A/N : Sorry for the difficulty, this story will recover in few days. I restored this for revisions and covalesce of this novel. I hope you'll wait on 'til the story retrieved. Hindi ko kayo bibiguin. Promise. Just Stay tune!
----
KABANATA 2 : That mystery guy
Ms. Marina Lexington and Mr. Rocky Jimenez.
Bye girl!kaway naman sakin ni Marina at kapartner niya pala ang bf niya. Wow naman talaga oh. Minuwestra niya ako sa partner niya at ngumiti. Nag-thumbs up na lang ako sa kanya.
Ayan at iniwan niya ako sa table mag-isa.
Napansin kong seryoso lang ang mukha ni Kurt samantalang si Xielu ay nakangiti at todo pa-cute, letse siya.
And the rest of you two are partnersAnunsyo ng MC. Alam kong ako ang tinutukoy niya at yung isa
At the corner of my eyeI saw that mysterious guy. I dont know him Im not seems familiar. Bago lang ba siya? Transferee? Or what? Hes new. Parang ngayon ko lang ito nakita.
Agaw pansin ang kumikinang nitong singsing na silver sa kamay, may piercing din ito sa tenga. Matangkad huh, he has a broad shoulders, maliit ang hugis ng mukha, at messy hair. Natatabunan ang mata nito ng golden mask, sayang curiosed ako sa mukha eh. Hindi kumpleto ang detalye.
Hindi ko napansing nasa harapan ko na pala ito. Pero kanina ang layo ng dipa naming ah.
Come on missI said come with me.bulong nito, baritone ang boses at may pagka-husky. Makes her body siver.
I feel his cold breath on my cheeks and earlobe.
Sino ba ito? Goshhe makes me tremble.
Parang may mali.
Natulala ako nang dahil roon at hindi na kumibo.
I said come dance with meNilaharan ako nito ng kamay niya. Hes gentleman. Sana ganito rin gawin sakin ni Kurt, pero sa imagination na lang yata iyon. This is real and thats not possible.
His attitude makes me urge to see his face behind that mask, somehow it cause me to be interested.
Iniabot ko naman ang kamay ko sa kanang kamay niya at hinawakan iyon. Nanginig ang kamay ko nang mahawakan ang kamay niya dahil sa sobrang lamig nito. Kinakabahan rin ba siya? Nahiya naman akong iabot ang pasmado kong kamay.
Napatingin ako sa paligid, nagmistulang huminto ito nang hawakan ko ang kamay nito. Huminto ang paggalaw ng mga tao, ni- walang gumagalaw, kahit sina Marina nakakapagtaka, anong meron?
Muli kong ibinalik ang tingin rito. Kami lang ang gumagalawkahit galaw ng orasan ay tumigil.
Hey dont worry, okay lang kahit pasmado ka. Hindi ko alintana yun at hindi ako mandidiri. May panunuya sa boses nito. I heard him chuckled. I noticed the side of his lips slowly arched, then smirked.
Hindi talaga ako maka-focus. Iniinspect ko bawat galaw at kilos niya. May unusual siya ikinikilos na nakakapagtaka, This man is completely different from others.
Umokay hehe.Hinawakan ko na ang kamay nito. Ang lamig talaga niya sobra, mas mahigpit pa sa kamay ng kinakabahan. Yung kamay niya parang nakababad sa freezer sa sobrang lamig matatauhan ka na lang.
Nag-proceed na kami sa pwesto naming which is sa gitna . Kami na lang pala ang hinihintay ng lahat.
Dance with meHe murmured.
It gave me chills.
Inilagay ko sa balikat niya ang kamay ko. While his one hand holds my waist and my right hand hold his left hand.
BINABASA MO ANG
Last Night ( Completed✔)
Mystery / Thriller•••••• A night where she met that guy...a mystery guy behind the golden mask he always wore. A guy with dark secrets, deep mysteries and veiled personality. Araw-araw binabagabag ang isipan ni Syahrini dahil sa lalakeng nakasayaw niya nang gabing iy...