Chương 601 ta không đói bụng
"Mau! Nhanh lên!"
"Còn có tám trăm mét, nhanh lên!"
"Nương ai, ta là thật sự hảo cấp a!"
Đen nhánh bầu trời đêm hạ, một đám đầy người mồ hôi, thở hổn hển nam nhân, đang ở trên sân huấn luyện lung lay mà chạy vội. Bọn họ chính là Tiểu Trang đám người, bọn họ chính là tay mơ!
Giờ phút này, bọn họ không còn có ban ngày sức sống, không còn có ban ngày các loại không phục. Bọn họ ánh mắt tan rã, bọn họ đầy mặt tuyệt vọng!
Đã nửa ngày! Suốt chạy đã nửa ngày! Không có uống qua một ngụm thủy, không có ăn qua một ngụm cơm, liền đình đều không có dừng lại quá!
Vẫn luôn chạy, bọn họ vẫn luôn ở chạy!
Càng đáng giận chính là, ở sân huấn luyện ở giữa, kia phiến đất trống thượng, đang có từng đợt sương khói phóng lên cao. Ở mỏng manh ánh đèn hạ, xám xịt một mảnh, giống như địa ngục giống nhau!
Bất quá kia khủng bố sương khói trung truyền đến mùi hương, lại làm Tiểu Trang bọn họ nghe thấy được thiên đường hơi thở. Ân, thiên đường nguyên lai cũng có hồ vị a!
"Đáng chết! Ngươi cái thổ linh, ngươi có thể hay không nướng BBQ? Ngươi đem cánh gà đều nướng co lại!"
14 "Ngươi biết cái gì a, ngươi cái đầu gỗ ngật đáp. Áp súc mới là tinh hoa, ngươi hiểu hay không!"
"Ngươi......"
Ở kia trận màu đen sương khói hạ, đang có mười mấy nam nhân vây quanh ánh lửa ngồi dưới đất. Bọn họ cầm từng cây cắm các loại thịt loại que nướng, đang ở nghiêm trang mà...... Nướng BBQ!
"Uy... Thổ lang, thổ linh, các ngươi hai cái sảo cái gì sảo a!" Du Phi nhìn bên cạnh hai cái đấu võ mồm đồng bạn, tức giận mà nói: "Ta nói các ngươi, hai cái danh hiệu đều mang ' thổ ', nói không chừng 500 năm trước là một nhà, có cái gì hảo phân cao thấp?"
"Chính là, hai cái bộ đội thật vất vả ghé vào cùng nhau nướng cái xuyến, dễ dàng sao?" Hôi lang môtơ cũng là đầy mặt không khó phiền, phụ họa nói.
Thổ lang, chính là giữa trưa cái kia trung niên quân nhân. Tên thật nhiễm phong, cô lang a tổ nhị cấp giáo quan.
Đừng nhìn hắn một thân cơ bắp, so Lão Cao còn cường tráng, hơn nữa bộ dáng cũng hung thần ác sát, kỳ thật tính cách vẫn là thực tốt. Hơn nữa thực lực của hắn rất mạnh, là cô lang chỉ ở Lão Cao dưới đệ nhị cao thủ.
"Ha hả... Đúng vậy. Đáng tiếc a, có thịt vô rượu." Lão Cao thở dài nói.
Bởi vì muốn huấn luyện tay mơ, cho nên bọn họ này đó huấn luyện viên là không cho phép uống rượu. Bất quá nếu không phải bởi vì này đó tay mơ, hai cái vương bài bộ đội đặc chủng người, cũng không có dễ dàng như vậy đụng tới một khối.
Thật là thành cũng tay mơ, bại cũng tay mơ!
"Không sai biệt lắm đi, bọn họ?" Cao Thần quay đầu nhìn mắt đám kia đã muốn ngất xỉu đi tay mơ nhóm, tùy ý mà nói: "Không sai biệt lắm là cực hạn."
YOU ARE READING
Bộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu
Science FictionBộ Đội Đặc Chủng Chi Quân Khu Cuồng Thiếu Hán Việt: Đặc chủng binh chi quân khu cuồng thiếu Tác giả: 【 Thái Thượng 】 Bách Lí Tiện Tông Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , HE , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Quân văn 【 B.faloo Tiế...