“mama ayoko nga mag-pakasal dun sa lalaking yun wala lang alam gawin saktan ang mga babae” paano ba kasi pag pasok palang namin binigla agad ako ni mama sa tanong nya rrrrhhhh nakakainis basta ayoko magpakasal kahit crush ko siya sa campus namin.
siya si cha eunwoo gwapo siyang lalaki,kaso nga lang ma dami na nagrereklamong mga babae sa kanya paano banaman biglang papasok sa cr ng mga babae.pero Hindi siya naninilip sa mga cube kung saan nandoon yung mga bowl! Ewan ko trip nya yata.“anak kaylangan mong magpakasal kahit ako ayaw ko din sana kaso...wala akong nagawa....kahit mag divorce agad kayo pag nag pakasal kayo. Anak kaylangan natin ng pera ”
Aba aba habol pera lang ..huy mahirap kayang mag divorce kung nahal mo ang taong papakasalan mo... Eh basta galit ako kay mama.
“ma namn edi kayo mag pakasal para may tumayong ama sa amin ni k-kuy__” Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng sampalin nya ako. Anchakit non.
“hindi kita pinalaki ng ganyan na katulad ng ama mong b@bahtschj” Hindi ko na siya maintindihan dahil bago nya palang sa bihin ang ama ay umakyat na ako at pumasok sa kwarto ko. At doon umiyakI'm crying because__
“hoyy animal buksan mo nga tong pinto” hala si kuya kumakatok ayaw Kong buksan rhhhh kaynes naman ohhh nag mo-moment ako dito bigla na lang kakatok kaynis talaga
“BAKIT BAaaaaa ano bang sasabihin mo saakin” sabi ko kay kuya tumayo na ako at binuksan ang pinto.
“grabe siya diba muna may kukunin lang ako wag ka ngang
OA.Pumasok na siya sa loob at kinuha ang unan ko
“tabi nga! Sa sofa ako matutulog pwede kana ulet mag moment dyan gehh bababa na ako ha” grabe-grabe na talaga si kuya high blood na ako ha.SCHOOL
“beh ang aga mo ha pangalawang period nato nangyari sayo” bulong sa akin ng katabi ko
“kasi maganda ak__” Hindi kona natapos ang sasabihin ko ng mag salita si ma'am lamiel siya ang T.L.E subject namin.“yannie you can go out to visit the office now” sabi ni ma'am pak tay ako nito
“pero wag kang aasa na present ka ngayun' pahabol na sabi ni maam.bayan bawal ako umangal dito siguradong magsusumbong si ma'am kay mama.Kaya tumayo na ako at lumabas .Habang nag lalakad ako dito naisipan Kong pumuntang banyo para maghilamos.
Naalala ko tuloy kaganina Hindi ako sa hagdanan bumaba kundi sa bintana ng kwarto ko ginamit ko payung kumot ko para makababa lang ako.“ha ha ha hah nakakatawa magpapakasal sa isang may ari ng school nato” nagulat ako ng may pumasok sa cr mga apat silang Babae.lumapit sa akin ang isang babae na payat siya tapos ang kapal ng labi.nagulat ako sa ginawa ng babae sa akin dahil sinabunutan ako.sa dulo lang ng buhok ko Bali isa-isa pumunta sila sa akin para sa bunutan ako.
At pumasok na sila sa cubicle.
“anong problema ng mga yun ang sakit” bulong ko sa sarili ko promise ang sakit talaga.kaya bago pasila makalabas sa isang cubicle Oo isang cubicle lang ginamit nila tapos apat sila. Ay umalis na ako at pumuntang office.
Bubuksan ko na sana yung pinto pero may narinig ako.usapang matatanda nagulat ako ng marinig ko ang boses ni mama sa loob kaya agad kotong binuksan nagulat ako ng makita ko si mama. Anong ginagawa nya dito? madaming tanong ang pumasok sa utak ko pero hindi ko naman kayang sagutin.
“anak bakit ka nandito diba dapat nasa room kana” tsk ako dapat nag tatanong nyan ehh.
“kasi gusto ni ma'am na bisitahin ko yung office.ikaw bakit ka nandito” pagtataray ko kay mama.
Tinignan ko yung nasakaliwa ni mama 0mg si crush ihh kinikilig ako. (Ano ba yannie nakakadiri ka Hindi mo ba natatandaan ipapakasal ka diyan).
“sino ba tong kumag nato. hoyy ikaw sino kaba” aba kang inang kakong to kumag ako aba kang INA di ako papayag.
“ako lang naman si yannie R. Scarlet ikaw sino kabang ulol ka”
Pagtataray ko kay crush lumapit siya sa akin mga dalawang hakbang nalang siguro magkalapit na kami.
“ako si chaeunwoo D. Palma
Anong ibig sabihin ng ulol ha sabihin mo matatanggal ka talaga dito sa school nato..
Dahil bawal murahin ang may ari ng paaralan na ito”ha pagkakaalam ko wala naman sa listahan ang nakalagay na bawal murahin ang may ari ng paaralan tapos papaalisin pa!!aba Hindi tama to.atsaka Hindi naman mura ang sinabi ko.
“ha m-may s-sinabi ba akong ulol w-wala naman ha s-sabiko lang lol wala akong sinabi na ulol bingi katalaga” yan lang ang naisip Kong paraan para di ako paalisin sa paaralan nato.
“ano namang ibig sabihin ng lol kung Hindi ulol ang sinabi mo” Ewan ko ano ba ang ibig sabihin non paktay ako nito.
“ano ahh league of legend a-ahh Oo tama yun league of legend yung meaning ng lol” ngumisi siya ng nakakaloko. Parang nag flashback sa utak ko ang pag ngisi niya.“hoy,tapos kana ba sa pagtitig mo sa akin aalis pakasi ako ehh” omj nakatitig pala ako sa kanya di ko namalayan Kala ko nakapikit lang ako. (matapang ka diba kayanin moto tapangan mo.) “ang kapal lang hoy excuse me masama bang tumingin
BINABASA MO ANG
GIRL REVENGE
RandomKailangan bumawi ni yannie sa mga kasalanan nagawa ng mga tao sa kanya. At upang mapasakanya ulit ang pinakamamahal niyang lalaki.