cái này người hầu ta tráo

272 3 0
                                    

1

Hai người lúc này đây không có dừng lại lâu lắm, ở đạm ra cốt truyện chủ tuyến sau, thuận lợi giao tiếp quá độ kỳ, liền cùng nhau rời đi nơi thế giới.

Hệ thống mới vừa thăng một bậc, vô cùng cao hứng chạy ra đi tìm khác hệ thống khoe ra, nhanh như chớp liền không có bóng dáng.

Lục Đăng cứng họng, cố ý cho nó mua một bộ hoàn toàn mới hệ thống làn da làm chúc mừng, lưu tại chủ điều khiển ngắn ngủi tu chỉnh quá thân thể, chờ đến hệ thống chơi đến tận hứng trở về, mới cùng nhau mở ra thế giới mới xem trước.

Lần này là cái tinh tế bối cảnh thế giới.

Vai chính kêu Antonio, sinh ở Owei tinh cầu hoàng thất, có một đám như hổ rình mồi huynh đệ tỷ muội. Một đường dựa nhân cách mị lực thu hoạch đồng đội tích lũy thế lực, từ một cái không chịu coi trọng hoàng tử đi bước một trèo lên đến lần lượt ngôi vị hoàng đế người thừa kế, là tiêu chuẩn thăng cấp lưu nam chủ nhân thiết.

Yêu cầu hắn cứu vớt pháo hôi tên là Cố Tùng, bởi vì nơi tinh hệ tiêu vong, làm nô lệ bị đưa tới Owei trên tinh cầu, lại bị khi nhậm đế quốc quân vụ đại thần hầu tước Lục Phong mua trở về nhà, dùng để bên người chiếu cố cùng làm bạn chính mình nhiều bệnh ấu tử.

Lục gia huyết thống trân quý, đến từ sớm đã tiêu vong cổ địa cầu, vẫn như cũ giữ lại lúc trước đặt tên phương thức, Cố Tùng tên này cũng là bị đưa tới Lục gia lúc sau sở giao cho.

Bị hắn chiếu cố tiểu thiếu gia tên là Lục Thanh Thạch, bởi vì ở mẫu thai ngoài ý muốn đã chịu mãnh liệt phóng xạ, sau khi sinh thân thể vẫn luôn không tốt, theo tuổi tiệm trường còn sẽ dần dần suy nhược, cho dù lợi dụng hiện có chữa bệnh thủ đoạn cũng chỉ có thể miễn cưỡng trì hoãn tiến trình.

Người nhà lòng có áy náy, liều mạng sủng hắn, hơn nữa thân thể duyên cớ, đem cái này tiểu thiếu gia sủng đến nuông chiều từ bé hỉ nộ vô thường, ở làm bạn hắn mười năm hơn, Cố Tùng nhật tử cũng không tốt quá.

Nếu gần là làm bạn chăm sóc, kỳ thật cũng không có gì. Nhưng liền ở Lục Thanh Thạch thành niên sinh nhật bữa tiệc, vai chính chịu mời tới chơi, lại ngoài ý muốn đánh vỡ lệnh người phát lạnh chân tướng.

Từ lúc bắt đầu đem Cố Tùng mang về tới, Lục Phong liền không chỉ tính toán làm hắn làm Lục Thanh Thạch tùy tùng, mà là đem hắn làm ấu tử dự phòng thân thể.

Tuy rằng đều phá lệ yêu thương cái này thể nhược tiểu thiếu gia, nhưng Lục gia người cũng không biết, Lục Thanh Thạch thân thể đã chịu phóng xạ nghiêm trọng hư hao, tuy rằng không có giống mẫu thân như vậy đảo mắt mấy năm liền suy nhược qua đời, thân thể nhưng vẫn đều ở suy bại, sớm hay muộn gặp mặt sắp chết vong uy hiếp.

Lục Phong vô pháp tiếp thu chịu tải vong thê cuối cùng dấu vết ấu tử cứ như vậy trôi đi, cư nhiên bí quá hoá liều, kế hoạch chờ đến Lục Thanh Thạch tinh thần lực cường độ một cũng đủ, liền xuống tay phá hủy Cố Tùng não vực. Đem hắn hoàn toàn biến thành một khối không thấu đáo tư duy "Vật chứa", lại đem Lục Thanh Thạch tinh thần thể đạo nhập đi vào.

Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ