Chương 1 xuyên qua? Hệ thống!
"Thần thiếu, Thần thiếu ngươi mau tỉnh lại!"
"Thần thiếu, lang tiểu thư cùng người khác đánh nhau rồi!"
"Thần thiếu,......"
Mơ mơ màng màng trung, Cao Thần chỉ nghe thấy một người nam nhân chính dồn dập kêu gọi hắn, một đôi tay còn nima vẫn luôn ở hắn trên người động tay động chân, này tức khắc làm hắn vô pháp chịu đựng!
"Ngọa tào! Ngươi cái chết pha lê cút cho ta xa một chút, lão tử không làm gay!"
Cao Thần nhắm mắt lại, thập phần tinh chuẩn trảo qua nam nhân cổ áo. Mở hai mắt, giận dữ hét: "Muốn côn không có, muốn cúc không cho! Ngươi tin hay không ta đánh ngươi rốt cuộc bán không được......"
Mở to mắt Cao Thần, mắng mắng, đột nhiên ngừng lời nói.
Kính bạo âm nhạc, năm màu ánh đèn, tối tăm hoàn cảnh, còn có những cái đó yêu diễm bại lộ nữ.
Cỡ nào tựa thật tựa huyễn tốt đẹp a!
"Này... Đây là nơi nào? Ngươi lại là ai?!"
Cao Thần nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía, lại nhìn nhìn trong tay nam nhân, hoàn toàn chính là vẻ mặt mông bức.
Hắn không phải hẳn là ở khách sạn cùng chính mình các tiểu đệ uống rượu khoác lác sao? Hắn không phải hẳn là ở đại nói chính mình vĩ đại lý tưởng cùng khát vọng sao? Hắn không phải hẳn là ở cảm khái chính mình thời vận không tốt sao?
Hiện tại này lại là cái quỷ gì? Chẳng lẽ là ở khách sạn uống say, bị những cái đó các tiểu đệ cấp đưa tới hộp đêm tới tiếp tục uống lên?
"Thần... Thần thiếu, ngươi làm sao vậy? Ngươi nhưng đừng làm ta sợ a!" Bị Cao Thần bắt lấy nam nhân vẻ mặt kinh hoảng nói: "Chúng ta ở ' mị ngữ danh tước ' a! Nơi này là hộp đêm, ta là ngươi tuỳ tùng Hồ Tam a!"
Thần thiếu? Mị ngữ danh tước? Tuỳ tùng Hồ Tam? Cái gì lung tung rối loạn? Nghe cũng chưa nghe nói qua!
Chính là Cao Thần ở cảm thấy buồn cười đồng thời, trong lòng lại ẩn ẩn cảm thấy có điểm không thích hợp. Này như thế nào... Này như thế nào cùng kiếp trước phi Lư tiểu thuyết kịch bản giống như đâu?
Chẳng lẽ... Thật sự xuyên qua?!
Liền ở Cao Thần trong lòng nắm lấy không chừng thời điểm, thân thể hắn đột nhiên truyền ra một cái lạnh băng máy móc thanh âm.
"Tích... Chúc mừng ký chủ, bởi vì ký chủ đã đoán được chính mình trước mặt vị trí hoàn cảnh, chứng minh ký chủ chỉ số thông minh đủ tư cách, cuồng binh hệ thống hoàn toàn trói định!"
"......" Nghe được cái này đã mới mẻ độc đáo lại cũ kỹ lời kịch, Cao Thần trong lòng thật là ngũ vị tạp trần. Cư nhiên thật sự có hệ thống! Thật sự có hệ thống!
Thật muốn ngửa mặt lên trời thét dài, chính là lại sợ bị người khác trở thành bệnh tâm thần!
Liền ở Cao Thần đần độn thời điểm, hệ thống thanh âm lại thứ truyền đến.
YOU ARE READING
Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu
Khoa học viễn tưởngBộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu Hán Việt: Đặc chủng binh chi quân khu cuồng thiếu Tác giả: 【 Thái Thượng 】 Bách Lí Tiện Tông Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Quân văn 【 B.faloo Tiế...