Third person's POV
'Maam nagawa na po nung lalaki na mag pasagasa' sabi nung nasa kabilang linya.
"Good" abot langit ang ngiti ng babae ng malaman niyang umuugma ang kanyang plina plano.
"Nasan na siya ngayun??" Sabi ulit ng babae.'Ma'am sinugod sa hospital' -sa kabilang linya
"Peste sinong nag dala sa kanya doon sa hospital ha??!" Sabi nung babae na kanina ay naka ngiti ngayun ay naiinis.
'Ma'am si eunwoo po' sabi nung lalaki sa kabilang linya.
May takot na naramdaman yung babae na malaman niya na si eunwoo ang nag dala sa hospital.
Dahil alam niya Kung Paano mag paamin si eunwoo at oras na malaman niya na siya ang may pakana ay siguradong mata tad-tad siya ng bala."ILABAS NIYO ANG LALAKI IPUNTA NIYO DITO!! DITO NIYO SIYA PAGALINGIN!!" Sigaw nung babae sa inis.
'Opo po madama' sabi nung lalaki sa kabilang linya na nag saludo pa Kahit katawagan niya lang Ito.
Eunwoo POV
'Hey sweetie mag kita naman tayo please I need you now'
Kausap ko ngayun si Amanda pag tinatanong niyo kung sino siya? Siya lang naman yung ex girlfriend ko na naki pag one night stand sa friend ko. Kaya ako na naki pag break.
"Sorry pero aalis kami ng ASAWA ko ipa pasyal ko lang siya" diniin ko yung salitang asawa HAHA. Tignan natin kung mapikon.
'Ah ok' sabi ni Amanda mag sa salita pa sana ako ng patayin niya yung tawag.
"Tsk" bwiset akala ko mag seselos siya.
Pinatong ko yung dalawa kong paa sa lamesa.
'Tsk. Bwiset nasan kana yannie' bulong ko sa sarili ko na miss ko siya Kahit kanina lang siya umalis.
Yannie's POV
Nasa garden ako ngayun pinag sisipa ko yung mga bato pag na dadaanan ko.
'Nakakainis ka eunwoo' bulong ko sa sarili ko at Sabay sipa sa nadaanan kong bato na agad ding tumalsik.'grhh!! Peste ka nakakainis ka grhhh!!' Kung kanina ay sinisipa ko ang bato ngayun naman ay pumapadyak na ako sa inis.
"What's problem?" Nagulat ako ng may mag salita sa likod ko.
'AYH ASO!!' Napahawak pa ako sa bandang puso ko dahil sa gulat.
Pumihit ako paharap para makita ko si rusty. Tsk wag na kayo mag taka nasa garden sa mansion ako ngayun.
Flashback
BINABASA MO ANG
GIRL REVENGE
De TodoKailangan bumawi ni yannie sa mga kasalanan nagawa ng mga tao sa kanya. At upang mapasakanya ulit ang pinakamamahal niyang lalaki.