1
Liền kia một câu hỏi chuyện đều là dựa vào bản năng nói tiếp, bên cạnh quan văn còn ở lải nhải nói cái gì đó "Ức chế tề", "Hai chu giả" linh tinh nói, mới vừa bị gạt mang đến thấy tứ hôn đối tượng đế quốc nguyên soái sớm đã hoàn toàn nghe không vào, tâm thần đều dừng ở cặp kia quyên đen như mực mắt.
Tuy rằng hoàn toàn cảm ứng không đến cái gì cái gọi là tin tức tố, Cố Quy tại đây một khắc lại vô cùng chân thật mà cảm nhận được giới thiệu sổ tay "Thiên nhiên hấp dẫn" bốn chữ ý nghĩa.
Cố Quy cúi người, tinh tế đoan trang trước mặt tuổi trẻ Omega.
Ấm ngọc dường như độ ấm hoà thuận vui vẻ dán lòng bàn tay, làm hắn bỗng nhiên có chút không bỏ được cứ như vậy đem tay rút về.
Hàng năm huấn luyện hạ thô lệ cứng rắn lòng bàn tay do dự sau một lúc lâu, chần chờ khẽ vuốt đi lên, lại nghĩ tới này một loại chủng tộc đặc biệt kiều nộn yếu ớt luật, vội vàng buông ra tay, cẩn thận về phía sau dịch khai.
Chủ thế giới cùng hạ cấp thế giới có khi kém, Lục Đăng đã có một thời gian chưa thấy qua đối phương, mắt thấy quen thuộc độ ấm có muốn kéo xa xu thế, chủ động dán dựa đi lên, nhẹ nhàng cọ cọ.
Sợ chính mình này một sờ liền sẽ làm đối phương trên má nhiều ra vài đạo vết máu, tới kịp hoàn hồn phía trước, Cố Quy đã dùng vẫn mang bao tay tay trái nâng lên hắn gương mặt, cẩn thận lặp lại xem xét vài lần, xác nhận quá không có bị thương, huyền tâm mới rốt cuộc buông.
Có lẽ chính mình nhận thức xác thật quá mức bản khắc, Omega cũng không nhất định liền sẽ nhu nhược đến bính một chút liền sẽ đổ máu nông nỗi.
Cố Quy nhẹ thư khẩu khí, một tay một chống đứng thẳng người, đón nhận hắc mâu trung ôn hòa nghi hoặc ánh sáng, trong lòng bỗng nhiên hơi hơi vừa động, đột nhiên tỉnh táo lại.
Hắn vừa mới thế nhưng bởi vì suýt nữa chạm vào thương một cái Omega mà suýt nữa thất thố —— cho dù ở trên sân huấn luyện đã có không biết bao nhiêu người ở hắn thủ hạ chảy qua huyết, tinh tế thời đại khoa học kỹ thuật cũng đã thập phần phát đạt, như vậy thật nhỏ miệng vết thương chỉ cần dùng chữa trị tề một mạt, nửa ngày thời gian liền sẽ không nhìn đến bất luận cái gì dấu vết. Hắn lại vẫn như cũ như là cái mao đầu tiểu tử giống nhau, thậm chí một lần còn vì chính mình sơ sẩy mà sinh ra nồng đậm hối hận.
Cố Quy trầm ngâm đứng dậy, mơ hồ bất an nháy mắt mạn khai.
Trước kia cũng không phải không bị hạt nhọc lòng hoàng đế dùng cùng loại thủ đoạn hạ quá bộ, bọn họ vị kia Hoàng đế bệ hạ khai sáng nhưng thật ra cũng đủ khai sáng, cho dù rõ ràng thân phận của hắn cũng nguyện ý giao thác như vậy quan trọng vị trí, lại luôn là khờ dại cho rằng tìm cái Omega mang về nhà là có thể rửa sạch dân chúng đối hắn hoài nghi.
Hắn đối loại sự tình này từ trước đến nay không có hứng thú, cùng loại "Lễ vật" đã bị hắn lễ phép lui về không ít, lúc này đây lại khác thường mà mất đi dĩ vãng rõ ràng cùng lý trí tư duy năng lực.
Nói không chừng là bị những cái đó Alpha cấp lây bệnh.
Cố Quy nhịn không được nhăn lại đỉnh mày, bách chính mình sơ qua kéo ra khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Giá cá pháo hôi ngã tráo liễu! [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 152 phiên ngoại · thế giới hiện thực · thuốc trị thương Thời gian đổi mới: 26-09-2018 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: N...