Commercial: Simula sa chapter na to lagi ng may Question, at kung gusto niyo magtanong i-follow niyo lang ako at ilalagay ko sa next chapter. Kahit hindi related sa kwento
***
Chelsea's POV
Ang gagaling ng mga yun! Iwan ba naman ako sa bahay? Hindi manlang nanggising, alam namang mga puyat kami kagabi dahil lang sa box na yun. Late na tuloy ako! Gagawin kong punching bag mga ngala ngala nila eh! And syempre, nasaan ako? Edi nasa school na nagtatatakbo na parang timang dahil ilang minuto nalang late na talaga ako. Lagot talaga sila sakin!
"UGH F*CK!"
"Hala sorry kuya!" Ano ba yan! Late na ko tatanga tanga pa to.
"Di kasi tumitingin sa daan puta!" Damn! Makapagmura naman to ang lutong.
"Sorry ha! Sino ba tong tatanga tanga na nakasanggi dito?!"
"Tch." Tumayo na siya then iniwan akong nakatunganga dito. What the!
"Napakagentleman bwisit. Siya na nga tong nakasanggi dyan tapos siya pa yung may ganang magalit."
Tumayo na ko sa lapag, wala naman kasi akong gagawin dito!
"Wala na. Late na tuloy ako! Magka-cutting na nga muna ko. Well, For the first time.... In foreveeeeeeeeer! ♪♫"
Ano ba yan! Napakanta pa ko!
Maghahanap na nga lang muna ako ng pwedeng tulugan o ano kaya pwedeng tambayan.
Habang naglalakad ako hindi ko na namalayan na hindi ko na alam kung nasaan ako. Pero may nakita na kong matutulugan, and ang ganda ng view. Infairness may ganto pala sa school? Parang bundok na ewan pero kitang kita lahat, para namang hindi school to ah.
Lumapit ako sa puno na may lilim. At nilapag ang bag ko.
"Perfect!" Nag-unat unat na ko.
Humiga na ko syempre, aantayin ko nalang magrecess. Bwisit kasi yung mga bruha...
***
Nakatulog pala ko, hindi ko alam. Pero bakit parang may nakadagan sakin? Gumagalaw pa! Ano ba to?
"TCH!"
Hala! Hindi kaya rapist to?! Ano gagawin ko, magtutulug-tulugan nalang ba ko? Sino ba to!
-__o o__-
O_________O" WHAT THE!
"AAAAAAAAAHHHHHHH! ANO GINAGAWA MO SAKIN HA?! SINO KA! INI-STALK MO KO NO?! RAPIST KA B---"
"Tumahimik ka nga, ang ingay ng bunganga mo."
"Pwede ba umalis ka na dyan sa ibabaw ko? Kadiring tingnan e!"
Tumayo siya pero parang hirap na hirap at ako naman bumangon pero nakaupo ako at siya rin.
"ANO BA KASI GINAGAWA MO KANINA HA?! May pagnanasa ka ba sakin? MANYAKIS KA NO!"
"Wala no!"
"EH BAKIT NGA NASA IBABAW KITA?!"
"Pwede ba miss wag ka sumigaw at wag kang assuming? Baka isipin nilang may ginawa akong masama sayo, ako pa lumabas na masama."
"So ako pa tong masama dito? Ire-report kita sa office at ipapakulong sa salang rape while sleeping."
"Okay ganto nalang miss, sorry dun sa nangyari kan-----"
BINABASA MO ANG
BEHIND THE SECRETS
RomancePaano nalang kung ang mga sikretong tinatago saiyo, ang magpapaluha o magapapasaya sayo. Itatago mo nalang ba ang sikretong ito habang buhay? ~ Ngayon ita-try kong makatapos ng isang story. Para sainyo. :) - niccsotic.