1
Đem kia một câu lặp lại đọc mấy lần, Lương đạo diễn mới rốt cuộc miễn cưỡng lý giải nó hàm nghĩa.
Lương Viễn:......
"Lương Viễn: Mặt người dạ thú!!!"
Hắn là tận mắt nhìn thấy Cố Khê đem người đại diện cùng trợ lý khai trừ rồi, cũng biết Cố Khê nhất định sẽ bởi vậy cùng công ty nháo phiên, tâm tình tuyệt không sẽ có bao nhiêu hảo.
Nhưng cho dù tâm tình lại không tốt, ném xuống một đại sạp phiền toái chạy ra đi phong nguyệt sung sướng, cũng không nghi siêu việt từ trước đến nay bảo thủ tự giữ Lương đạo diễn nhận tri.
Quả thực lệnh người giận sôi.
Lương đạo diễn vô cùng đau đớn mà mở miệng khiển trách, còn cố ý hơn nữa ba cái dấu chấm than, gắng đạt tới mau chóng đánh tỉnh đối phương, dừng cương trước bờ vực quay đầu lại là bờ.
Di động chấn vang, Cố Khê ấn lượng màn hình nhìn nhìn, không cho là đúng mà bĩu môi.
Không kiến thức.
Còn không phải là đem người mang ra tới khai cái phòng, ở trong vòng căn bản không tính là cái gì đại sự, hắn tốt xấu cũng coi như là cái ảnh đế, lãnh cá nhân ra tới ngủ một đêm lại làm sao vậy.
Đại kinh tiểu quái.
Cố ảnh đế kiên cường thật sự, căn bản không tính toán hồi phục. Tùy tay dứt bỏ di động, thế ngủ ngon lành paparazzi đem góc chăn dịch nghiêm, tiểu tâm mà không có kinh động hắn, xả điều mỏng thảm dựa tiến sô pha.
Lật vài tờ kịch bản, trên giường mơ hồ truyền đến tất tác động tĩnh, Cố Khê lập tức dừng lại động tác, nín thở vọng qua đi.
Lục Khinh Chu chỉ là trở mình, vẫn như cũ cuộn ở trong chăn ngủ ngon trầm.
Mặc tụng lời kịch chỉ là khí âm, nhưng rốt cuộc vẫn là sảo.
Ở sô pha trầm ngâm một trận, Cố Khê tùy tay thu thập mấy thứ đồ vật, cầm di động mở ra đèn pin, đứng dậy vào ban công.
Không riêng lời kịch muốn bối, công ty nơi đó cũng tổng phải có cái hồi âm. Hiện tại đều đã liên lụy đến cảnh sát, kia mấy cái tư sấm dân trạch gia hỏa lại đã bị bắt lên, nếu là chính mình lại kéo trễ lộ diện, cũng chỉ có thể xem như không duyên cớ lãng phí cảnh lực.
Tuy rằng liền tự thân mà nói rất vui lòng bị kiếp, lại tổng không thể thật thế công cộng tài nguyên tạo thành phiền toái. Cố Khê cầm di động ở trong tay xoay chuyển, cấp công ty phát qua đi điều tin tức, mặc đếm tới năm, điện thoại quả nhiên húc đầu đánh trở về.
"Phương tổng, ta hiện tại tâm tình thật không tốt. Ngươi tốt nhất trước hết nghĩ tưởng lại nói, bằng không ta không thể bảo đảm ta có thể hay không đầu óc nóng lên, lại vô thanh vô tức chạy đến cái gì ai đều tìm không thấy địa phương đi."
Không đợi một khác đầu ra tiếng, Cố Khê đã gần khi đem hắn nói đầu cắt đứt, đem ban công môn quan trọng, khái ra điếu thuốc kẹp ở chỉ gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]
Roman pour AdolescentsHán Việt: Giá cá pháo hôi ngã tráo liễu! [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 152 phiên ngoại · thế giới hiện thực · thuốc trị thương Thời gian đổi mới: 26-09-2018 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: N...