『1』

571 72 3
                                    

Kagamine Len và Kagamine Rin là một đôi thanh mai trúc mã. Sống cạnh nhà nhau từ hồi mười tuổi, trở thành bạn thân dính lấy nhau như sam cho đến khi cả hai bị rào cản dậy thì tạo ra một khoảng cách lớn.

Cho đến năm hai mươi sáu tuổi, Rin khẳng định mối quan hệ đã đi đến lằn ranh xã giao. Ả cũng chẳng bất ngờ cho lắm, cơ bản là giữa nam và nữ khó mà duy trì được quan hệ bạn bè, cách xa nhau một tí vẫn là tốt hơn. Không phải là Len xấu hay bất tài, ngược lại còn là mẫu chồng lý tưởng của thời nay, nhưng ả không muốn yêu đương gì cả.

Hai người vào chung một công ty, trải qua hai năm làm việc, Kagamine Len nhanh chóng được lên làm trưởng phòng với tài năng của mình, còn Kagamine Rin lười biếng trở thành cấp dưới của hắn.

Nhưng mà ả không có bất tài nha! Đây là một công ty có tiếng, nội việc làm nhân viên của nó thôi cũng đủ chứng minh rằng ả có chút nhỉnh hơn những người khác rồi.

Rin không có chí cầu tiến lại lười biếng. Ả hài lòng với cuộc sống và mức lương hiện tại, và ả không muốn thay đổi chúng.

Cứ tưởng mọi việc sẽ êm đềm diễn ra như vậy cho tới khi ả chết, thì một chuyện động trời giáng xuống đầu ả.

Hôm đấy, ả cùng Len đi dự sinh nhật của bạn cũ. Mức lương của Len hơn ả nhiều nên sắm hẳn một chiếc xe hơi đẹp mắt. Ả tự nhủ sau này nên ngồi ké xe của hắn nhiều hơn.

Đang trên đường đi thì một chiếc xe tải chạy ngược chiều tông vào xe của hai người. Rin đập mạnh đầu vào cửa sổ, máu chảy đầm đìa, khuôn mặt nhăn hết cả lại, chỉ kịp chửi thề một tiếng rồi ngất đi.

Rin biết là tai nạn xe vô cùng đau, nhưng không ngờ lại đau đến như vậy.

Lúc mà ả tỉnh lại thì phát hiện mình đang ở trong bệnh viện, nhìn xung quanh phòng liền đoán ra ngay là phòng thượng hạng. Cô y tá già nua bước vào, thái độ ôn hoà đối với bệnh nhân VIP:

''Cậu trai trẻ, cậu có cảm thấy khó chịu ở trong người không?''

Rin toan trả lời là có thì bỗng chốc khựng lại. Cậu trai trẻ? Ả vội sờ lên ngực mình. 

Không có?! 

Rin đáp qua loa, đợi cô y tá rời khỏi liền chạy vào nhà vệ sinh xác nhận thân phận hiện tại của mình.

Rin nhìn trong gương. Khuôn mặt này quen quen, à không, là vô cùng quen thuộc mới đúng! Chính là của cựu thanh mai trúc mã - Kagamine Len.

Này cũng quá là vi diệu đi!

Là một người đã trưởng thành, Rin đủ khôn ngoan khi không la lên cho mọi người biết chuyện này. Trường hợp thứ nhất là người ta sẽ cho rằng ả bị điên, trường hợp thứ hai là ả và Len sẽ bị các nhà khoa học dòm ngó. Ôi, cái nào cũng tệ cả!

Điều quan trọng nhất bây giờ chính là giữ bình tĩnh. Rin hít một hơi sâu vào rồi thở ra, mở vòi, vốc một chút nước lên mặt.

Một lúc sau, nhận được tin rằng Rin đã tỉnh, Len xuất hiện trước cửa phòng.

Nhìn khuôn mặt của chính mình đang đứng đối diện, Rin có chút không được tự nhiên.

Kagamine | Hoàn | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ