Phần 6

125 1 0
                                    

Chương 501 tiến vào sòng bạc

Cao mới vừa đi ở Cao Thần bên người, nhìn biểu tình đạm nhiên Cao Thần, trong mắt hiện lên một tia bình yên chi sắc.

Có lẽ là bởi vì Cao Thần bọn họ thân phận nguyên nhân, tuy rằng nhiệm vụ lần này thực gian nan, nhưng là cao mới vừa luôn có một loại dự cảm.

Vô luận như thế nào, nhiệm vụ chắc chắn hoàn thành!

"Thần, mang thương (súng) sao?" Cao mới vừa vừa đi, một bên nhẹ giọng hỏi. Hắn đôi mắt thường thường mà ngắm một cái bốn phía, tựa hồ ở cảnh giác cái gì.

Cao Thần mặt vô biểu tình, cũng không quay đầu lại mà nói: "Mang theo, yên tâm đi, bọn họ tra không ~ ra tới."

Cái này phát triển đặc khu, chỉ có một cửa ra vào. Ở cửa ra vào nơi đó có một cái máy thăm dò kim loại, - phòng ngừa có người mang thương (súng) vào thành.

Nhưng này chỉ là đối những cái đó người thường mà nói, chỉ cần có quyền có tiền, hoa một chút tiền hối lộ một chút, làm theo có thể mang thương (súng) đi vào.

Bằng không điện ảnh những cái đó trùm buôn thuốc phiện thương (súng), đều là như thế nào mang đi vào?

Mà Cao Thần bọn họ tuy rằng mang thương (súng) tiến vào phát triển đặc khu, nhưng là ở sòng bạc nơi đó lại còn có người kiểm tra. Vì thế, cao mới vừa chỉ có thể khẩu súng lưu tại trên xe.

Bất quá Cao Thần, đã có thể không có cái này băn khoăn.

Có được hệ thống không gian hắn, chỉ cần khẩu súng bỏ vào trong không gian, tùy tiện ngươi như thế nào kiểm tra. Liền tính dùng toàn thế giới tiên tiến nhất dụng cụ, đều tra không ra một tia dấu vết.

Cao mới vừa nghe xong Cao Thần nói, thoáng gật gật đầu. Chỉ cần Cao Thần có tin tưởng, vậy vạn vô nhất thất.

Mà sự thật chứng minh, Cao Thần xác thật không có nói mạnh miệng.

"Đứng lại, trước lục soát một chút." Cửa một cái tiểu lâu lâu, nhìn đến Cao Thần hai người triều sòng bạc đi tới, lập tức tiến lên chặn lại nói.

Mà hắn phía sau mặt khác tiểu lâu lâu, cũng là gắt gao mà nhìn chằm chằm lại đây. Trong mắt tràn đầy cảnh giác, tựa hồ ở đề phòng cái gì.

Bọn họ cái này sòng bạc một bên tới đều là lão khách hàng, mà Cao Thần hai người, đều là sinh gương mặt.

"Các vị, chúng ta là tới thử xem vận khí." Cao Thần thông qua hệ thống, minh bạch những người này đang nói chút cái gì. Dùng vô cùng địa đạo thái ngữ, nói.

Một bên cao mới vừa nghe được Cao Thần thanh âm, hơi hơi sửng sốt. Bất quá thực mau, hắn liền phản ứng lại đây, vẻ mặt tự nhiên mà mỉm cười.

Đồng thời trong lòng, âm thầm kinh hãi.

Hắn biết Cao Thần thái ngữ thực hảo, nhưng là không nghĩ tới cư nhiên hảo tới rồi loại trình độ này. Tuy rằng hắn sẽ không thái ngữ, nhưng là được không, hắn vẫn là nghe đến ra tới.

Ở hắn xem ra, liền tính là hàng năm ở Thái Quốc sinh hoạt phương tân võ, đều không có loại trình độ này thái ngữ. Mà hắn tiểu tổ phiên dịch viên mau dịch thông, càng là bị ném liền bóng dáng đều không thấy được.

Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now