CHAPTER TEN:)

183 6 3
                                    

*Chapter 10

<<Reign POV>>

nakakaloka tong araw nato pero kahit ganun, kinikilig parin ako. Hahahhayyy ! seryoso kaya si edsel sa mga pinagsasabi nya kanina. " ano namang eshi-share na-- . hindi ko na naituloy yung sasabihin ko sana." soon guys, sabi pa nya. Anong ibig nyang sabihin? may gusto kaya syang iparating. Nakakainis sya . Palagi nlang nya akong pinag iisip ng kung anu ano. Ano kayang ginagawa nya ngayon? Naku, hating Gabi na pala at hindi parin ako dinadalaw ng antok ! kasalanan talaga to ng lalakeng yun! Mahal ko na siguro yun! hmp ! (pikit pikit ! matulog kana reign, hoy mata?!bakit ayaw mung matulog ha ?) pati mata pinagdidiskitahan. praning lang teh?! haha.

<<Edsel POV>>

hahahay ! kanina pa ako nakahiga dito pero ayaw parin akong dalawin ng antok! ano ba tong nangyayari sa akin? mahal ko na nga siguro si reign kahit konti lang yung mga araw na magkasama kami pero malaki ang epekto sa buhay ko. Katulad kanina, habang tinutukso kami lagi ko syang pinagmamasdan at nakikita ko sa bawat mga ibinabatong tukso sa amin tumatawa lang sya at yun ngang huli parang napikon na sya o kaya galit na, yung oras na sinabihan nya ako na gwapo ako kahit marami at sanay na akong tawaging gwapo pero bakit sa kanya ang laki ng epekto sa akin parang naninibago ako. Naapektuhan talaga ako sa bawat reaksyon nya. Sana kahit katiting na magmamahal meron syang naramdaman sa akin, nung mga araw na nagkasama kami. hmm ! ano kayang ginagawa nya ngayon? tulog na kaya sya? o parehas kaming nag iisip ngayon? hahahyy ! makatulog na nga baka mapuyat ako nito.

<<Reign POV>>

Late na naman ako nito! habang tumatakbo pamuntang classroom.

"Ay ! tipaklong! naku sorry mister ! ---

"edsel??!!

" Sorry reign ! muntik na yun ah ! haha .

" suki talaga tayo ng takbuhan . hahaha !

" oo nga eh ! pangalawang beses nato . Parang destiny lang ? :D

" destiny agad ? hindi ba pedeng coincidence muna ? haha .

Habang pamuntang classroom ..

" ahh reign ? pwede ko ba mahingi cell number mo ? nagulat ako dun, hindi ko napaghandaan.:)

" a-ahh ! b-bakit ?

" ahh .. para naman mas makilala pa kita ng lubusan. Ok lang ba ?

" c-cgee ! medyo nauutal pa ako. bakit kaya gusto pa nya ako makilala ng lubusan?

" eto oh! 09XXXXXXXXX . hehe ! magpakilala ka kung magttext ka ha .

" sure, no probs.

CLASSROOM

Girls ? tommorow is saturday ! how about group dating? hangout naman tayo? suhestyon ni charm. 

" good idea ! game ako jan! sabi ko.

" try ko mga teh f papayagan ako ni mama. si jane yun .

" ay teh ! wag kang killjoy ! dapat kompleto tayo jan ! sabi naman ni alec.

" try ko talaga ! 

" oy ! ano yang pinag uusapan nyo ha ? sabat ni carlo.

" wala ! exclusive for girls ! masungit na sabi ni alec.

" para naman kaming others jan ! share nyo naman yan ? si lex yun !

"anyway ! napagkasunduan kasi naming mag group dating tommoroww tutal wala na namang pasok! salaysay ko .

Love found.. [REVISE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon