1
Vai chính sau khi xuất hiện, thế giới tuyến liền sẽ tự động lấy vai chính vì trung tâm tiến hành tu chỉnh, không tham dự chủ tuyến vai phụ có thể tùy thời đạm ra cốt truyện, sẽ không khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.
Tuy rằng đã thành phông nền, hai người lại vẫn như cũ ở thế giới này dừng lại bảy năm, ở đỉnh cấp tập san thượng đi rồi một lần. Đem tuyển nhận sở hữu tiến sĩ cùng nghiên cứu sinh đưa tới tốt nghiệp, mới rốt cuộc nương xuất ngoại khảo sát giao lưu cơ hội rời đi nơi thế giới.
Trở lại chủ thế giới, Lục Đăng cấp hệ thống bao một ngàn điểm bao lì xì, lại cố ý cho nó đặt hàng hoàn toàn mới nội tồn điều cùng một bộ huyễn khốc hệ thống làn da, làm phê bảy năm tác nghiệp hệ thống lập tức từ tinh thần sa sút trung tỉnh lại lên.
"Ta đã lên tới nhị cấp, về sau ký chủ liền không cần bối thư bao!"
Hệ thống đánh lên tinh thần, hứng thú bừng bừng giới thiệu thăng cấp công năng: "Còn tăng thêm đạo nhập số liệu công năng —— ký chủ có thể trực tiếp sử dụng tự thân số liệu, đối thân cao, thể trọng, diện mạo, thân thể tố chất linh tinh số liệu tiến hành thích hợp điều chỉnh, chỉ cần không kém đến quá xa, liền không có vấn đề!"
Lục Đăng cười cười, kiên nhẫn gật gật đầu, ở thương thành thế nó bỏ thêm cái năm sao khen ngợi, click mở Cố Uyên bị đầu nhập tân thế giới.
Đây là cái cùng hắn nơi thế giới có chút tương tự, rồi lại không phải đều giống nhau tương lai thế giới.
Nhân loại ở tiến hóa lịch trình trung, bởi vì nơi vũ trụ bị dị năng lượng thổi quét, tiến hóa ra rất nhiều siêu việt tự nhiên đặc thù năng lực.
Có dị năng nhân loại đại khái chiếm bảy thành, năng lực có mạnh có yếu, lại phần lớn có thể ở trong sinh hoạt có tác dụng. Khoa học kỹ thuật cùng dị năng lượng kết hợp hạ, vô số nguyên bản không có khả năng thực hiện kỹ thuật biến thành hiện thực, kinh tế nghệ thuật đều xuất hiện bay vọt thức phát triển.
Ở trong đám người, có bộ phận người trên người xuất hiện huyết sắc chữ thập dấu hiệu, bị xưng là "Thánh ngân".
Có được thánh ngân nhân loại không đủ một phần ngàn, đều có S cấp thậm chí trở lên đặc thù cường hãn dị năng, phần lớn bị chính phủ mời chào, tiếp thu đặc thù phái nhiệm vụ.
Có lẽ là đã chịu nhân loại có được lực lượng ảnh hưởng, rất nhiều nguyên bản chỉ tồn tại với trong truyền thuyết chủng tộc sôi nổi thức tỉnh, người sói, Huyết tộc linh tinh kỳ dị chủng tộc, bị nhân loại đặc có khoa học kỹ thuật lực lượng hấp dẫn, đều bắt đầu thường xuyên mà ở nhân loại sinh hoạt đô thị xuất hiện tung tích.
Bất đồng chủng tộc gian mâu thuẫn, cũng một lần khiến cho thế giới rung chuyển cùng chiến tranh.
Dài dòng hỗn loạn kỳ sau, chính phủ cùng quốc gia một lần nữa thành lập, trật tự quy về ổn định. Các chủng tộc tường an không có việc gì mà sinh hoạt ở phồn hoa tương lai đô thị trung, lại vẫn có bộ phận cực đoan nguy hiểm mục tiêu bị đặc biệt theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi này để ta che chở! [ xuyên nhanh ]
Teen FictionHán Việt: Giá cá pháo hôi ngã tráo liễu! [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 152 phiên ngoại · thế giới hiện thực · thuốc trị thương Thời gian đổi mới: 26-09-2018 Cảm ơn: 2 lần Thể loại: N...