1
Chủ hệ thống một phản ít nói muốn kéo dài mấy chục thiên thái độ bình thường, Cố Uyên xin đệ đi lên, cùng ngày liền thu được ban cho phê chuẩn hồi phục.
Trở thành dự bị nhân viên công tác, Cố Uyên vẫn như cũ muốn hoàn thành bản chức công tác. Lục Đăng lãnh hắn ở chủ thế giới ở một tuần, mới cùng hắn cùng nhau nhích người, tự mình đem đối phương đưa vào nối tiếp không gian.
Cố Uyên còn ở thời gian thử việc, vẫn như cũ muốn thay đổi liên tục ở các thế giới, ở phong tỏa ký ức tiền đề hạ tiếp tục đảm nhiệm giả thiết tốt pháo hôi nhân vật. Thời gian thử việc một khi thông qua, hắn liền có thể trở thành chính thức nhân viên công tác, phía trước sở hữu ký ức cũng đều sẽ tự động khôi phục.
Nhìn Cố Uyên thân ảnh biến mất ở sao trời trung, Lục Đăng thu hồi ánh mắt, kéo ra giả thuyết quầng sáng, tìm tòi nổi lên đối phương bị đầu nhập thế giới định vị.
Nhiệm vụ nội dung chính là quan ái cứu vớt pháo hôi, tăng lên pháo hôi đãi ngộ, thay đổi pháo hôi mệnh vận. Yêu cầu cứu vớt vận mệnh pháo hôi rất nhiều, hệ thống đầu nhập vào đại lượng nhân viên công tác, đi đâu cái thế giới hoàn thành đều là giống nhau.
Nếu có thể vừa lúc tìm được Cố Uyên nơi thế giới, cho dù đối phương tạm thời còn cái gì đều nhớ không nổi, nhiệm vụ hoàn thành lên cũng nhất định nhẹ nhàng vui sướng đến nhiều.
Nhớ tới trước khi chia tay hôn hòa ước định, Lục Đăng bàn tay nhẹ động, xán kim sắc lục lạc ở chỉ gian xoay chuyển, khóe môi nhấp khởi nhẹ nhàng chậm chạp độ cung.
Tự nhiên cũng xem nhẹ hệ thống trước sau muốn nói lại thôi chuyển cái không ngừng giảm xóc vòng.
Tìm tòi phạm vi thực mau thu nhỏ lại, đảo mắt đã xác định mục tiêu thế giới đánh số. Lục Đăng ánh mắt hơi lượng, vừa mới giơ tay ấn thượng xác nhận, trong đầu cũng đã vang lên hệ thống cấp bách máy móc âm: "Túc túc ký chủ ——!"
Hệ thống là phụ trợ quyền hạn, có thể thấy được nội dung phạm vi so với chính mình quảng, nhất định là nhìn thấy gì.
Lục Đăng thoáng nhướng mày, chờ đến tân thế giới giảm xóc kết thúc, triều quang bình thượng văn tự nội dung đảo qua, khóe môi độ cung bỗng nhiên hơi trệ
Đây là cái lấy vườn trường là chủ tuyến thăng cấp thế giới.
Vai chính tên là Giang Chu, là Z đại sinh vật hệ học sinh, năm nay vừa mới nhập học, bằng vào vai chính quang hoàn giao cho thiên phú cùng vận khí một đường vượt mọi chông gai, rốt cuộc vấn đỉnh nghiên cứu khoa học giới tối cao vinh dự. Tài danh song thu, là cái thuần túy thăng cấp lưu tô sảng chuyện xưa.
Yêu cầu hắn cứu vớt pháo hôi kêu Cố Xuyên Bách, là Giang Chu cùng hệ học trưởng, đồng dạng một đường cử đi học, đồng dạng thiên phú nổi bật, hắn lại không có vai chính vận khí, ở đọc nghiên khi gặp cá nhân phẩm cực kém đạo sư.
Có quang minh địa phương sẽ có hắc ám, có đức cao vọng trọng học giả, tự nhiên cũng có mượn cơ hội kiếm lời học phiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]
JugendliteraturHán Việt: Giá cá pháo hôi ngã tráo liễu! [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 152 phiên ngoại · thế giới hiện thực · thuốc trị thương Thời gian đổi mới: 26-09-2018 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: N...