Phần 4

194 2 0
                                    

Chương 301 cường giả, đồng dạng sẽ chết

Cao Thần ở lần thứ hai nổ súng lúc sau, liền đã thu thương (súng), lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ. Nhìn bên người nhất trí cầm kính viễn vọng không bỏ Diệp Thốn Tâm đám người, nhìn các nàng kia khiếp sợ thần sắc, khóe miệng không tự giác mà gợi lên một mạt độ cung.

Lúc này, xem các ngươi này giúp tiểu thái điểu còn dám không dám xem thường tay súng bắn tỉa!

Tuy rằng một cái đặc chủng chiến đội, các vị trí đều vô cùng quan trọng, nhưng là có thể khởi đến nháy mắt quyết định chiến tranh thắng bại, không thể nghi ngờ vẫn là tay súng bắn tỉa.

Viễn trình ngắm bắn, thiên quân vạn mã trung lấy quân địch thượng tướng thủ cấp!

Hiện tại chiến tranh, đã không có khả năng giống như trước như vậy thượng trăm vạn người đại chiến. Liền tính là mấy vạn người chiến tranh, đều là thế gian hiếm có.

Bộ đội đặc chủng tác dụng, đã thể hiện ra tới. Toàn thế giới các quốc gia đều cường điệu bồi dưỡng bộ đội đặc chủng, đặc biệt là bộ đội đặc chủng vương bài tay súng bắn tỉa, càng là quý giá tồn tại.

Này giúp tiểu nữ binh tuy rằng muốn làm bộ đội đặc chủng, nhưng là đối với bộ đội đặc chủng vị trí, lại còn không phải thực hiểu biết.

Cao Thần nhìn mắt còn không có phục hồi tinh thần lại mọi người, đang muốn phải nhắc nhở bọn họ một chút, phía sau lại đột nhiên truyền đến một trận thanh thúy vỗ tay.

Bang... Bang......

"Ân?" Cao Thần ngẩn người, quay đầu nhìn lại, lại phát hiện Lang Tiểu Vân chính một bên vỗ tay, một bên bước đi tới. Nàng 14 trong tay còn cầm một cái kính viễn vọng, hiển nhiên nàng thấy được vừa mới một màn.

Cao Thần vừa mới quá mức chuyên chú, căn bản không biết Lang Tiểu Vân là khi nào tới, cũng không biết nàng là khi nào quan khán.

Mà lúc này Lang Tiểu Vân trong mắt tràn đầy chấn động cùng kiêu ngạo, nhìn Cao Thần ánh mắt, tràn đầy nồng đậm tình nghĩa. Đây là nàng nam nhân, nàng Lang Tiểu Vân nam nhân là mạnh nhất tay súng bắn tỉa!

Đối với Lang Tiểu Vân như vậy nữ cường nhân tới nói, chỉ có cường giả mới có thể làm các nàng chân chính cam tâm tình nguyện mà làm một cái tiểu nữ nhân! Nếu nhà trai là kẻ yếu, ha hả......

"Lang Đội, ngươi tới rồi." Bị vỗ tay bừng tỉnh Thiệu Binh đám người, xoay người nhìn phía sau Lang Tiểu Vân, gật đầu nói.

Lúc này bọn họ ánh mắt còn có chút mơ hồ, nhìn Cao Thần ánh mắt rất là phức tạp. Hiển nhiên, bọn họ còn không có từ Cao Thần vừa mới thương pháp phục hồi tinh thần lại!

Cái loại này quỷ dị tới cực điểm thương pháp, đối bất luận cái gì một cái thích thương (súng) người tới nói, đều không thua gì một đóa anh túc hoa!

Quá quỷ dị! Quá cường đại!

Lang Tiểu Vân nhìn Thiệu Binh đám người ánh mắt, trong mắt vui sướng càng sâu. Ở nàng trong lòng, Thiệu Binh đám người kính sợ Cao Thần, so kính sợ nàng càng làm cho nàng vui vẻ!

Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng ThiếuWhere stories live. Discover now