CHƯƠNG 15

31 5 0
                                    

Kuma xem xét kỹ lưỡng danh sách bạn bè và bạn gái cũ của Yunho, hắn đặt nghi vấn lên khoảng 5 đối tượng và quyết định đi kiểm tra tất cả. Hắn đưa một nhóm người đi càn quét 4 đối tượng là bạn bè của Yunho trước, trong 5 đối tượng có 1 nghi vấn đặt lên cô bạn gái thứ 13 của Yunho. Kuma nheo mắt nhìn biệt hiệu cô gái, nếu thật sự tên tử tù đó đến tìm cô gái này thì quả là khó khăn cho hắn. Ở thế giới này, có những cái tên chỉ nói ra thôi là đủ để gây chấn động, mà nhất là khi cái tên này không bao giờ đi một mình, cô ta nằm trong một bộ đôi.

Hắn mất trọn một ngày cho 4 đối tượng kia. Không một chút dấu vết. Nghi vấn còn lại đặt lên Black Wolf, nhưng cũng chưa chắc là như thế, có thể tên tử tù ấy tự túc và không tìm đến ai cả. Dù sao thì cũng phải kiểm tra. Ngày mai hắn sẽ đưa người đi càn quét đối tượng cuối cùng này, chắc phải tốn rất nhiều người đây. Hệ thống bar Nightmare có đến 5 địa điểm mà hắn thì chẳng biết cô gái này hay có mặt ở đâu. Mà nếu có ẩu đả xảy ra, hắn cũng không dám đảm bảo cho người của mình còn an toàn.

Kuma thở hắt ra, lục lọi tất cả hồ sơ về Yunho và suy xét xem tên tử tù ấy có thể đi đến những đâu. Đêm nay có lẽ sẽ là một đêm rất dài.

*****************************

"Black Wolf!" – hắn kéo cô bạn gái cũ của mình ra một góc và nói – "Dẹp ngay cái camera trong phòng tắm của em đi!"

"Anh à!" – cô gái khoác vai hắn – "Em có những quy tắc không thay đổi được, anh không thể bắt em bỏ hết camera như thế. Ai cũng như anh làm sao em quản lý?"

"Không lẽ phòng nào em cũng quay người ta tắm thế hả?" – hắn bực bội.

"Không có!" – cô gái nhe răng cười – "Chỉ có phòng nào thú vị mới quay thôi. Hay thế này, em tắt cái camera đó đi, nhưng bù lại anh phải cho em mở camera trong phòng ngủ."

Hắn trợn mắt nhìn cô. Nếu không phải vì giấy tờ tùy thân đang được làm, vì điện thoại và xe mà cô sẽ cung cấp thì chắc hẳn hắn đã không ngần ngại mà rút dao ra cắt cổ cô ta rồi.

"Thôi được rồi." – hắn thở hắt ra – "Cứ tắt cái camera trong phòng tắm đi!"

"Được, khách hàng là thượng đế mà!" – cô ta nháy mắt với Blood Moon rồi quay sang nhìn tôi – "À, em sẽ đặt một màn hình theo dõi dưới này cho anh. Để xem thử lỡ có ai đến tìm thì anh còn biết đường lo liệu."

"Tính kỹ nhỉ!" – hắn mỉa mai, vẫn cay cú vụ mấy cái máy quay phim trong phòng.

Black Wolf nhấp nháy lông mày và bước về nói chuyện rôm rả với Blood Moon. Hắn thở hắt ra và đi lên lầu, nếu không phải vì hắn đã từng quen Black Wolf và biết khá rõ tính tình cô gái này thì không đời nào hắn đến đây. Ngoài những việc dính đến tiền bạc thì cô ta là một kẻ chơi được, nhưng miễn là đừng ai đụng gì đến tiền bạc cả. Hắn không thích những kẻ mê tiền như thế, ít ra cũng phải như Jaejoong thôi.

Nhắc đến Jaejoong, cậu đang nằm trên giường và nghĩ ngợi.

"Làm gì dưới đó vậy?" – cậu hỏi ngay khi hắn bước vào phòng.

"À... lại bị chặt giá." – hắn thở hắt ra, xoa xoa bụng, nhăn nhó.

Jaejoong phì cười khi thấy điệu bộ của hắn.

[YunJae fanfic] LIỄU KHÚC THÁNH CAWhere stories live. Discover now