Chương 101 giáo huấn hai hố hóa
"Cái gì trướng?!" Phạm thiên lôi phẫn nộ nói.
"Hố ta trướng! Ngươi cho rằng ta tốt như vậy nói chuyện!" Cao Thần đồng dạng cả giận nói: "Ta mệnh, ngươi cho rằng một câu sai lầm là được kết sao?!"
Một câu sai lầm liền có thể hại người khác thiếu chút nữa bỏ mệnh, một câu thực xin lỗi liền có thể đền bù hết thảy sai lầm, kia thế giới này còn muốn pháp luật cùng cảnh sát làm gì!
Vốn dĩ cho rằng đi chiếm lang, có thể không bị phạm thiên lôi hố, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là bị hố! Hơn nữa là ở bất tri bất giác trung, bị hai cái hố hóa liên thủ hố!
Nếu không phải chính mình còn có điểm thực lực, phỏng chừng đều phải công đạo!
"Ngươi... Ngươi......" Phạm thiên lôi bị Cao Thần nói nói á khẩu không trả lời được, chỉ có thể nghẹn khuất ở nơi đó "Ngươi ngươi ngươi".
Một bên ôn tổng nhìn đến hảo huynh đệ như vậy, tức khắc ra tới hoà giải. "Tiểu huynh đệ, lần này là chúng ta......"
"Ngươi chính là ôn tổng đi, kia hai cảnh sát sự tình ngươi tra thế nào?" Cao Thần nhìn cái kia khuôn mặt già nua lão nhân, không chút khách khí nói: "Ngươi hiện tại tốt nhất đừng nói chuyện, ta đối với ngươi ấn tượng đã kém đến không được!"
Mọi người nghe được Cao Thần nói, tất cả đều một trận mông bức, không biết hắn đang nói cái gì. Bất quá bọn họ càng khiếp sợ, lại là Cao Thần kiêu ngạo!
Phải biết rằng, trước mặt một cái là thượng giáo, một 373 cái là nhị cấp cảnh giam a! Cái nào không phải ngưu bức rầm rầm, Cao Thần cư nhiên một chút tình cảm đều không cho!
Mà càng làm cho bọn họ khiếp sợ, lại là ôn tổng phản ứng.
"Ngươi... Ngươi là......" Ôn tổng nghe xong Cao Thần nói. Tức khắc sắc mặt biến đổi, trợn mắt cứng họng. "Ngươi là ngày đó cái kia gọi điện thoại......"
Như vậy nói, người này thân phận......
Tưởng tượng đến Cao Thần có thể là quân khu thủ trưởng hậu đại, ôn tổng sắc mặt tức khắc phi thường khó coi. Hố người khác còn hảo, cư nhiên hố thủ trưởng hậu đại, này quả thực......
Thật là đậu má!!!
"Ta không muốn nghe vô nghĩa, ta muốn biết ngươi tra kết quả!" Cao Thần thực trực tiếp nói: "Nếu là ngươi làm, ta sẽ làm ngươi trả giá đại giới!"
Cao Thần nói không có chút nào khách khí, bởi vì hắn có cái này tự tin. Một cái nhị cấp cảnh giam làm sao vậy? Trong kinh thành tổng cảnh giam chính là cao trung đem lão huynh đệ!
Muốn triệt rớt cái này nhị cấp cảnh giam, chỉ cần tổng cảnh giam động động bút thì tốt rồi! Nếu không phải không nghĩ cấp cao trung đem thêm phiền toái, Cao Thần đã sớm......
"Không phải ta làm." Ôn tổng cười khổ nói: "Là ta thuộc hạ một cái phó đội lập công sốt ruột, muốn biểu hiện, cho nên......"
Ôn luôn là tỉnh hình cảnh tổng đội trưởng, phía dưới đội trưởng vô số, có một số việc tự nhiên không cần hắn tự mình đi làm.
YOU ARE READING
Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu
Bilim KurguBộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu Hán Việt: Đặc chủng binh chi quân khu cuồng thiếu Tác giả: 【 Thái Thượng 】 Bách Lí Tiện Tông Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Quân văn 【 B.faloo Tiế...