CHAPTER 6

16 6 0
                                    

Yannie poV

"ohh mag bihis kana" sabi ni eunwoo at binigay sa akin ang paldang mahaba at simpleng damit lang na kulay puti.

"ito na mag bibihis na" nakanguso kong sabi at padabog na umalis.

Pag pasok ko sa cr ng mga babae. Syempre naghilamos muna ako bago ako pumasok sa cubicle,
At nag bihis.

Nakarinig akong Boses babae na nag ku kwentuhan, kaya di muna ako lumabas sa cubicle at nakinig.

"Oyy alam moba na kita ko si sir eunwoo. kasama niya yung ex girlfriend niya, diba ikakasal na siya." Sabi ng isang babae.

Lumabas ako ng cubicle at kunyareng walang narinig. Tinignan ko yung nag Ku kwentuhan kanina at parang nakakita ng multo sa gulat.
Pag-katapos ko silang tinignan lumabas na ako sa cr.

Habang nag lalakad ako nakita ko si eunwoo na may kasamang babae.
Siya yung kasama namin sa INASAL.

Lumapit ako kay eunwoo . pag kalapit ko sa kanila, tumabi ako kay eunwoo. Nakita ko yung babae na masama ang tingin sa akin.

"Tabi pok pok "
" dadaan ang malandi" wow kapal proud to be sa sarili.

Tinulak ako nung EX girlfriend ni eunwoo dahilan sa pag tumba ko.

"ayos kalang ba" nilahad ni eunwoo ang kanang kamay niya at hinihintay ang pag hawak ko nang kamay niya.

Di ko hinawakan ang kamay ni eunwoo at tumayo mag isa.
"ayos lang ako"

*school*

Pinili ko nalang pumasok sa school kesa maki pag date kay eunwoo. Pero sabi niya sa akin kanina sabay kaming kakain mamaya sa canteen.

"Class may bago kayong classmate" sabi ni ma'am serraol first subject namin.

Pumasok ang isang lalaki. at ngumiti. Parang familiar sa akin yung lalaki parang nakita kona yung ngiti niya parang familiar na agad kasi para siyang in check.

Te-teka incheck si-si. (•)__(•)rusty bakit siya nandito.

"Hello my name is RUSTY D. Palma" grabe diniinan pa yung pangalan niya.

halatang nagulat ang mga kaklase ko at nag bulungan.

'Kapatid bayan ni fafa eunwoo' bulong nang kaklase kong bakla.
Siya si froiland halata namang bakla yung pangalan diba. tuwing umaga siya si froiland, tuwing gabi siya naman si 'froili'.

"Hello yannie" bumalik ako sa katinuan, ng mag salita si rusty. tinignan ko siya sa kaliwa nakita ko nalang siyang nakaupo. Te-teka nasaan yung nakaupo ditong lalaki hayyyst.

Ngumiti na lang ako bilang sagot ko.

Buong magdamag ginawa lang namin kinig sulat, kinig sulat.

recess namin ngayon papunta na kami ni rusty sa canteen. Kasama ko siya ngayon kasi sabi niya wala daw siyang kasabay kumain. kaya pinasama ko nalang.

GIRL REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon