Mình có chút lời muốn nói rằng
Mình không biết mình sẽ viết truyện này thế nào nữa, đơn giản vì mình có hứng nên viết truyện thôi
Thế nên là truyện có chút... à phải là có rất nhiều cái lạc trôi ở phương trời xa nào ấy, và mình sẽ cố gắng thuyết phục nó bằng nhưng lời bình luận của các bạn.
Truyện có chút không ổn vì mình không phải là chuẩn bị trước mình chỉ viết theo suy nghĩ trong đầu thôi.
Cách viết của mình có chút lủng củng hoặc lung tung thì ming các bạn góp ý mình có thể sửa đổi nhé!
Mình cũng thuộc dạng thích trêu người khác nên có một chút gì đó hơi quá đà thì mong các bạn THÔNG CẢM cho mình nhé!
Nói nhiều rồi....
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ
____.____^.<____.______Sau khi hôn cho đã đời Jin nhà mình mới hả hê cười toe toét đi xuống nhà, làm mấu đứa em "ngoan hiền" kia giật mình mà chung một ý nghĩ:
'Ông anh nhà mình hôm nay giở chứng mắc bệnh gì sao mà cười như...'
Jin nhìn mặt lũ em đang nói xấu mình định lao ra đánh cho mấy đứa vài phát, nhưng nghĩ lại là chỉ có mình được hôn cục cưng mà bọn kia lại không được liền cười.( Q: em chẳng biết nói gì với anh luôn rồi! )
Thế rồi...
Mỗi người một việc, Jin đi chợ, Nam Joon thì chơi game trên điện thoại, J-hope thì ra ngoài có chút việc, Tae với Kookie đang đấu nhau trên tivi. Mọi người mỗi người một việc nhưng cùng chung với nhau là không gây tiếng ồn khiến bảo bối+cục cưng của họ tỉnh giấc. (Q: khoan đã.... mình kể thiếu ai nhỉ? Jiminie ?!! Jiminie đâu nhỉ?)
Jiminie biết bảo bối đang ngủ, nhưng anh nhớ bảo bối của mình chết đi được! Nên đã lẻn vào phòng của bảo bối rồi.
Nhìn bảo bối ngủ cứ thi thoảng lại chu chu cái môi lên nhìn chỉ muốn cắn cho một phát. Cái giọng rên khẽ 'ư ư' khi bị vật lạ chạm vào nghe thật kích thích.
Định đứng dậy ra ngoài cho bảo bối ngủ ngon thì... cả cơ thể Jimin rơi tự do về phía giường. Còn chưa kịp định hình ra cái gì, một vòng tay nào đó ôm lấy mình, giọng nói khàn khàn xuất hiện
-"Kumamon!!! Cưng quá đi, ấm quá! Ngủ ngon, Kumamon!" Suga nửa mơ nửa tỉnh ôm chặt lấy Jimin nói mớ
Jimin nhà ta đang cố loading xem chuyện gì đang diễn ra, thì bị giọng nói kia cản trở cùng với cái ôm bất ngờ này, khiến Jimin nhận ra mình đang trở thành gối ôm tên Ku gì đó cho bảo bối mất rồi.
Nghe bảo bối nói cái con Ku gì đó cưng lắm, ấm lắm liền cảm thấy khó chịu (Q: vì anh đang ghen ghen ghen ghen mà, vì anh yêu yêu em thôi mà)
Nhưng...
Jimin sẽ bùng nổ ngay nếu như Suga rúc đầu vào ngực mình để lấy hơi ấm.
Hỏi thử xem ai có thể chịu được cảnh cái con người bé bé, trắng trắng, xinh xinh, thi thoảng chu chu môi lên, tay ôm chặt lấy mình, đầu rúc rúc trong lòng mình mà không nổi hứng lên mà muốn 'ăn' sạch sành sanh cơ chứ. Còn chưa kể đó lại là người mình yêu nữa chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
( allga ) Ăn... là niềm hạnh phúc (Hoàn)
AcakCấm lấy đi đứa con của mình Truyện do mình nghĩ ra trùng với ai thì mình xin lỗi Truyện này không có thật Có H, H cao,... Không thích ai đọc xong bảo lấy đi sự trong sáng của mình ( đọc xong mà viết như vậy là mình xóa ngay đấy! Đừng bảo mình chưa b...