Jeno đặt tên nơi vũ trụ này là Kryptonite.[1]
Bởi trong mọi vũ trụ khác, anh luôn tự hào rằng mình là một người anh hùng chân chính nhưng nơi đây lại khác hẳn, anh phải tự hận bản thân vì đã là một kẻ yếu đuối tới chết người. Trong thiên hà này, Jeno anh đã tròn 21 tuổi và đã tốt nghiệp đại học với một tấm bằng chuẩn tốt trong ngành giáo dục. Nhưng anh - vì một lí do nào đó lại không có một căn hộ riêng mà sống chung một căn hộ với anh trai của anh là Mark, và người yêu xinh đẹp của vị anh trai nọ, Donghyuck.
Anh đã mắc kẹt nơi vũ trụ này khoảng 3 tới 4 ngày không hơn không kém. Và nực cười thay rằng thiên hà này lại mở đầu bằng khung cảnh ngọt ngào và lãng mạn làm sao khi Jeno thức dậy đúng thời điểm Donghyuck của anh đang hôn tạm biệt Mark nơi bậc thềm và chúc anh ta đi làm thiệt là an toàn. Mark - bởi vậy mà hôn đáp trả Donghyuck một cách đong đầy quyết tâm và yêu thương, Jeno đã né tránh khung cảnh này một lúc vì có lẽ nó quá - gợi dục một cách tiêu cực để một kẻ ngoài cuộc có thể chiêm ngưỡng. Mark cũng ôm tặng Jeno đầu âu yếm và cẩn thận dặn dò anh hãy chăm sóc cho Donghyuck hộ anh ta thật tốt khi ảnh đi công tác nhé. Jeno miễn cưỡng đau đớn gật đầu, khó chịu như mắc một khối u nơi cổ họng khi cuối cùng cánh cửa cũng đóng lại.
Jeno lết tới bếp để uống chút nước, vẫn mặc quần thể thao và áo ngủ trên người vì hôm nay là thứ Bảy và anh không cần phải đi làm hay làm bất cứ điều gì quan trọng khác. Nhưng Donghyuck lại không nghĩ như vậy, em ấy theo sau anh đi vào bếp, một nụ cười quyến rũ vẽ lên trên bờ môi mỏng của em ấy và Donghyuck bất ngờ rút thật ngắn lại khoảng cách giữa hai người. Jeno cố gắng phớt lờ Donghyuck đi trong tuyệt vọng, anh lúc lắc với lấy chai nước trong tủ lạnh, nhưng ngay tại thời điểm anh vừa đóng lại cánh cửa nơi làm lạnh đồ ăn, Donghyuck đã hung dữ nhấn cả người anh lại nơi kim loại lạnh lẽo ấy.
"Mark đi công tác rồi", Donghyuck hạ thật thấp giọng, hàng mi em theo đó mà run lẩy bẩy như cánh bướm xuân chực bay nhìn thẳng vào Jeno. Em ấy tóm gọn lấy cánh tay rảnh rang còn lại của Jeno và ẩn ẩn tình tình đặt lên tấm lưng mỏng manh của mình, thoảng mỉm cười mà buông lời thì thầm thoát khỏi đôi môi. "Hôn em nhé?"
Jeno mất kiểm soát đánh rơi chai nước khiến nó đập to một tiếng xuống sàn gỗ trong khi anh kéo sát Donghyuck của mình lại. Di chuyển hai người họ đầy mãnh liệt cho tới tận khi lưng của Donghyuck bị nhấn thật sâu xuống cồn cát nơi đảo hoang, Jeno mím chặt môi và khẽ khàng chạm nhẹ đầu hai đứa lại một chỗ. Jeno chẳng thể nào từ chối Donghyuck, kể là khi nơi vũ trụ này Donghyuck thậm chí có cả anh và người anh trai Mark kia - nguyện ý phục tùng em ấy.
Jeno từ tốn hôn lấy Donghyuck, lưỡi kề lưỡi nóng bỏng đảo quanh khoang miệng nhỏ ướt át đầy nhiệt huyết mời gọi của Donghyuck. Sự phối hợp đầy mãnh liệt này khiến Jeno thở dài trong mãn nguyện, anh đưa tay rờ lên mái tóc nâu mềm ấy mà ân cần ve vuốt. Jeno nhận ra rằng bản thân đã hơi mạnh bạo và thậm chí là vượt quá ngưỡng liều lĩnh nơi bốn ngày du hành ở Kryptonite mặc dù Mark vẫn luôn luôn ở ngay bên cạnh họ. Và mặc dù cho sự hiện diện của Mark là cốt yếu trong mối quan hệ của họ, Jeno hiểu ra nhanh chóng rằng tại nơi đây, Donghyuck và anh vốn thực khác xa so với những gì mọi người thường thấy.
Jeno - ấy vậy nhưng không hề cảm thấy một tí tẹo tội lỗi nào khi Donghyuck vòng đôi tay em ấy qua cổ anh, nhấn anh sâu thẳm thêm vào trong cơn hôn. Mark là anh trai của anh và đáng lẽ Jeno phải biết tự hối lỗi thật nhiều mỗi khi bàn tay anh rong ruổi nơi làn da mật ong mềm mại như tấm sa tanh đắt tiền của Donghyuck. Anh chẳng hề cảm thấy gì ngoại trừ cỗ nhiệt nóng bỏng mãnh liệt trào dâng mỗi lần Donghyuck gọi tên anh, - làm Jeno chắc chắn rằng đây là thiên hà mà anh thuộc về. Mark không có ở đây, Mark luôn luôn đi vắng và cuối cùng thì Donghyuck cũng lại là của anh với không chút hối hận. Jeno sẽ chấp nhận hết tất cả, anh sẽ hôn ngấu nghiến lên đôi môi em ấy như những kẻ man rợ sắp chết lả vì đói, vẽ nên những sắc màu xinh đẹp thâm đỏ trên cần cổ Donghyuck để bù đắp cho những ngày tháng lầm lối.
Jeno đặt tên nơi thiên hà này là Kryptonite giống như để nhắc nhở bản thân rằng mỗi lần hôn xuống bờ môi mong manh ngọt ngào kia thì cũng chính là mỗi lần Jeno quên hết đi bản thân mình hay người mà Donghyuck nơi thiên hà này đúng đắn phải thề nguyện cùng và hơn nữa, Jeno luôn chắc chắn lấp đầy được mọi khoảng trống mà tự tay Mark đã để lại. Trong vũ trụ này, Jeno sẽ không ngần ngại phản bội lại chính người anh trai mình vì tình yêu nó dành cho Donghyuck thân thương.
Và trùng hợp thay rằng Jeno đã dừng chân tại Kryptonite tận hai tuần liền liên tiếp và chẳng còn gì hạnh phúc hơn việc có thể hôn Donghyuck ngay sau khi Mark đi khỏi, đắm chìm trong chuỗi mê mẫn khi lời nói em yêu anh trượt qua đầu lưỡi Donghyuck nhẹ tênh trong một đêm ôm chặt lấy nhau mà thiếp đi. Mark dường như chẳng hề còn tồn tại nơi đây nữa. Không gian chỉ đọng lại một mình hai người họ, trao cho nhau những nụ hôn nồng nhiệt nhất mỗi khi có cơ hội, đôi tay lạc lối rong ruổi nơi mái tóc của đối phương và sâu đậm để lại những dấu vân tay trên làn da trần trụi.
Nhưng đáng tiếc thay là Kryptonite lại sụp đổ nhanh hơn Jeno hằng mong đợi. Vào đêm trước khi Jeno du hành qua một thiên hà khác, Mark đã trông thấy hai người họ nằm trên sofa cùng nhau, Donghyuck gối đầu lên đùi của Jeno trong lúc anh đang tận hưởng xúc cảm luồn những ngón tay qua mái tóc nâu mềm đồng thời cố định hông lại. Mark đã thét lên với hai người họ, tách hẳn họ ra thật xa khỏi nhau và biến Donghyuck xinh đẹp thành một mớ hỗn độn bừa bộn chỉ toàn khóc lóc van xin tha thứ cho tới tận nửa đêm. Nhưng Jeno thì không hề hối hận và Mark cũng biết chắc chắn là vậy.
Và trong ngay đêm đó Mark đã tuyệt tình bỏ đi, mang theo một số quần áo riêng và từ bỏ Donghyuck quá nhanh chóng. Nhưng Jeno thì khác hẳn, anh ôm lấy Donghyuck vào trong bếp và hôn em ấy một lần nữa, dịu dàng hứa hẹn "Anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em như anh ta đâu." Và khẽ nhấn Donghyuck vào phòng ngủ của anh, vỗ về em ấy với hi vọng rằng miền mộng mị sẽ tửa trôi hoàn toàn những âu lo này đi.
✨✨✨💫💫💫⭐️⭐️⭐️⭐️✨✨Kryptonite : 1. là hành tinh giả tưởng trong - quê hương của Superman.
2. chỉ yếu điểm
BẠN ĐANG ĐỌC
|NCT| Trans| Lee Haechan x Lee Jeno| Serendipity|
Romance. chuyến du hành qua 25 thiên hà bất tận của Lee Jeno. . đã có sự cho phép của tác giả. . bản gốc đã đổi tên: https://archiveofourown.org/works/15620289#main . original work by @lovertonic on ao3