Charlyn's POV
"Ano ba kasi gagawin natin dito?!"
"Obvious ba?! Magdedate tayo. Ano tingin mo magsi-swimming tayo sa lupa?" Then he held my hand.
Nagpupumiglas ako pero ayaw niya ako bitiwan. "Sige, try mo. Uuwi na ko. Let me go!"
"Diba nga sabi ko liligawan kita? Kaya magde-date tayo!"
"Bakit kaba ganyan? Pag sa school ang tahimik mo! Siguro nga patay na patay ka sa ganda ko kaya nagustuhan mo kaagad ako! Sabi na nga ba eh, crush mo ko! Tsaka bakit bigla bigla mo nalang ako liligawan? Ni hindi pa nga kita kilala tsaka ikaw di mo rin ako kilala! Kahapon mo lang ako nakita, atsaka ganto ba ko kaganda para ligawan agad? Hindi naman ako um-oo diba? Tapos tingnan mo mukha ko, mukha akong zombie dahil sayo! Dahil sa pesteng kis--
*Tsup*
"Shut your mouth if you won't me to kiss you again."
"You! Pervert! Kakasuhan kita na magnanakaw ng halik! Bwisit. Nakakailan ka na ha! Isa pa talaga papatayin na kita. Atsaka bakit kaba ganyan maka-asta?! Tingin mo tayo na! Wag ka ngang assuming! Nakakabwisit ka na."
Lumapit siya sakin, ako naman napapaurong hanggang sa puno na yung nasa likod ko. Kinulong niya ko ng braso niya.
*gulp*
"I don't care. So gusto mo pa pala ng isa pa? *smirk* Ano? Papatayin mo ko saan? Sa sarap?" Sabi niya with his sexy voice at naglip-bite pa siya. Ang gwapo niya pala pag malapit-- UGH! No, erase erase! Papalapit ng papalapit yung mukha niya kaya napapikit nalang ako.
Pero walang dumampi sa labi ko kaya dumilat ako.
"Hahahahahahahahahaha!" Bwisit talaga!
"Pervert! Shit you jerk!"
"Kung may mamanyakin man ako, yung malusog lusog naman! Magkadikit na nga tayo wala pa rin akong maramdaman. Anong klaseng ano yan? Ubas? Eh mas malaki pa ata dyan ang orange o apple eh! Pfffft-Hahahahahahahaha!"
Umakyat lahat ng dugo ko sa mukha dahil sa kahihiyan.
Sinilip ko. Hindi naman flat eh! Kaya tiningnan ko siya ng masama.
"Oops! Tiningnan niya pa talaga, e wala namang makikita don!"
Bwisit! Napaka-manyakis netong lalaking to!
Sinipa ko siya sa tuhod.
"OUCH!"
Bahala siya sa buhay niya! Naglakad na ko palayo, kala niya ha? Uuwi na ko. Anong oras na kaya, 5:26? Lagi nalang ako ginagabi ng dahil sa kanya! Kaya lang paano ako uuwi neto? Lowbat na phone ko! Malas talaga kapag nandyan siya.
Bigla nalang siya sumulpot sa harap ko. Kaya napatigil ako
"Seryoso ako....."
Hinahantay ko susunod na sasabihin niya pero nakatitig lang siya sakin then he chuckled.
"Anliit talaga ng *nginuso niya pa* ano mo, mas mataas pa ata dyan ang Mt. Everest! Promise"
"Ah, thankyou ha! Thankyou sa pangiinsulto." *sarcastic*
"Nagsasabi lang naman ako ng totoo. Minsan naman kasi ipa-vulcanize mo, flat na flat na eh!"
"Grabe sobra ka na ha! Umalis ka nga dyan. Baka mapatay pa kita!"
BINABASA MO ANG
BEHIND THE SECRETS
RomancePaano nalang kung ang mga sikretong tinatago saiyo, ang magpapaluha o magapapasaya sayo. Itatago mo nalang ba ang sikretong ito habang buhay? ~ Ngayon ita-try kong makatapos ng isang story. Para sainyo. :) - niccsotic.