1
Thẳng đến hai người cùng nơi rời đi thế giới này, người đại diện thấy gia trưởng nguyện vọng cũng không có thể thực hiện.
Gia trưởng đều ở thế giới hiện thực, Cố Uyên hiện tại số liệu cấp bậc không đủ, Lục Đăng nhiệm vụ cũng không có bị thông tri kết thúc, hai người còn đều không thể này liền đi ra ngoài. Hệ thống thử liên hệ quá vài lần cữu cữu, mới biết được Mục Cẩn Sơ cư nhiên cũng lãnh nhiệm vụ đi cái hạ cấp thế giới, hiện tại chính bận về việc công tác, cũng thu không đến bên ngoài tiến dần lên tới tin tức.
Nhưng thật ra 《 Bạch Vũ hành 》 một lần là nổi tiếng, Lục Vân Sinh dựa vào lên sân khấu bất quá mười dư tập nhân vật thuận lợi bạo hỏa, thuận lợi ở giới giải trí đứng vững vàng một vị trí nhỏ.
Cố Hàn Sơn cảm thấy này liền đủ rồi, nề hà ký nhà mình giải trí công ty tuổi trẻ tổng tài vẫn kiên trì tiến tới, lại tiếp diễn mấy bộ phiến tử. Thẳng đến đỉnh cao bắt được ảnh đế, rốt cuộc bị người đại diện ngậm trở về hảo hảo dấu đi.
Đàm Nhất Triết sớm bị trục xuất giới giải trí, tự nhiên cũng không có biện pháp lại đi tham gia thi đấu cấp vai chính ngột ngạt, làm vai chính Lương Minh lại trống rỗng thiếu cái vả mặt ngược tra cốt truyện sảng điểm. Lục Đăng cố ý đánh đi mức khả quan kinh nghiệm điểm làm bồi thường, lại vẫn như cũ bị mượn cơ hội làm tiền mười tới đốn nướng BBQ.
Vai chính một lòng cọ cơm, thẳng đến bị trói định hệ thống giận mà lệnh cưỡng chế khống chế hình thể, mới rốt cuộc lưu luyến không rời mà cáo biệt cơm hữu, thút tha thút thít đi hướng không thể ăn cơm công thành danh toại đỉnh cao nhân sinh.
Tránh bóng Lục Vân Sinh vẫn như cũ có khổng lồ fan đàn, người đại diện cũng mạc danh có khả quan hậu viên đoàn. Hai người tay cầm tay đi ra ngoài dạo cái công viên trò chơi đều có thể thượng đứng đầu, ở thế giới này cùng nhau sinh sống vài thập niên, mới ở nổi bật dần dần đạm đi sau cùng nhau rời đi, biến mất ở công chúng trong mắt.
Lục Đăng trở lại chủ giờ quốc tế, hệ thống cư nhiên còn không có trở về.
Trở về phía trước mấy năm, hệ thống nói là sau thế giới có chút đặc thù, muốn trước tiên đi chuẩn bị chuẩn bị. Hai người ở trước thế giới đã thành nổi danh diễn nghệ giới tiền bối, nhật tử quá đến gió êm sóng lặng, cũng không có gì phiền toái còn cần hệ thống hỗ trợ xử lý. Lục Đăng cố ý cho nó thu thập hảo ba lô, lại không nghĩ rằng chuẩn bị thời gian cư nhiên hoa lâu như vậy.
Thời gian không đợi người, nói không chừng cốt truyện đã phát triển tới rồi nào một bước. Lục Đăng cấp hệ thống để lại môn, điều luyện tập khống bình, mở ra xứng đôi tiếp theo cái thế giới.
Chủ hệ thống đã đem chi tiết làm được thập phần nhân tính hóa, cho dù chỉ là nguyên bộ cốt truyện tóm tắt, cũng có tương ứng bối cảnh cùng hình ảnh làm tô đậm. Mắt thấy cổ kính quyển sách ở trước mắt triển khai, Lục Đăng đang muốn nhìn kỹ, trước mắt lại bỗng nhiên sáng lên bạch quang.
Thượng không kịp phản ứng, hắn dưới chân bỗng nhiên đạp không. Trao đổi giờ quốc tế quen thuộc không trọng cảm nhanh chóng bọc biến toàn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]
أدب المراهقينHán Việt: Giá cá pháo hôi ngã tráo liễu! [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 152 phiên ngoại · thế giới hiện thực · thuốc trị thương Thời gian đổi mới: 26-09-2018 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: N...