Rin vừa ngồi xuống ghế, lập tức đã bị các đồng nghiệp vây quanh.
''Trưởng Phòng, sau khi tan ca có bận gì không?''
Rin suy nghĩ một chút rồi lắc đầu.
''Không bận.''
Các đồng nghiệp liền hét lên một cách hào hứng.
''Vậy chúng ta đi uống đi!''
''Đi uống?''
Rin ngờ vực hỏi lại.
''Đúng! Quẩy một bữa đi!''
Một đồng nghiệp nam lắc lắc vai Rin, vẻ mặt cầu xin giống như Rin mà từ chối là hắn ta chắc chắn sẽ một khóc hai nháo ba tự tử.
''Dịp gì mà đi uống linh đình vậy?''
''Trưởng Phòng không biết sao?''
Một đồng nghiệp trợn mắt hỏi.
''Ây da, đúng là một người vô lương tâm với chính bản thân mà!''
''Thật sự!''
''Quan tâm công việc thái quá cũng không tốt tí nào...''
...
Rin nhanh chóng chuyển từ nhân vật được mong đợi thành nhân vật đáng bị chỉ trích. Ả đần mặt ra, có chút không tiếp thu được tình cảnh lúc này.
Rốt cuộc là dịp gì thế? Không nhớ liền bị mắng thậm tệ, bộ nó đặc biệt lắm sao? Nếu nó quan trọng như vậy, tại sao ả lại không biết được nhỉ?
''Được rồi, ngừng sỉ vả tôi đi. Uống vì dịp gì?''
Rin mất kiên nhẫn nói.
''Hôm nay là sinh nhật của ngài đó, Trưởng Phòng! Và của cả người yêu ngài nữa!''
Sinh nhật? Người yêu?
Rin chợt nhớ ra hôm nay là 27/12, là sinh nhật của ả với Len - '' người yêu của nó'' trong mắt các đồng nghiệp đang vây quanh ả.
''Dạo gần đây thấy hai người làm việc quần quật, ngay cả giáng sinh cũng không đón, nhưng sinh nhật là ngày đặc biệt nhất, tuyệt đối không nên bỏ qua mà phải tổ chức thật trang trọng, hiểu chưa?''
Một chị đồng nghiệp tầm ba mươi tuổi nói, tay đẩy đẩy gọng kính vẻ hiểu biết.
''Thôi, phiền phức lắm ạ.''
Rin gãi đầu, nói. Ả không có thói quen tổ chức sinh nhật cho lắm. Lớn rồi, có còn là trẻ con ham vui đâu, càng lớn càng lười tổ chức, lại tiếc đồng tiền do chính bản thân làm ra nữa.
''Không!''
''Nhất định phải tổ chức!''
'' Đúng đó! ''
...
Sau một hồi kì kèo, Rin đành miễn cưỡng gật đầu.
'' Yeah!! ''
''Có lý do để nhậu rồi!!''
''Hú hú!''
Lông mày Rin giật giật. Vậy rốt cuộc là họ muốn kỉ niệm ngày mà ả và Len ra đời hay là mượn cớ để chơi bời đấy? Ả nghĩ vế sau đúng hơn là vế trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kagamine | Hoàn | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanficMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé. Tên: Kagamine | Hoàn Thành | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương Tác giả: Koga Nhân Vật Chính: Kagamine Len x Kagamine Rin Thể Loại: Fanfiction, ngọt ngào, duyên tr...