cái này quản lý ta tráo ( tiểu hoàng thúc sau thế giới viết! )

306 8 2
                                    

1

Lúc này đây hai người dừng lại vài thập niên, trước sau nấn ná ở tiên phàm chi gian, cách mấy ngày liền đi nhân gian đi dạo thượng một vòng. Thẳng đến Cố Tại Thủy bị thiên lôi tước nửa bên tóc, mạo hiểm yên bị bắt lần thứ hai độ kiếp phi thăng, mới rốt cuộc hoàn toàn bước vào tiên đồ, rời đi nơi thế giới.

Ở hết thảy nhân vật đều đi thiên tiền đề hạ, cốt truyện cư nhiên ngoài ý muốn không có xuất hiện quá nhiều lệch lạc. Có vỡ lòng sư tôn không chút khách khí rèn luyện khích lệ, vai chính cơ sở phá lệ đầm, vùi đầu khổ luyện quyết chí tự cường, thực lực một đường tiến bộ vượt bậc, thuận lợi mà công thành danh toại đi lên đỉnh cao nhân sinh, cuối cùng cùng bạn lữ nắm tay phi thăng, ở tu tiên một đạo trung để lại không ít truyền thuyết.

Ở ngày ấy chứng kiến tiêu sái ân ái một đôi người kích thích hạ, toàn bộ Tu Tiên giới lớn tuổi độc thân tu sĩ đều bắt đầu đánh lên tâm ma cùng Nguyên Anh chủ ý, thậm chí một lần nhấc lên ở thức hải dưỡng tiểu tâm ma phong trào.

Dược Cốc trước sau hàng ế trảm ma đan sửa lại cái dưỡng duyên đan tên, một bao tải một bao tải mà ra bên ngoài bán chạy, mang theo tâm ma độ kiếp cũng thành Tiên giới gian đặc biệt đặc thù một đạo phong cảnh.

Nghe nói Thiên Đạo sau lại từ chức.

Lục Đăng cấp mọi người trong nhà mang về không ít Tiên giới đặc sản, ôm mang ra tới liền biến thành bình thường món đồ chơi tiểu trúc mã ngồi ở ghế mát xa, nghiêm túc nghe hệ thống người máy liền so mang họa mà thao thao bất tuyệt, đuôi lông mày không tự giác mà cong xuống dưới, thuận tay cấp người máy đỉnh đầu xoa xoa hôi: "Nó từ chức còn có nơi đi sao? Ta có trưởng bối cũng là tu tiên thế giới, có thể đi bên kia tạm thời chờ sắp xếp việc làm mấy ngày."

"Nó chính là từ bên kia từ chức lại đây...... Giống như nói là tìm được rồi cái tân công tác, lại đi Hồng Hoang phách người!"

Hệ thống bị ký chủ sờ soạng đầu, cao hứng đến tại chỗ phun ra hai cái linh kiện, vội vàng lưu loát mà liên tiếp official website số liệu: "Nghe nói Hồng Hoang bên kia phi thăng tương đối thiếu, cũng tương đối bình thường, sẽ không thực vất vả, tiền lương còn rất cao......"

Tốt xấu cũng là chính mình vô ý mang theo tới bất chính chi phong, Lục Đăng nghe nó bảo đảm quá mới giác yên tâm, dặn dò hệ thống hỗ trợ đem chút Tiên giới đặc sản chuyển giao qua đi, điều luyện tập khống bình, giơ tay click mở thế giới mới.

Lần này vẫn là cái cùng giới giải trí có quan hệ thế giới.

Cùng đại đa số thế giới từ không đến có thăng cấp lưu bất đồng, lúc này đây vai chính Lương Minh nguyên bản đã là cái cũng khá nổi danh từ khúc tác giả, viết ra không biết nhiều ít truyền lưu cực lớn khúc mục, lại bởi vì thân thể điều kiện duyên cớ, chỉ có thể trước sau ẩn ở phía sau màn, chưa từng có thể tự mình xướng quá bất luận cái gì một đầu.

Một lần ngoài ý muốn, Lương Minh trọng sinh tới rồi cùng chính mình cùng tên tiểu ca sĩ trên người.

Tiểu ca sĩ tuổi không lớn, toàn dựa công ty đóng gói hậu kỳ tu âm, xướng ca toàn vô kỹ xảo đáng nói, lại có phá lệ thấy được hảo tướng mạo cùng một phen hảo giọng nói. Xứng với Lương Minh tinh vi kỹ xảo cùng sáng tác thiên phú, thực mau liền từ tuyển tú tiết mục trung trổ hết tài năng, thu hoạch fan vô số, ở giới giải trí trung quát lên một trận cơn lốc —— ấn thế giới phân loại nhãn tới xem, đại khái là cái lấy thuần túy tô sảng vì trung tâm chuyện xưa.

Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ