Hôm nay là một ngày nắng nhẹ, từng ngọn gió hiu hiu thổi vào cửa sổ làm lay động mái tóc vàng ngắn của người đang nằm trên giường, đưa theo những hạt bụi chui vào lỗ mũi của người ấy.
''Ắt xì!''
Cậu con trai tóc vàng hắt hơi một cái mạnh, đôi mắt đang nhắm dần dần mở ra một cách chậm chạp.
Len ngáp một hơi dài, ngồi được vài giây thì mới cảm thấy trống vắng nơi ngực.
Đừng nói là hắn đang thả rông nha? Tuy rằng ngực Rin cũng không to mấy nhưng cũng vừa đủ để mặc áo ngực. Tuy rằng áo ngực khá phiền hà, nhưng sống ở trong cơ thể của ả mấy tháng, Len cũng đã quen dần với nó, mỗi lần thiếu nó là cảm thấy khó chịu.
Len hoảng hồn sờ tay lên ngực.
Không có?
Tự dưng lại trở nên bằng phẳng thế này?
Len nhìn lại quần áo của mình. Là quần áo của bệnh nhân. Hắn chợt nhớ ra là mình vừa bị tai nạn đâm vào thân cây, sau đó ngất xỉu không biết trời trăng gì. Hắn và Rin tráo đổi thân xác cho nhau là nhờ tai nạn, vậy có thể...
Len vội vàng mở cửa nhà vệ sinh ra, bay thẳng vào, hít một hơi để lấy dũng khí nhìn vào trong gương.
Ôi thần linh ơi! Hắn đã xuyên lại rồi!
Len bần thần nhìn gương mặt quen thuộc của mình trong gương, không nói nên lời.
''Ấy chà, cậu tỉnh rồi à?''
Một người đẩy cửa vào, giọng ngạc nhiên. Len ra khỏi nhà vệ sinh, phát hiện đấy là ''nguyên nhân gây ra tai nạn'' thật thảm khốc hôm ấy.
Không biết là có nên cảm ơn cô nàng hay không?
Nhận được ánh mắt quái dị của Len, cô nàng cứng hết cả người, vội vàng gập người chín mươi độ.
''Xin lỗi vì hành động ngu ngốc vào đêm hôm ấy của tôi. Cậu muốn làm gì tôi cũng được.''
Len lập tức liền trở nên bối rối. Hắn xua tay.
''Không sao đâu, cô đừng quá áy náy về việc này. Tôi vẫn còn sống sờ sờ và chẳng thiếu mất một bộ phận cơ thể nào cơ mà.''
''Cảm ơn cậu.''
Cô nàng thở phào nhẹ nhõm, cười tươi nói.
''Ha ha.''
Chính Len còn phải cảm ơn cô nàng nữa là. Nếu không có vụ tai nạn kia, chắc hắn phải sống trong cơ thể của Rin suốt phần đời còn lại quá. Không phải là hắn ghét bỏ gì thân thể của ả, mà là phải chịu trách nhiệm hằng ngày cho thân thể của người khác thật là khó chịu.
''À mà, Rin đâu rồi?''
''Cô nàng gặp ít chấn thương hơn nên đã tỉnh dậy và hồi phục từ sớm. Cô ấy vừa mới xuất viện xong, đang trên đường về nhà thì phải.''
''Sao lại vội vàng về thế?''
Len ngạc nhiên. Cô nàng lắc đầu.
''Tôi cũng không biết. Hình như là cô ấy nói về dọn đồ thì phải.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Kagamine | Hoàn | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanficMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé. Tên: Kagamine | Hoàn Thành | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương Tác giả: Koga Nhân Vật Chính: Kagamine Len x Kagamine Rin Thể Loại: Fanfiction, ngọt ngào, duyên tr...