😘 சக்கர 8 😘

1.5K 77 54
                                    

....இந்த மீட்டிங் வருடத்திற்க்கு இரு முறை மட்டுமே நடத்தப்படும்....

இந்தியாவில் வளர்ந்து வரும் கம்பெனிகளில் நன்றாக செயல்படும் பல நிறுவனங்களுக்கு அழைப்பு விடுக்கப்பட்டிருந்தது.... (ஆனா நம்ப கம்பெனிதா லாஸ்ல போது அப்போ எப்டினு தானே யோசிக்குறீங்க வாங்க பாக்கலாம்...... )

இந்த நிறுவனங்களுக்கே சந்திப்பை ஏற்பாடு செய்தது ஒரு பெரிய MNC கம்பெனி ...
அங்கே எந்த நிறுவனத்திற்கு அதிகமாக ஆதரவு இருக்கிறதோ அந்த நிறுவனத்திற்க்கு அழைப்பு விடுக்கப்படும்.....

அங்குதான் அஞ்சலி கார்த்தி கம்பெனிக்கு ஆதரவாக பேசி அவர்கள் இந்த சந்திப்பில் கலந்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று விரும்பினாள்......

அஞ்சலி ...... அந்த MNC நிறுவனத்தின் முதல்வர் Mr.சக்திவேல் அவர்களின் ஒரே மகள் ......
அஞ்சலி சிறு வயதிலிருந்தே தன் தாத்தா பாட்டியிடம் நான் வளர்ந்தாள் .........

தன் தந்தையின் வற்புறுத்தலால் அவர்களின் நிறுவனத்திலே தனக்கு பக்கமாக இருக்கும் (தவின் வேலை செய்யும் கம்பெனிக்கு அருகில் இருக்கும்) ஒன்றை தேர்வு செய்து பார்த்துக்கொள்கிறாள்

தவினை சந்தித்தது முதல் அவனை பயித்தியமாக காதலிக்கிறாள்...
(என்ன சந்திப்பு அப்டி பாக்கலாம் நம்ப அஞ்சலி வாய்ல இருந்தே வர வைக்கலாம்....)
ஆனால் இதை பற்றி தவினிற்க்கு ஒன்றுமே தெரியாது...
சொல்ல போனால் அப்படி ஒருத்தி இருப்பதே தெரியாது....

அவர்களின் கம்பெனிக்கு அடிக்கடி ஏதாவதொரு ஆர்டர் அனுப்புவாள்...

தவின் மற்றும் கார்த்தி பற்றி அனைத்து விவரங்களையும் முறையாக ஆட்களை  வைத்து அறிந்துக்கொண்டாள்...

இந்த மீட்டிங் மூலமாக கூட அவள் அவளை அறிமுகபடித்திக்கொள்ள விரும்பவில்லை....
(ஆனால் நடக்க இருப்பவை யாராலும் அறிய முடியாதல்லவா... )

கார்த்தியை வீட்டிலிருந்து கிளப்புவதற்க்குள் தேவாவும் தவினும் ஒரு வழியாகிவிட்டனர்...

😘சக்கர 😘   (முடிவுற்றது) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora