Chương 201 không phục liền làm
"Nha các ngươi nổ súng liền không thể chậm một chút sao?"
"Thực lực nói chuyện, ta là không thành vấn đề."
"Ta đi, một đám hố hóa!"
Không ít bộ đội đặc chủng đều bắt đầu phun tào lên, ở vừa rồi chiến đấu giữa, có bởi vì tốc độ chậm, chạy đến mặt sau, cho nên chỉ có thể ở phía sau đánh đánh du kích, không bắt lấy bao nhiêu người đầu.
Có còn lại là bởi vì đồng đội quá cường, cũng không bắt được bao nhiêu người đầu, khoảng cách đạt tiêu chuẩn, phi thường nguy hiểm!
Ở thợ săn trường học, lưu lại chính mình quốc gia lá cờ, không chỉ có là chính mình vinh quang, càng là quốc gia vinh quang.
Cho nên, đi vào nơi này người, đều là đều muốn đem chính mình quốc gia lá cờ cấp lưu lại, hơn nữa thành công tốt nghiệp.
Nhưng hiện thực phi thường tàn khốc, mỗi một lần chỉ có mấy người có thể rất xuống dưới, còn lại người không phải đã chết, chính là tự động rời khỏi!
Đơn giản nhiệm vụ xong lúc sau, Cao Thần đám người lại lần nữa ngồi trên phi cơ, về tới trường học.
Cá sấu nhìn trước mặt sắp hàng có tự, ánh mắt kiên định học sinh, lớn tiếng nói: "Điểm số!"
"12......20......"
"55......." Ở điểm số lúc sau, nhân viên còn dư lại năm mươi nhiều, lần này đơn giản nhiệm vụ tuy rằng miệng thượng nói là đơn giản, nhưng đối mặt như vậy số lượng điên cuồng Độc Phiến cùng cái loại này mưa bom bão đạn hạ, vẫn là có mấy cái bất hạnh giả bị đạn lạc đánh trúng tử vong!
"Các ngươi vừa rồi biểu hiện ta đã nhìn, ta chỉ nghĩ nói một cái, đó chính là lạn, lạn không thể lại lạn." Cá sấu vẻ mặt phẫn nộ đối với phía dưới chiến liệt Cao Thần đám người rít gào nói:
"Làm thế giới cao cấp nhất bộ đội đặc chủng trường học học sinh, chấp hành một cái tiêu diệt Độc Phiến nhiệm vụ, thế nhưng còn sẽ xuất hiện thương vong, nói ra đi thật là mất mặt."
Cao Thần đám người tại hạ phương như cũ mặt vô biểu tình, nhưng là trong lòng lại là nói thầm cái không để yên.
"Ta đi, như vậy thành tích còn lạn?"
"Fuck, ai đánh giặc không chết người a? Huấn luyện viên yêu cầu thật cao."
"Ai......"
Nhưng Cao Thần cùng gió lạnh nội tâm lại là phi thường bình tĩnh, bởi vì loại này kịch bản bọn họ đã quá mức với quen thuộc.
Liền tính biểu hiện lại hảo, huấn luyện viên cũng sẽ nói lạn. Mục đích chính là vì khích lệ bọn họ trưởng thành, trở nên càng thêm cường hoành.
"Phía dưới bị điểm danh nhân viên chính là lần này nhiệm vụ không đạt tiêu chuẩn người, phàm là bị điểm danh, lập tức cuốn gói cút đi. Vốn dĩ La Tư thiếu tướng muốn cho các ngươi chỉnh tổ đào thải, nhưng là còn lại thắng lợi tổ có người đục nước béo cò, ta không cho phép có người thật giả lẫn lộn quá quan! Cũng không nghĩ nào đó ưu tú người bị kéo chân sau ¨ˇ!"
YOU ARE READING
Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu
Ciencia FicciónBộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu Hán Việt: Đặc chủng binh chi quân khu cuồng thiếu Tác giả: 【 Thái Thượng 】 Bách Lí Tiện Tông Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Quân văn 【 B.faloo Tiế...