Phần 5

184 1 0
                                    

Chương 401 thông minh phản bị thông minh lầm

Chỗ trống đạn cùng bom hẹn giờ va chạm trong nháy mắt, ánh lửa thoáng hiện, tiếng nổ mạnh lập tức vang lên.

Khí lãng quay cuồng, không ngừng triều bốn phía khuếch tán mở ra. Vừa mới Cao Thần tránh né góc tường, tức khắc gạch men sứ tan vỡ, nhỏ vụn xi măng khối không ngừng bay loạn!

Chó hoang thấy như vậy một màn, khóe miệng hơi hơi một câu, trong mắt tức khắc hiện lên một tia ý cười. Chính là còn không đợi hắn ý cười thối lui, lại bị một cái đột nhiên xuất hiện hắc ảnh cấp khiến cho vẻ mặt mông bức.

Chỉ thấy vừa mới Cao Thần tránh né góc tường phía trên, đột nhiên nhảy ra một cái hắc ảnh. Chó hoang hơi nhìn lướt qua, tức khắc sắc mặt cuồng biến.

Cái này hắc ảnh, đúng là cái kia Thần thiếu!

Chó hoang không dám do dự, trực tiếp hướng bên cạnh một lăn. Nhảy cầu bản liền như vậy điểm đại, hắn như vậy một lăn, tức khắc từ bản thượng rơi xuống đi xuống.

Bất quá sự thật chứng minh, chó hoang lựa chọn là chính xác!

Liền ở hắn vừa mới triều trong nước rơi xuống thời điểm, ở không trung hoa lạc Cao Thần, ngón trỏ liền khấu động cò súng.

Lộc cộc......

Tiếng súng từng trận vang lên, Cao Thần trong tay 95 thức súng trường, họng súng lòe ra đạo đạo ngọn lửa. Từng viên viên đạn, phảng phất từng viên kim sắc sao băng, trực tiếp đánh vào kia khối ván cầu thượng.

Vừa mới bởi vì Cao Thần ở vào thấp chỗ, cho nên nhìn không tới ván cầu thượng chó hoang. Hiện tại Cao Thần vị trí so chó hoang cao, cũng liền có thể tinh tường nhìn đến ván cầu thượng hết thảy.

"Phản ứng còn rất nhanh!" Cao Thần nhìn đến chính mình viên đạn đánh tới không chỗ, lại nhìn bể bơi bọt nước, trong mắt hiện lên một tia tinh quang.

Cao Thần lúc này cũng đã bắt đầu rơi xuống, ở chó hoang rơi xuống nước sau không đến một giây, Cao Thần cũng rớt vào trong nước.

"Phốc......" Chó hoang từ trong nước nhanh chóng lên, phun ra trong miệng nước ao. Hắn giơ súng đối với bể bơi trung ương, trong mắt hiện lên một tia sát ý.

Đó là Cao Thần rơi xuống vị trí, hiện tại vẫn là sóng gợn từng trận.

Bể bơi rất lớn, tuy rằng nước ao trong suốt, nhưng là chó hoang đang ở trong nước, căn bản nhìn không tới nơi xa Cao Thần thân ảnh.

Trừ phi hắn đứng ở chỗ cao, mới có thể nhìn đến bể bơi Cao Thần bóng dáng.

Chó hoang đang chờ Cao Thần lộ ra mặt nước, chỉ cần đối phương một lộ diện, hắn liền lập tức nổ súng. Súng lục tuy rằng nước vào, nhưng căn bản không có một chút sự tình.

Hiện tại súng ống, định hình chế tạo cơ bản yêu cầu, chính là nước vào sau có không nổ súng. Toàn thế giới súng ống, đều có yêu cầu này!

Bất quá đợi hai giây, chó hoang lại vẫn là không có nhìn đến Cao Thần lộ ra mặt nước. Nhìn đã dần dần khôi phục bình tĩnh trì mặt, chó hoang trong lòng dâng lên một trận điềm xấu dự cảm.

Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now