Bước ra khỏi phòng tắm, cậu nhìn lên màn hình mà Yunho đang chăm chú theo dõi, nhếch mép:
"Hóa ra còn sống thật à? Hai cô gái đó có lo liệu được không?"
"Lại đây ngồi xem!" – hắn đập đập tay lên chỗ trống trên giường bên cạnh hắn – "Đừng lo, nếu không tin tưởng, tôi đã không dẫn cậu đến đây!"
"Anh hiểu cô ta rõ quá nhỉ!" – cậu ngồi xuống bên cạnh hắn và tiếp tục nhìn vào màn hình.
"Không rõ bằng hiểu cậu đâu!" – hắn choàng tay qua người Jaejoong, kéo sát lại.
"Kuma dẫn theo nhiều người nhỉ! Chắc chắn còn ở ngoài, hai người làm sao chống trả chứ, từ hôm trước đến nay ở chỗ này tôi thấy ngoài hai cô gái đó thì có ai nữa đâu."
"Nếu để cho cậu thấy thì còn gì là bảo mật nữa!" – hắn nhướn mắt – "Im lặng và xem đi!"
"Thay vì ngồi nhìn nhiều như vậy, thì hãy dùng cái đầu đậu hạng ưu đại học của anh mà suy nghĩ đi. Cứ tưởng đã xong rồi, ai ngờ lại phức tạp đến thế!" – cậu nằm ngửa ra giường, lên tiếng như thể việc sử dụng đầu óc là đặc quyền của hắn vậy.
Yunho không lấy làm khó chịu về chuyện đó, hắn không trả lời cậu, chỉ chăm chú quan sát tên Kuma. Mặt hắn đanh lại, mắt hắn nheo theo từng cử động trên cơ mặt của Kuma, và rất kín đáo để Jaejoong không thể phát hiện. Vẻ mặt hiền lành và lương thiện của Kuma làm máu hắn sôi lên, đầu hắn bây giờ chỉ còn mỗi một việc sẽ cho tên Kuma ấy chết như thế nào mà thôi.
"Aish, thật là lắm chuyện, đã bảo là chẳng có ai ở đây rồi còn gì!" – Black Wolf gắt lên với Kuma.
"Chỉ cần cho tôi xem qua các phòng ở trên thôi!" – Kuma nhã nhặn nói.
"Hey! Chuyện anh đến phá cả hệ thống bar của tụi này, tụi này không nói gì thì thôi, cớ sao được đàng chân lại lấn lên đàng đầu thế? Đừng chọc giận tôi nhé!" – Blood Moon cau mày khi nhớ về số vốn bị lỗ bởi cuộc càn quét vừa rồi.
"Nếu tôi đã lịch sự như vậy mà hai cô vẫn không thể hiểu cho thì đành phải lục soát mà không có sự đồng ý thôi." – giọng Kuma lạnh băng, có vẻ hắn chẳng muốn đùa nhây chút nào, rồi hắn hất đầu ra lệnh cho bọn đàn em tiến lên.
Black Wolf và Blood Moon vẫn từ tốn thưởng thức cho hết ly rượu của mình, từ đầu chí cuối tuyệt đối không có vẻ gì là chuẩn bị tham chiến cả. Lý do cũng không có gì đặc biệt, Kuma cũng không phải thiếu óc quan sát đến mức chẳng nhận ra nổi việc cả nhóm người của hắn đột nhiên bị bao vây. Không rõ từ lúc nào, người của Nightmare đã đứng kín các lối cửa ra vào, tay ai cũng thủ sẵn một khẩu súng.
Kuma biết sự mạo hiểm khi xông vào hang ổ của địch thủ một cách ngang bướng thế này, hắn cũng biết rõ vẻ bên ngoài tĩnh lặng của quán bar này là sự giả tạo. Hắn rất tỉnh táo, hắn biết tất cả, và hắn cũng dự trù hẳn tình huống cho việc bị bao vây thế này. Hai cô gái trước mặt hắn đây không thích lộn xộn trong quán, chỉ cần hắn thương thuyết tốt, hắn có thể an bình bước ra khỏi đây mà không có lấy một vết trầy, rồi sau đó sẽ chờ cơ hội thuận tiện xâm nhập vào trở lại.
YOU ARE READING
[YunJae fanfic] LIỄU KHÚC THÁNH CA
फैनफिक्शनAuthor: OOKAMI. Disclaimer: They belong to each others (hí hí). Genre: không dark, có vẻ pink pink. Pairing: YunJae (is real)!!!!! Status: longfic - 17 chapters + 2 extras. Completed. Rating: PG - 13 A/N: Fic viết để tự thỏa mãn chính mình. Summar...