa akin.
'Hoyyy babae umuwi kana bago pa ako high blood-in sayo' napakunot ang noo ko sa nag message sa akin. sino ba talaga toh.
Ibababa ko sana ang cellphone ko ng tumunog ulit ang cellphone ko agad ko tong tinignan at binasa.
'Ako to si eunwoo pag dikapa umuwi ipapatigil kona ang pag papakasal sayo' nagulat ako sa pangalang na kalagay, si eunwoo pala yun heheheheh.
Pero ang bad bad niya tinatakot niya ba ako para di na ako mapakasal sa kanya hoyyy eunwoo di ako natatakot sa banta banta mo nakakagigil lang rhhhhh.Huminto kami sa malaking mansion huwawww bakit ako nandito?
Bakit dito ako hinatid ni incheck?"B-bakit tayo nandito di naman bahay namin yan ah" sabi ko kay incheck na ikina tawa niya, ang kyut niya talaga pag tumatawa at ngumingiti parang wala na talaga siyang mata:)
"Di niyo naman bahay yan bahay namin yan dito kamuna mag pahinga madilim na" sabi ni incheck na ikinagulat ko.
Di pa kami close.
Ano ba toh papiling close si incheck.
BINABASA MO ANG
GIRL REVENGE
RandomKailangan bumawi ni yannie sa mga kasalanan nagawa ng mga tao sa kanya. At upang mapasakanya ulit ang pinakamamahal niyang lalaki.