Vì công ty mà Rin Len đang làm có chút tiếng tăm và tài giỏi, cho nên hằng năm đều mở một cuộc khảo sát nhân viên.
Những nhân viên nào dưới sáu mươi điểm đều sẽ bị loại để trống chỗ cho những nhân tài khác vào.
Và cuộc khảo sát ấy sắp tới.
Len gập laptop xuống, có chút mỏi lưng nên duỗi người, ngáp dài một tiếng, đôi mắt liếc sơ qua chiếc đồng hồ treo tường. Đã gần mười giờ tối, hắn nên đi ngủ ngay nếu ngày mai hắn muốn thức dậy lúc năm giờ để chạy bộ cùng với Rin.
Len đặt laptop lên bàn, mở cửa ra ngoài, dự định uống một cốc sữa nóng trước khi ngủ. Hắn đi ngang qua phòng khách, liền bắt gặp một bóng dáng to lớn đang ngồi trên sofa đang xem ti vi và ôm bụng cười nghiêng ngả.
Len cố gắng đè nén cảm giác khó chịu trong lòng, đi vào phòng bếp pha sữa. Lúc trở ra, trên tay hắn cầm tận hai ly.
Len lẳng lặng đi đến trước sofa, chìa một ly sữa ra trước mặt Rin.
''A? Cho tôi uống ư?''
Rin ngừng cười, nhìn chằm chằm ly sữa, chỉ tay vào bản thân, ngạc nhiên hỏi.
''Đúng.''
''Ha ha, vậy cảm ơn.''
Rin có chút thụ sủng nhược kinh (được thương yêu mà lo sợ) tiếp nhận ly sữa trên tay Len, dè dặt đưa lên môi nhấp vài ngụm, đôi mắt vẫn không quên quan sát Len như là sợ trong ly sữa có bỏ độc.
''Cậu nhìn tôi với ánh mắt như vậy làm gì cơ chứ? Tôi đâu có ý định làm hại cậu đâu nên đừng lo lắng.''
Len nhíu mày, nói.
''Ha hả.''
Rin cười giả lả, không phủ nhận. Ai bảo hành động của hắn quá khác thường cơ chứ?
''Này, sắp tới cuộc khảo sát của công ty rồi đấy, và cậu vẫn thảnh thơi như vậy. Tôi nói trước, bài thi của trưởng phòng khó hơn của nhân viên bình thường nhiều, vậy mà bài làm nhân viên bình thường của cậu chỉ có sáu mươi - vừa đủ điểm đạt. Tôi thật sự lo lắng không biết cậu có qua nổi không?''
Len uống hết ly sữa, cùng Rin đối mặt như hai người đàn ông, nghiêm túc mở miệng.
''Hả? Khảo sát? Sắp tới rồi á?''
Mặt Rin nghệch ra một đống, đôi mắt mở to vô cùng ngạc nhiên. Len có chút bất lực đỡ trán.
Hắn thật sự vô cùng lo lắng cho cái chức trưởng phòng của mình đấy! Sau này xuyên lại chắc phải đi xin việc ở một công ty khác quá.
''Sắp tới rồi.''
''Ây gù, tôi quên coi lịch, ha ha.''
Rin gãi đầu, cười hề hề.
''Cười cái đầu cậu. Nghiêm túc chút đi! Có phải trẻ con đâu mà xem nhẹ việc này.''
''Được rồi, làm gì cáu thế? Chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó mà. Cùng lắm thì sau này tôi nuôi cậu.''
''Mơ tưởng!''
Rin ngừng cười, giơ tay lên xem đồng hồ đeo tay.
''Đã muộn rồi, nên đi ngủ thôi. Chuyện này mai bàn tiếp!''
BẠN ĐANG ĐỌC
Kagamine | Hoàn | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương
FanficMong các bạn ấn vào ngôi sao (aka vote truyện) để ủng hộ tinh thần của mình nhé. Tên: Kagamine | Hoàn Thành | Trưởng Phòng Muốn Nói Chuyện Yêu Đương Tác giả: Koga Nhân Vật Chính: Kagamine Len x Kagamine Rin Thể Loại: Fanfiction, ngọt ngào, duyên tr...