BEHIND THE SECRETS (Prologue)

293 30 13
                                    

"A relationship with no arguments is a relationship with a lot of Secrets."

Hindi naman ginawa ang problema kung walang solusyon, lahat may paraan. Kaya nga nagkakaroon ng pagsubok.

'Because of those secrets'. Na hindi natin malimutan ang noong mga nangyari. Secrets that you hid from your friends and family para lang walang madamay. Secrets na minsang ikinagagalit at inuusisa natin kapag hindi sinasabi

Sometimes, we don't forgive people because they deserve it and because of their faults. But forgiveness is to accept the fact that the past can't change.

All the things that happens, have reasons because of God.

Kaya tayo minsan may tinatago because we don't like the other people know about to my/your personality, status or estado ng buhay na meron ka. Dahil may ibang tao na mapanghusga.

Paano ka nga ba makakalimot? Kung pilit mong binabalikan ang mga sikretong matagal ng nakabaon sa isip ng iba?

Secret is like a past, na kailangan ng kapatawaran.

Paano nalang kung nakagawa ka ng mali noon at ginawa mo nalang itong sikreto sa kabila ng lahat?

Sabi nga..

"Ang salitang sorry ay nakakawala ng galit, pero di nakakawala ng sakit."

Past is past kumbaga, parang 'move-on' Madaling sabihin, mahirap gawin at kalimutan. But acceptance is the first step to moving on.

Behind the secrets.

~

niccsotic.

BEHIND THE SECRETSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon